Giảm mỏi mắt khi học và làm việc với đèn bàn cắt giảm ánh sáng xanh

Giảm mỏi mắt khi học và làm việc với đèn bàn cắt giảm ánh sáng xanh

Bạn có cảm thấy thường xuyên mỏi mắt và mất tập trung khi học tập và làm việc tại nhà? Ánh sáng xanh có trong ánh đèn LED có thể là lý do của triệu chứng này. Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc đèn bàn mới với khả năng cắt giảm ánh sáng xanh.

Ánh sáng xanh là gì?

Ánh sáng xanh xuất hiện nhiều dưới dạng ánh sáng tự nhiên như ánh sáng mặt trời nhưng gần đây, chúng ta thường tiếp xúc với ánh sáng xanh nhiều hơn qua màn hình máy tính, tivi, điện thoại thông minh, máy tính bảng và cả đèn huỳnh quang, đèn LED.

Chắc bạn cũng đã có nghe qua thông tin về ánh sáng xanh qua tivi, báo chí và internet trong thời gian gần đây về khả năng gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi tiếp xúc quá nhiều.

Cụ thể là ánh sáng xanh có thể đi xuyên qua đồng tử, thủy tinh thể và đến võng mạc, gây ra các nguy cơ xuất hiện các bệnh lý về mắt như mỏi mắt, khô mắt, cận thị...

Đây cũng chính là lý do làm bạn bị mỏi mắt, phân tâm, kém tập trung khi học tập và làm việc.

Lựa chọn đèn bàn cắt giảm ánh sáng xanh để giúp giảm mỏi mắt tối đa khi học tập

Hiểu được nguy cơ tiềm tàng từ ánh sáng xanh, các chuyên gia Nhật Bản của MotoM Việt Nam đã dày công nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm có đèn LED cắt giảm 45% ánh sáng xanh, mang đến ánh sáng an toàn cho bạn.

5 ưu điểm nối bật từ đèn bàn cắt giảm ánh sáng xanh của MotoM

Ưu điểm 1: Giảm mỏi mắt

Đèn cắt giảm 45% ánh sáng xanh giúp cho mắt đỡ mỏi hơn. Ánh sáng xanh được cho là nguyên nhân gây mỏi mắt và đau mắt nếu mắt liên tục tiếp xúc với một lượng lớn ánh sáng có năng lượng mạnh chiếu vào sâu bên trong mắt.

Ưu điểm 2: Dễ đọc chữ hơn

Nhiệt độ màu 5700K (màu trắng ban ngày) là một ánh sáng tươi sáng. Hoàn hảo cho học tập và văn phòng với ánh sáng giúp tăng cường sự tập trung cao!

Ưu điểm 3: Không tạo bóng

Có thể điều chỉnh vị trí chiếu sáng bằng tay đòn nhiều khớp nối, loại bỏ bóng râm do bàn tay.

Ưu điểm 4: Độ sáng tiêu chuẩn JIS AA

Độ sáng đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng AA - tiêu chuẩn JIS Nhật Bản. Ánh sáng chiếu sáng bàn làm việc đồng đều, không có sự khác biệt giữa nơi sáng và nơi tối, mắt không bị mỏi khi sử dụng.

Ưu điểm 5: CRI – Chỉ số hoàn màu gần với ánh sáng tự nhiên

Bạn có thể nhìn thấy mọi vật bằng màu tự nhiên (Ra97), màu này được sử dụng khi vẽ một bức tranh. Ánh sáng mặt trời là Ra100, và càng gần giá trị này, nó càng gần với ánh sáng tự nhiên.

* Ra là chỉ số hoàn màu.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

← Bài trước Bài sau →