Một số loại đèn treo dùng cho phòng rộng 20m2

Một số loại đèn treo dùng cho phòng rộng 20m2

Một số người thích làm phòng khách hoặc phòng ăn rộng rãi thoáng mát khoảng 20m2. Bài viết này, chúng tôi tôi xin giới thiệu đèn trợ sáng treo trần giúp không gian 20m2 trở nên phong cách. Hãy thử tham khảo nhé.

Tuy nhiên, việc chiếu sáng toàn bộ không gian rộng 20m2 bằng đèn được giới thiệu dưới đây là rất khó, bạn cần phải bổ sung thêm các thiết bị chiếu sáng khác nữa.

Một số loại đèn treo dùng cho phòng rộng 20m2

 

Đèn trần tuyệt vời cho không gian rộng 20m2

Đầu tiên phải kể đến đèn LED chùm 6 bóng "GCH003-6" là loại đèn có thể tạo cho không gian 20m2 thành một không gian phong cách. Đèn này là một thiết bị chiếu sáng với bóng thủy tinh hình cầu tròn ở hai đầu của ba thanh khung kim loại của đèn.

Một số loại đèn treo dùng cho phòng rộng 20m2

 

Bóng thủy tinh này có đường kính chỉ 10 cm, nhỏ vừa bàn tay bạn. Bóng hình cầu màu trắng sữa, màu dịu nên nếu lắp trong phòng sẽ tạo được bầu không khí yên bình.

Đèn LED chùm 6 bóng "GCH003-6" được chiếu sáng từ bóng thủy tinh. Vì bóng kích thước nhỏ cỡ 10 cm nên ta có cảm giác cùng chiếu sáng hẹp, tuy nhiên ánh sáng sẽ xuyên qua thủy tinh và lan tỏa ra xung quanh nên sẽ không bị tối. Hơn nữa, khung được thiết kế khá lớn nên phạm vi chiếu sáng sẽ khá xa.

Đèn LED chùm 6 bóng "GCH003-6" có 3 thanh khung với chiều dài khác nhau như 3 cánh tay kéo dài sang các phía. Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi nhìn chiếc đèn bởi mỗi góc nhìn sẽ lại ra một hình ảnh khác nhau. Ngoài ra, khung có thể xoay 360 độ nên bạn có thể thay đổi nơi muốn chiếu sáng đặc biệt rực rỡ.

Khung cánh tay của bộ đèn được sơn màu mạ đồng, mang lại vẻ sang trọng phù hợp với bóng màu trắng sữa. Vì vậy nều bạn lắp nó trong căn phòng rộng 20m2, căn phòng của bạn sẽ trở nên rực rỡ.

Đèn LED chùm 6 bóng "GCH003-6" có kiểu dáng thời trang đến từng chi tiết, tuổi thọ nguồn sáng là 20000 giờ. Vì có thể sử dụng được trong thời gian dài nên vẫn an toàn ngay cả trong phòng khách và phòng ăn được sử dụng thường xuyên. Đèn LED chùm 6 bóng "GCH003-6" tương thích với hầu hết các trần nhà có móc treo.

Đèn trần tuyệt vời cho không gian rộng 20m2

Tiếp theo là đèn chùm LED 12 bóng "GCH005-12". Đèn này có một bóng đèn nhỏ được bao quanh bởi nhiều thanh kim loại nhỏ và tròn. Ánh sáng sẽ len qua những khe hở và thắp sáng xung quanh. Nó sẽ trông giống như một quả cầu gương tuyệt đẹp.

Một số loại đèn treo dùng cho phòng rộng 20m2

 

Những bóng kim loại có thể thay đổi vị trí tùy thích theo cách sắp xếp của bạn. Vì vậy ánh sáng của đèn cũng sẽ thay đổi tùy theo cách sắp xếp. Vì vậy đèn LED chùm 12 bóng "GCH005-12" là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tạo nội thất của khác biệt.

Nó sẽ trông lộng lẫy như một quả bóng gương, vì vậy nó phù hợp không chỉ ở nhà mà còn ở các quán cà phê nữa. Nếu bạn lắp nó trong ngôi nhà của bạn, nó sẽ mang lại cho bạn một bầu không khí lộng lẫy và làm phong phú thêm cuộc sống của bạn. Khi được lắp trong quán cà phê, nó sẽ là một điểm nhấn dễ gây ấn tượng với khách hàng ghé thăm quán cà phê.

Ngoài ra, nguồn sáng có tuổi thọ khoảng 20000 giờ, rất phù hợp cho những không gian sử dụng lâu như quán cà phê và phòng khách.

Đèn này tương thích được với ổ móc celling, ổ móc celling tròn full, ổ móc celling vuông được gắn chắc chắn bằng vít lên trần. Hãy lưu ý khi lắp đèn này ở nhà thuê vì nó sẽ làm thủng trần nhà, có thể sẽ làm cho chủ nhà không vui.

