Một số đèn treo cho phòng 13 m2

Một số đèn treo cho phòng 13 m2

Bạn có muốn tìm giải pháp cho căn phòng 13 m2 của gia đình bạn trở nên đẹp hơn không? Bài viết này Motom sẽ đè xuất một số loại đèn và ổ trần tương thích cho không gian 13 m2.

Đèn trần tuyệt vời cho không gian  13 m2

Đầu tiên đó là đèn thả 6 bóng "GCH002-6". Đèn được thiết kế đơn giản với 6 bóng được gắn vào mỗi đầu của thanh khung. Đèn này không hướng tới sự lộng lẫy và lấp lánh mà điểm mạnh sẽ là thiết kế và vật liệu.

Một số đèn treo cho phòng 13 m2

 

Đèn thả "GCH002-6" có ba thanh khung kim loại với độ dài khác nhau nên khi từ dưới nhìn lên đèn có vẻ không cân bằng nhưng lại nhìn rất phong cách. Nó sẽ tạo ra một sự hiện diện choáng ngợp chỉ bằng cách lắp đặt nó trong một không gian 13 m2.

Ngoài ra, độ dài khung khác nhau có hai tác dụng.

Đầu tiên là việc mở rộng phạm vi chiếu sáng. Vì đèn LED thả "GCH002-6" có các chiều dài khung khác nhau, nên ánh sáng sẽ không bị chồng chéo lên nhau của mỗi bóng đèn được gắn vào cả hai đầu. Nhờ đó, bạn sẽ có đủ độ sáng và cảm thấy rộng rãi.

Thứ hai với các khung chiều dài khác nhau điểm mạnh là thiết kế. Như đã giới thiệu trước đó, đèn LED thả "GCH002-6" không đối xứng, vì vậy bạn có thể thưởng thức thiết kế độc đáo từ mọi phía.

Khung đèn được làm bằng đồng mạ giả cổ. Lớp mạ cổ bằng đồng tạo ra độ bóng và sáng, và bản thân nó đã rất độc đáo. Sự kết hợp giữa lớp mạ cổ đồng sang trọng và thiết kế cao làm cho nó trở thành một chiếc đèn thời trang.

Đèn LED thả "GCH002-6" gần như đều có thể lắp với 5 loại ổ móc trần.

Đèn trần tuyệt vời cho không gian 13 m2

Loại đèn thứ 2 MotoM muốn giới thiệu cho bạn đó là đèn chùm 9 bóng "GCH004-9". Bộ đèn này được trang bị một số bóng kim loại có kích thước khác nhau. Vì bộ bóng kim loại rất mỏng và nhẹ nên dù có tác động lực nhẹ cũng có thể di chuyển nên tác động nhẹ như gió của máy điều hòa sẽ làm đèn tỏa sáng rực rỡ và bạn sẽ luôn cảm nhận được sự long lanh.

Phía dưới của bộ đèn còn có tổng cộng 35 ly pha lê được gắn vào. Ly pha lê hình tròn nó sẽ trông giống như một quả cầu gương nhỏ toát lên vẻ sang trọng. Ngoài ra, các phụ kiện kim loại treo ly pha lê được thiết kế sáng tạo và các phụ kiện kim loại trông giống như dải ruy băng nên bạn có thể cảm thấy rất phong cách nếu nhìn kỹ từ khoảng cách gần.

Đèn chùm 9 bóng LED "GCH004-9" rất đặc biệt về thiết kế, có hai đèn nằm ngang và chĩa xuống dưới, nhằm sử dụng tốt bóng thanh khung và bóng thủy tinh pha lê. Vì có hai loại ánh sáng, ánh sáng phản xạ lại nhau và sẽ chiếu sáng ra một vùng rộng.

Đèn chùm LED 9 bóng "GCH004-9" tương thích với 5 loại ổ móc trần. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với ổ tròn, ổ tròn vuông và ổ vuông celling. Và nhất là những căn phòng đi thuê vì phải đục lỗ trên trần nhà có thể làm chủ nhà không vui. Hãy cẩn thận với các tài sản cho thuê, vì những trần móc này sẽ yêu cầu vít gỗ trên trần để lắp đặt. Có thể thử dùng ổ móc rosette và ổ celling full vì không cần khoét lỗ trần.

Một số đèn treo cho phòng 13 m2

 

Đèn trần tuyệt vời cho không gian 13 m2

Tiếp theo là đèn thả bóng đèn sợi đốt (mạ đồng) 5 bóng "GPN006U-5E". Bộ đèn này có vẻ ngoài rất đặc biệt với khung bao quanh bóng đèn nên mỗi góc nhìn sẽ tạo được lên một ấn tượng khác nhau.

Khung bao quanh bóng đèn được mạ đồng sơn đen. Khi bật đèn, màu ánh sáng giống màu cam cộng với màu đen của khung có độ tương phản tốt đã tạo nên thiết kế độc đáo này. Khi đèn được bật, rất nhiều hình học sẽ xuất hiện trên tường hoặc trần nhà. Vì vậy, không gian của bạn sẽ thay đổi như những bức tranh nghệ thuật. Bạn sẽ được tận hưởng các họa tiết hình học được tạo bởi khung với ánh sáng màu.

Ngoài ra, đèn thả sợi đốt “GPN006U-5E” với màu vàng của ánh mặt trời sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư giãn và ấm áp. Bộ đèn "GPN006U-5E" tương thích với cả 5 loại ổ móc trần nhưng cần chú ý với ổ móc rosette và ổ ổ móc celling full. Đèn được trang bị một tấm bìa lớn màu đen khá lớn nên có thể che khuất ổ móc trần để không làm hỏng cảnh quan trong căn phòng nhà bạn.

Đèn trần tuyệt vời cho không gian 13 m2

Bộ đèn cuối cùng MotoM đề xuất là bộ  đèn chùm 8 bóng LED "GCH001-8SD". Với thiết kế bóng như những cây nến đứng được gắn ở mỗi đầu 8 thanh khung kim loại như 8 cánh tay. Cùng với ánh sáng màu vàng ấm áp và bóng dược bao quanh bởi vải trắng làm cho căn phòng trở nên ấm áp tạo nên bầu không khí thư dãn, thoải mái.

Một số đèn treo cho phòng 13 m2

 

Với khung đèn mạ đồng nghe có vẻ sẽ làm xáo trộn sự hài hòa của màu ánh sáng và vải trắng bao quanh đèn khi đèn bật, nhưng vì khung được mạ đồng là một màu trầm nên sẽ rất phù hợp và không làm bạn cảm thấy bị rối mắt. Đèn được thiết kế kiểu này sẽ có ánh sáng cảm giác hơi tối nếu treo một mình nên bạn có thể bổ sung thêm 1 vài loại ánh sáng gián tiếp khác để bổ trợ cho bộ đèn.

Bộ đèn chùm LED "GCH001-8SD" dùng được với tất cả 5 loại ổ móc. Bất kỳ loại ổ nào cũng có thể dễ dàng lắp đặt mà không làm hỏng không gian phòng bạn.

Tổng kết

Ở bài viết này chúng tôi đã giới thiệu tới bạn 4 loại đèn thả và đèn chùm phù hợp với căn phòng 13 m2. Tất cả đều có thiết kế cao cấp, sang trọng phù hợp với nhiều kiểu phòng rộng 13 m2.

Và tất cả đều có thể dễ dàng lắp đặt nếu nhà bạn đã được trang bị sẵn ổ móc trần. Chỉ cần lưu ý vài điểm chúng tôi đã nêu ở trên thì bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một không gian như ý.

← Bài trước Bài sau →