Giới thiệu đèn trần chiếu sáng lắp đặt trực tiếp được đề xuất cho bạn!

Giới thiệu đèn trần chiếu sáng lắp đặt trực tiếp được đề xuất cho bạn!

Khi nói đến hệ thống chiếu sáng đèn trần, người ta sẽ nghĩ đến các loại đèn trần được gắn trực tiếp vào trần nhà và một loại đèn trần được lắp bằng phụ kiện lắp trần. Vậy sự khác nhau giữa hai dòng đèn trần này là gì, hãy cùng MotoM Việt Nam tìm hiểu nhé!

Hệ thống đèn trần chiếu sáng lắp đặt trực tiếp là gì? Khác biệt với dòng đèn trần lắp bằng phụ kiện lắp trần là gì?

Hệ thống đèn trần chiếu sáng lắp đặt trực tiếp được sử dụng chiếu sáng trực tiếp bằng cách nối trực tiếp dây điện của thiết bị vào nguồn điền và lắp đặt thiết bị chiếu sáng trên trần nhà. Trong khi đó, đèn trần lắp bằng phụ kiện lắp trần là một dòng có phụ kiện tròn có thể lắp sẵn lên trần nhà và khi cần lắp đặt đèn sẽ gắn lên.

Nói một cách ngắn gọn, sự khác biệt chính nằm ở cách lắp đặt có phụ kiện hỗ trợ. MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu những ưu điểm và nhược điểm của hệ thống chiếu sáng gắn trực tiếp và qua phụ kiện lắp trần.

Ưu nhược điểm của đèn trần sử dụng phụ kiện lắp trần

Ưu điểm là bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc đèn trần mới và lắp đặt một cách dễ dàng chỉ bằng cách gỡ đèn khỏi phụ kiện lắp trần và thay thế một cái đèn mới có cách lắp đặt tương tự.

Điều này phù hợp với những khách hàng có sở thích thay đổi phong cách nội thất để làm cho phòng trở nên phong cách hơn. Với cách lắp đặt dễ dàng này bạn có thể tiết kiệm được chi phí nhân công và dễ dàng tự lắp đặt đèn lên trần.

Là loại đèn trần sử dụng phụ kiện đặc biệt do đó, việc tìm các thiết bị chiếu sáng có cùng loại lắp đặt cũng không hẳn là đơn giản do hiện trên thị trường có nhiều loại dạng khác nhau với hình dạng khác nhau như hình vuông, tròn, dạng móc tròn, móc đứng tùy thuộc vào loại đèn trần. Vì vậy bạn cần phải kiểm tra xem loại phụ kiện lắp trần của bạn đang sử dụng để đảm bảo mua đúng thiết bị đèn tương ứng.

Ngoài ra cần lưu ý trong giới hạn về tải trọng của phụ kiện lắp trần có thể chịu được. Nếu bạn lắp đặt một bộ đèn vượt quá trọng lượng quy cách cho phụ kiện lắp trần, có nguy cơ bộ đèn sẽ hỏng và nguy hiểm nhất là chúng có thể rơi xuống sàn và gây nguy hiểm cho bạn. Do đó hãy chú ý thật kỹ vấn đề này.

Ngoài ra trong một số trường hợp loại phụ kiện này có thể bị lộ ra và nhìn thấy từ bên ngoài. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến mỹ quan của phòng bạn, bạn nên cân nhắc sử dụng loại đèn có nắp che có thể giấu được phụ kiện này bên trong.

Ưu nhược điểm của đèn trần lắp đặt trực tiếp

Không giống như loại đèn trần sử dụng phụ kiện lắp trần, đèn trần chiếu sáng lắp đặt trực tiếp này sẽ không làm cho bạn thấy phụ kiện ra bên ngoài nên nó rất thích hợp lắp đặt làm thiết bị chiếu sáng nội thất.

Ngoài ra đèn trần loại này do lắp trực tiếp vào trần nên giới hạn trọng lượng của đế khi lắp cũng đã được nhà sản xuất tính toán kỹ, do đó bạn sẽ không cần phải quá chú ý tới tải trọng của đèn khi mua.

Tuy nhiên, loại đèn lắp đặt trực tiếp này đòi hỏi phải đấu điện trực tiếp nên không phải ai cũng có thể dễ dàng lắp đặt mà phải nhờ sự hỗ trợ của thợ điện.

Giới thiệu mẫu đèn trần phù hợp chiếu sáng và làm điểm nhấn nội thất cho phòng của bạn

Đèn chiếu sáng trực tiếp, nhưng bạn có thể giấu trần móc khi lắp đặt. Do đó, trần móc từ bên ngoài không thể nhìn thấy được nên trông không bị rối mắt.

Ngoài ra, nắp giấu trần móc treo sang trọng với màu mạ giả cổ đồng thau nên có thể giấu trần móc treo một cách thời trang thay vì chỉ giấu kín.

Giới thiệu đèn trần chiếu sáng lắp đặt trực tiếp được đề xuất cho bạn

 

Và đèn chùm LED 6 bóng “GCH003-6” có đặc điểm là ở phần bóng đèn. Bộ đèn này có ba cánh tay kéo dài từ bộ phận treo và mỗi cánh tay có chiều dài khác nhau, làm cho nó trông giống như ba chiều hơn.

Các cánh tay của đèn được gắn những bóng đèn hình cầu được làm bằng chất liệu thủy tinh trắng đục phối hợp với cánh tay mạ đồng cổ tạo cảm giác sang trọng. Vì vậy đèn rất phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm một bộ đèn chùm với cảm giác cao cấp và thiết kế độc lạ.

Nếu có nhu cầu đặt những mẫu đèn độc đáo, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

 

← Bài trước Bài sau →