Đèn trần có thể làm thay đổi đáng kể hình ảnh căn phòng của bạn

Đèn trần có thể làm thay đổi đáng kể hình ảnh căn phòng của bạn

Bạn có muốn lắp đặt một chiếc đèn trần phong cách để tạo điểm nhấn nổi bật cho nội thất căn phòng của mình? Đèn trần nhìn chung có dạng đĩa và thiết kế đơn giản, tạo cảm giác đơn giản và gọn gàng hơn là thời trang. Trong bài viết này, MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn đèn trần giúp thay đổi đáng kể hình ảnh căn phòng của bạn nhé!

Tuy nhiên, số lượng các thiết kế đèn trần đã tăng lên trong thời gian gần đây, và rất nhiều trong số đó có phong cách rất thời trang.

Một chiếc đèn trần phong cách sẽ là vật không thể thiếu trong việc chiếu sáng phòng khách

Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trẻ em ... Trong rất nhiều phòng, phòng khách là nơi tập trung nhiều gia đình nhất.

Trong phòng khách, nơi mọi người tụ tập, điều đặc biệt quan trọng là tạo hiệu ứng thời trang bằng ánh sáng.

Ngày nay, đèn LED chủ yếu được sử dụng cho các thiết bị chiếu sáng, và nó đã thay đổi đáng kể so với thời kỳ đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang được sử dụng.

Các thiết bị chiếu sáng trong phòng khách cần phải có nhiều tiện nghi khác nhau, chẳng hạn như tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao và tỏa nhiệt thấp chỉ có thể đạt được bằng đèn LED, để bạn có thể sử dụng thoải mái ngay cả trong mùa hè nóng bức.

Chức năng ton-sur-ton có thể điều chỉnh màu sắc của ánh sáng, chức năng điều chỉnh độ sáng của đèn, vẻ ngoài thời trang, độ phù hợp với nội thất cũng là những điểm quan trọng.

Đèn LED âm trần có thể được bật và tắt ngay lập tức, đồng thời có thể điều chỉnh tông màu và độ mờ bằng cách vận hành điều khiển từ xa đi kèm.

Gần đây, một số loại đèn trần có chức năng giao tiếp Bluetooth, và một số loại cho phép bạn điều chỉnh độ sáng và thay đổi màu sắc của ánh sáng bằng điện thoại thông minh thay vì điều khiển từ xa.

Không chỉ có thiết kế thời trang, mà chức năng và hiệu suất cũng phát triển theo thời gian, vì vậy khi lựa chọn đèn trần, điều quan trọng là phải kiểm tra các chức năng và hiệu suất cùng với thiết kế.

Những điểm cần lưu ý khi lắp đèn trầnKhi lắp đặt đèn trần thời thượng trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… cần lưu ý một số điểm để sau khi lắp xong không phải hối hận vì “hỏng hóc”.

Đèn trần có thể làm thay đổi đáng kể hình ảnh căn phòng của bạn

Đèn trần có thể làm thay đổi đáng kể hình ảnh căn phòng của bạn

Điểm đầu tiên cần lưu ý khi lắp đặt đèn trần thời thượng là hãy suy nghĩ trước về thiết kế và sự cân đối của căn phòng nơi sẽ lắp đặt các thiết bị chiếu sáng, chẳng hạn như phòng khách và phòng ăn.

Các thiết bị chiếu sáng thường thay đổi ấn tượng của căn phòng hoặc trở thành một phần của nội thất chỉ bằng cách lắp đặt chúng.

Nếu bạn lắp đặt đèn trần không phù hợp với thiết kế và sự cân đối của căn phòng, có thể bản thân đèn trần sẽ không phù hợp với căn phòng cho dù bạn chọn loại thời thượng.

Để tránh không khớp, tốt hơn hết bạn nên xem xét thiết kế và cân đối khi lắp đặt trước khi mua.

Ví dụ, trong một không gian cổ điển, việc lắp đặt một chiếc đèn trần phù hợp với không gian cổ điển sẽ khiến toàn bộ căn phòng trở nên thời thượng.

Cũng có những mẫu đèn ốp trần trang trí sang trọng, lắp đặt những chiếc đèn ốp trần như vậy sẽ tạo ấn tượng sang trọng.

Một số đèn trần trang trí được trang trí bằng Swarovski, trong khi những đèn khác lại thời trang với phản xạ khuếch tán và lấp lánh khi được thắp sáng.

Ngoài ra, có nhiều thiết kế đèn trần thời trang khác nhau, chẳng hạn như đèn trần bằng giấy Nhật Bản phù hợp với nội thất Nhật Bản và đèn trần đặc trưng bằng acrylic nặng.

Bạn nên so sánh các loại đèn trần khác nhau và chọn loại phù hợp với thiết kế và sự cân đối của căn phòng của bạn.

Điểm thứ hai cần lưu ý khi lắp đặt đèn trần thời trang là chọn loại phù hợp với số lượng chiếu tatami có thể áp dụng cho đèn trần, hoặc nhiều hơn số lượng chiếu tatami có thể áp dụng cho căn phòng. Là để làm.

Đèn trần có đặc điểm là chiếu sáng đồng đều và sáng cho toàn bộ căn phòng, nhưng nếu số lượng chiếu tatami áp dụng không phù hợp, có thể độ sáng sẽ không đạt được vị trí cần thiết.

Đảm bảo chọn loại phù hợp với kích thước của căn phòng mà bạn mua đèn trần có thể được áp dụng.

Nếu có nhu cầu đặt những mẫu đèn độc đáo, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

← Bài trước Bài sau →