MotoM Việt Nam tham dự triển lãm Vietbuild Hà Nội vào tháng 9 năm 2023

MotoM Việt Nam tham dự triển lãm Vietbuild Hà Nội vào tháng 9 năm 2023

MotoM là đơn vị thường xuyên tham dự triển lãm Việt Build. Tháng 6 năm 2023, chúng tôi đã rất thành công và để lại tiếng vang lớn tại triển lãm Việt Build - Hồ Chí Minh lần thứ 2. Sự kiện lớn đầy ấn tượng với 1.500 gian hàng lần này tại Việt Build - Hà Nội, cũng có sự góp mặt của MotoM.

VIETBUILD đã là một ngày hội truyền thống của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất. Gần 20 năm, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã mang tầm vóc Quốc gia - Quốc tế. Triển lãm lớn nhất hiện nay, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú tại Việt Nam. MotoM tham dự sự kiện lần này tại Hà Nội với mong muốn được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm. 

Chủ đề triển lãm Việt Build lần 2 tại Hà Nội năm 2023:
Bất động sản -Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu Xây dựng

Thời gian: 20/09 - 24/09/2023 (vào cửa tự do)

Quy mô: 1.500 gian và MotoM sở hữu gian hàng: 1099 - 1100 khu nhà A5

Địa điểm:
Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lần này, đến với triển lãm MotoM mang đến những xu hướng thiết kế mới của Nhật Bản vào các dòng sản phẩm cung cấp ánh sáng như: đèn gương, đèn trang trí, đèn đọc sách gắn tường, đèn bàn, các loại đèn dành riêng cho từng dự án: khách sạn, nhà xưởng, cửa hàng,...

Cùng MotoM đếm ngược đến ngày 20/09/2023 - ngày khai mạc triển lãm. Hẹn quý khách hàng, quý đối tác tại gian hàng 1099 và 1100 khu nhà A5 đến tham quan và mua sắm các thiết bị chiếu sáng chất lượng đến từ Nhật Bản.

← Bài trước Bài sau →