Khai mạc VIETBUILD Hà Nội 2023 lần 2: MotoM - Thương hiệu thiết bị chiếu sáng được quan tâm

Khai mạc VIETBUILD Hà Nội 2023 lần 2: MotoM - Thương hiệu thiết bị chiếu sáng được quan tâm

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ 2 với chủ đề “Bất động sản -Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu Xây dựng” đã chính thức được khai mạc sáng nay (20/9).

Lễ khai mạc triển lãm Việt Build Hà Nội lần thứ 2 từ ngày 20 - 24/09/2023

 

Bộ Xây dựng và UBND TP. Hà Nội trực tiếp chỉ đạo và bảo trợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ 2. Triển lãm đang được diễn ra tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội từ ngày 20/9/2022 đến ngày 24/9/2022.

 

Hình ảnh triển lãm Việt Build từ trên cao nhìn xuống

Sự kiện chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2023). Tại triển lãm lần này do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

 

Hình ảnh triển lãm Việt Build từ trên cao có quy mô lớn với 

 

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại Hà Nội là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư. Bên cạnh đó, sự kiện còn giúp xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số và sàn thương mại điện tử

 

Gian hàng MotoM tại triển lãm Quốc tế Việt Build Hà Nội lần thứ 2 năm 2023

 

Liên tục được diễn ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp trong tình hình mới, triển lãm lần này với quy mô gần 1.500 gian hàng sẽ giới thiệu, trưng bày các sản phẩm của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu Xây dựng.

 

Rất nhiều khách thăm quan quan tâm đến sản phẩm đèn thương hiệu MotoM

 

MotoM - Thương hiệu sản xuất, cung cấp thiết bị chiếu sáng của Nhật Bản cũng góp mặt với 2 gian hàng 1099 - 1100 tại khu nhà A5, trưng bày đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm thiết bị chiếu sáng, như: đèn đọc sách gắn tường, đèn led để bàn, đèn trang trí, gương thông minh tích hợp đèn led, các thiết bị đèn phục vụ cho công trình, dự án, dã ngoại,...

 

Khu vực trưng bày đèn trang trí, đèn đứng

 

Thông qua sự kiện lần này, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới của MotoM một cách toàn diện và được lắng nghe những tư vấn cần thiết về các giải pháp thiết kế tính toán ánh sáng cho một công trình xây dựng hay cho chính ngôi nhà của mình.

 

Khu vực trưng bày đèn đọc sách gắn tường, đèn Mori Mori, đèn ngủ

 

Đèn để bàn và đèn dự án cũng được các bên quan tâm 

 

Đáp ứng đúng tiêu chí Triển lãm Việt Build 2023: "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao", MotoM với quy mô 2 gian hàng với trang trí ấn tượng sẽ là điểm nhấn thu hút quý đôi tác, quý khách hàng đến thăm quan, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho các thiết bị chiếu sáng trong thời gian sắp tới.

 

Gương tích hợp đèn LED và hộp đèn trang trí trồng cây thủy canh Akarina

 

Đèn trồng cây thủy canh Akarina OMA05

 

MotoM Việt Nam xin chúc cho triển lãm Việt Build lần này diễn ra thành công, mang lại kết quả tốt đẹp, qua đó tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng và cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn.

 

With its large scale and specialized nature, VIETBUILD 2022 Exhibition with the criteria: "Integration - Technology - Pinnacle" taking place in Hanoi this time has shown its diversity and strong creative vitality. of the Construction industry in Vietnam, promising to bring good results, thereby creating motivation for businesses to promote ideas and improve products towards more perfect value./.

← Bài trước Bài sau →