Tại sao nên chọn đèn bàn chuẩn JIS AA để chiếu sáng bàn học, bàn làm việc?

Tại sao nên chọn đèn bàn chuẩn JIS AA để chiếu sáng bàn học, bàn làm việc?

JIS AA là gì?

JIS là viết tắt của Japanese Industrial Standard. Đây là tiêu chuẩn mà Bộ Công Nghiệp Nhật Bản sử dụng để đánh giá các hoạt động công nghiệp Nhật Bản. Các tiêu chuẩn này được điều phối bởi Ủy Ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản và được Hiệp Hội Tiêu Chuẩn Nhật Bản xuất bản.

Để đánh giá về ánh sáng cho ngành công nghiệp sản xuất thiết bị chiếu sáng, Tiêu chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản đưa ra chỉ số Độ rọi tiêu chuẩn JIS số C8112. Các dòng đèn bàn của Nhật Bản khi muốn bán ra thị trường phải đáp ứng được tiêu chuẩn này.

JIS AA là độ rọi tiêu chuẩn cao dành cho đèn bàn. Quy định độ sáng mà đèn phải chiếu sáng đủ 250 lux trong khu vực 1/3 chu vi của R50 cm phía trước và độ rọi 500 lux trở lên trong 1/3 chu vi R30 cm phía trước. Hãy xem hình vẽ minh họa bên dưới:

Tại sao nên chọn đèn bàn chuẩn JIS AA để chiếu sáng bàn học, bàn làm việc?

Hiện nay có rất nhiều dòng đèn bàn đang được bày bán trên thị trường với nhiều công suất và công dụng khác nhau. Nhưng để lựa chọn một chiếc đèn bàn phù hợp để chiếu sáng bàn học, bàn làm việc, nếu chỉ quan tâm đến thông số công suất chiếu sáng không thì chưa đủ. Bạn cần chú ý độ sáng của đèn và nên theo chuẩn JIS AA để ánh sáng được chiếu đồng đều trên bàn.

Do tính chất học tập và làm việc với chữ viết, sách vở, ánh sáng đèn bàn có chuẩn JIS AA sẽ cung cấp độ sáng đúng tiêu chuẩn độ sáng được các chuyên gia khuyến nghị, giúp cho mắt đỡ bị mỏi hơn sau thời gian dài học tập và làm việc, cũng như đảm bảo cho mắt giảm thiểu các nguy cơ các bệnh về mắt như cận thị, khô mắt... Đó là lý do nếu bạn cần tìm kiếm một đèn bàn phù hợp cho công việc và học tập hãy ưu tiên chọn đèn có JIS AA hoặc JIS A.

Các dòng đèn bàn của MotoM Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn JIS AA và JIS A

MotoM Việt Nam xin giới thiệu một số mẫu đèn bàn đáp ứng tiêu chuẩn JIS AA và JIS A cho bạn thoải mái lựa chọn đèn phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian trong phòng học, phòng làm việc.

Đèn LED để bàn <MotoM> có chức năng sạc không dây GST006

Khi làm việc hoặc học tập, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn bàn chiếu sáng khu vực làm việc một cách sáng sủa. Với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau của đèn LED để bàn, chắc hẳn bạn sẽ phân vân khi lựa chọn. Sau đây MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu đèn LED để bàn phù hợp cho phòng học của bạn.

 

Bạn có thể dễ dàng sạc nó chỉ bằng cách đặt pong và điện thoại thông minh. Nếu dung lượng pin còn lại là 0%, bạn có thể sạc nó trong khoảng 4 giờ chỉ bằng cách đặt nó lên vạch. Và nó rất phong cách với kết cấu giống như da với hai màu đen và trắng.

Kết cấu giống như da này mang lại cho nó một cảm giác sang trọng. So với da thật, nó ít bị bám bẩn và trầy xước hơn, do đó dấu vân tay và bụi bẩn ít hơn, và bạn có thể cảm nhận được cảm giác sành điệu hơn một bậc. Và, tất nhiên, chức năng như ánh sáng cũng rất đáng kể. Nhiệt độ màu chuyển đổi giữa màu trắng trung tính, màu bóng đèn và màu trắng với chức năng làm mờ 5 bước. Thao tác có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng cách chạm vào công tắc cảm ứng.

Góc của phần đèn có thể điều chỉnh từ 0 độ đến 150 độ, và bạn có thể chiếu sáng theo góc nghiêng rất dễ sử dụng. Khi gấp lại, nó đạt độ dày khoảng 5,5 cm và có thể được cất giữ tiện lợi trong giá sách hoặc ngăn kéo.

Nó rất tiện lợi vì bạn có thể kết nối điện thoại thông minh hoặc máy ảnh kỹ thuật số / máy tính bảng không hỗ trợ sạc không dây vào cổng USB vừa sạc vừa chiếu sáng cuốn sách trong tầm tay và đọc sách. Hầu hết các sản phẩm đều có cổng USB 1 amp, nhưng chúng tôi phản hồi cho những khách hàng gặp sự cố khi sạc máy tính bảng của họ và hỗ trợ 2.1 amp.

Đèn bàn doanh nhân GS1701

Ánh sáng tuyệt vời cho các bạn làm kinh doanh, nhân viên văn phòng

Đèn học để bàn - Quà tặng thiết thực và ý nghĩa cho bạn bè

Màn hình của giá để bàn hiển thị đồng hồ báo thức, lịch và nhiệt kế, vì vậy bạn có thể đáp ứng nhu cầu bàn làm việc của mình chỉ với một chiếc.

Ngoài ra, đèn chiếu sáng bàn làm việc với độ sáng tương đương tiêu chuẩn JIS loại A, có 5 mức chức năng làm mờ và 3 mức chức năng tăng âm nên nhẹ nhàng bảo vệ mắt bạn khi bạn làm việc với máy tính hoặc khi bạn muốn rải tài liệu. Đó là một ánh sáng sẽ cung cấp cho bạn.

Giá để bàn gọn gàng

Giá để bàn lớn, và không có vấn đề gì nếu bạn nhận được một món quà? Bạn không phải lo lắng về điều đó.

Khi gấp lại, chiếc đèn đứng này trở nên nhỏ gọn với độ dày 5,5 cm và có thể cất vào giá sách hoặc ngăn bàn.

 

 

← Bài trước Bài sau →