Đèn trần tuyệt vời cho không gian rộng 20m2

Tiếp theo là một chiếc đèn thả có bóng đèn sợi đốt mạ Crom 6 bóng "GPN005M-6E2" mang phong cách cổ điển. Ánh sáng này là sự kết hợp của sáu màu sắc với các kích thước bóng khác nhau. Làm nó giống như là một tác phẩm nghệ thuật.

Một số loại đèn treo dùng cho phòng rộng 20m2

Các bóng được thiết kế chồng chéo lên nhau, nhìn thì có vẻ sẽ dễ bị rơi nhưng nó đã được tính toán kỹ lưỡng để không bị rơi nếu được gắn chắc chắn lên trần nhà. Đèn có hình dáng sang trọng nên ngay cả khi tắt đèn nó vẫn sẽ toát lên sự khác biệt trong nội thất nhà bạn.

Ngoài ra, nắp ổ cắm được mạ crom màu tạo vẻ bề thế. Màu mạ crom và bóng đèn cổ bằng sợi đốt kết hợp với nhau tạo nên một bầu không khí sang trọng hơn. Bạn có thể tận hưởng bầu không khí sang trọng và dịu nhẹ bằng cách bật bóng đèn ngay cả khi trời sáng.

Nếu bạn bật đèn trong bóng tối, hoa văn trên nắp ổ cắm sẽ xuất hiện trên trần hoặc tường. Điểm hấp dẫn của bộ đèn này là bạn có thể tận hưởng thiết kế cao cấp ngay cả khi bạn bật hay tắt đèn. Tuy nhiên bộ đèn này có tổng chiều dài là 100 cm. Hãy cẩn thận nơi bạn lắp đặt nó vì nó khá lớn.

Bộ đèn "GPN005M-6E2" mang đến cho bạn cảm giác hoài cổ, ngoài ra còn có bóng đèn LED và bóng đèn sợi đốt. Nếu bạn muốn độ sáng đủ trong không gian 20m2thì nên sử dụng bóng đèn LED hoặc đèn sợi đốt. Tuy nhiên, vẫn khó có thể chiếu sáng toàn bộ 20m2, vì vậy có thể bạn cần bổ sung các đèn khác nữa.

Bộ đèn này tương thích với tất cả các trần có móc treo, nhưng ngoại trừ ổ móc âm rosette vì sẽ cần khoan lỗ trên trần trong quá trình lắp đặt. Hãy lắp ổ móc celling để lắp đèn thả "GPN005M".

Đèn trần tuyệt vời cho không gian rộng 20m2

Cuối cùng là đèn chùm 6 bóng "KRI002". Là đèn mang tới ánh sáng trong suốt với bóng đèn sử dụng kính mài giác.

Một số loại đèn treo dùng cho phòng rộng 20m2

 

Bóng đèn mang hơi hướng Nhật Bản vì có hoa văn cắt theo hình ảnh cỏ tre. Với bóng đèn trong suốt và sang trọng bạn có thể cảm nhận được bầu không khí của châu âu và cả Nhật Bản. Ngoài ra, bóng đèn có hai biến thể màu sắc là xanh lam và đỏ để bạn có thể lựa chọn tùy theo không gian mà bạn muốn lắp đặt. Bạn còn có thể cảm nhận được sự ấm cúng trong khi có một bầu không khí sang trọng, rất thích hợp cho việc sinh hoạt và ăn uống.

Ngoài ra, màu mạ crom được sử dụng cho phần đèn trợ sáng. Nó tỏa ra ánh sáng sang trọng, nhưng nó không cản trở sự ấm áp của bóng râm bằng vải và độ trong suốt của kính sẽ bổ trợ cho chúng.

Hơn nữa, đèn chùm 6 bóng Kiriko "KRI002" có tuổi thọ nguồn sáng là 40.000 giờ. Ngay cả khi sử dụng 8 tiếng một ngày, nó có tuổi thọ của đèn vẫn khoảng 13 năm, nên không có vấn đề gì dù được lắp đặt trong không gian sử dụng lâu dài.

Bộ đèn mang lại cảm giác sang trọng và làm cho không gian trở nên thời thượng được lắp trên trần có móc. Tuy nhiên, ổ tròn celling, ổ móc tròn, ổ móc celling vuông phải được cố định bằng vít gỗ. Xin lưu ý rằng đèn này được làm theo đơn đặt hàng và sẽ mất khoảng một tháng để xuất xưởng.

Tổng kết

Chúng tôi đã giới thiệu những mẫu đèn giúp không gian rộng 20m2 trở nên thời thượng. Tất cả sẽ mang lại cảm giác sang trọng và một bầu không khí tuyệt vời.

Tất cả các đèn được giới thiệu đều tương thích với ổ móc celling, lưu ý rằng bạn sẽ cần vặn vít gỗ vào trần nhà khi lắp đặt.

Ngoài ra, tất cả các đèn đều có tuổi thọ cao khoảng 13 năm kể cả khi sử dụng 8 giờ một ngày, vì vậy không có vấn đề gì ngay cả khi chúng được lắp đặt trong một không gian sẽ được sử dụng trong thời gian dài.

← Bài trước Bài sau →