Đèn đứng để sàn đẹp tự nhiên thu hút ánh nhìn của bạn

Đèn đứng để sàn đẹp tự nhiên thu hút ánh nhìn của bạn

Đơn giản chỉ cần đặt một đèn đứng để sàn trong phòng của bạn và căn phòng của bạn sẽ trông thật lộng lẫy. Chỉ cần bật sáng đèn chỉ bằng cách bật công tắc phích cắm của ổ cắm căn phòng của bạn sẽ trở nên thật khác biệt, lộng lẫy và ấm cúng.

Chọn một đèn đứng để sàn đặc biệt.

Đèn đứng để sàn có thể đặt trên sàn tương đối dễ dàng. Có các loại đèn đứng để sàn kiểu chiếu sáng phụ, đèn đứng để sàn chiếu sáng bề mặt tường, đèn đứng để sàn chiếu sáng trần nhà từ bề mặt sàn và có thể điều chỉnh góc rất lý tưởng cho việc đọc sách. Bạn có thể chọn từ nhiều kiểu thiết kế cho đèn đứng để sàn có thể được làm, đèn đứng để sàn chiếu bằng chụp đèn hoặc đèn đứng để sàn nhỏ, ngắn.

Đèn đứng để sàn đẹp tự nhiên thu hút ánh nhìn của bạn

 

Vì đèn LED là xu hướng chủ đạo, nó tạo ra ít nhiệt hơn và an toàn và chắc chắn hơn bóng đèn.

Mỗi người có một cách khác nhau để cảm nhận khoảng thời gian vui vẻ và cảm giác về khoảng cách trong không gian.

Tại sao bạn không chọn một đèn đứng để sàn có thể đưa bạn đến gần hơn với lý tưởng của bạn?

Loại đèn chiếu sáng phụ trợ đặt trên sàn giúp hài hòa không gian và thời gian đẹp mắt
Nếu bạn tắt ánh sáng trực tiếp như đèn trần, đèn chùm và bật đèn gián tiếp của loại phụ trợ đặt sàn, bạn có thể dành thời gian thư giãn trong không gian hơi tối và dịu nhẹ với cảm giác an toàn.

Đèn đứng để sàn chiếu sáng bức tường độc đáo

Đặt ở phòng khách để hắt bóng cây lá lên tường tạo hình ảnh bóng đổ, chiếu trực tiếp vào tường để tạo chiều sâu, chiếu thiết bị âm thanh để nâng cao âm nhạc, làm dịu ánh sáng của TV bên cạnh TV, v.v. Đó là một đèn đứng để sàn rất hữu ích.

Đèn đứng để sàn đẹp tự nhiên thu hút ánh nhìn của bạn

Nếu bạn đặt nó ở hành lang và chiếu sáng bàn chân của bạn, bạn có thể đi bộ trong hành lang một cách an toàn ngay cả lúc nửa đêm.

Đặc biệt chú ý đến hệ thống dây điện khi đặt nó ở hành lang. Sắp xếp hệ thống dây điện của bạn để bạn không vướng vào nó. Tại sao bạn không dán băng dính hai mặt có thể tháo rời hoặc băng keo dán mặt nạ lên đế rồi dùng keo dán móc dây để cố định vào tường. Bạn không cần phải sử dụng băng keo dán tường để làm cho dây không dễ thấy.

Nếu bạn đặt nó ở hành lang và chiếu sáng bàn chân của bạn, bạn có thể đi bộ trong hành lang một cách an toàn ngay cả lúc nửa đêm. Đặc biệt chú ý đến hệ thống dây điện khi đặt nó ở hành lang. Sắp xếp hệ thống dây điện của bạn để bạn không vướng vào nó. Tại sao bạn không dán băng dính hai mặt có thể tháo rời hoặc băng keo dán mặt nạ lên đế rồi dùng keo dán móc dây để cố định vào tường. Bạn không cần phải sử dụng băng keo dán tường để làm cho dây không dễ thấy.

Đèn đứng để sàn đẹp tự nhiên thu hút ánh nhìn của bạn

Ngoài ra, tại sao không đặt nó bên cạnh gương ở cửa ra vào và sắp xếp nó như một chiếc gương nữ diễn viên? Ánh sáng tạo ra sự thay đổi khiến bạn trông đẹp hơn và khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn, để bạn có thể trải qua một ngày tuyệt vời.

Lối vào là một nơi quan trọng, vì người ta nói rằng nếu lối vào sạch sẽ, bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Làm thế nào về việc tạo ra một độ sáng tích cực bằng cách đặt một giá đỡ trên sàn nhà?

Đèn đứng để sàn chiếu sáng độc đáo từ sàn nhà lên trần nhà

Đèn phía trên tạo ra ánh sáng không tiếp xúc trực tiếp với mắt ngay cả khi nằm trên ghế sofa hoặc giường, và vẽ lên tường hình bóng đẹp như một tác phẩm nghệ thuật.

Đèn đứng để sàn đẹp tự nhiên thu hút ánh nhìn của bạn

 

Tắt đèn trực tiếp và xem phim chỉ có ánh sáng gián tiếp thì sao?

Đèn đứng để sàn có điều chỉnh góc đẹp mắt

Bạn có thể thay đổi góc độ và chiếu ánh sáng bất cứ nơi nào bạn muốn. Chiếu sáng cây lá và chữa bệnh bằng cây xanh, thưởng thức nghệ thuật bằng cách chiếu sáng các bức tranh, phụ kiện nội thất, tượng nhỏ, đan, thêu, đọc sách, chiếu sáng bàn tay của bạn, bạn có thể quên thời gian như làm đồ thủ công và tận hưởng sở thích của mình. Chọn một đèn đứng để sàn đơn giản và dễ điều chỉnh góc với ít trang trí. Nó cũng rất hay khi thay đổi góc và đặt nó như một đối tượng.

Đèn đứng để sàn nhỏ xinh đẹp

Khi bạn ngồi xuống ghế, mắt bạn tự nhiên bị hút vào bạn, bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp của ánh sáng huyền bí và hấp dẫn, bạn sẽ được chữa lành chỉ cần nhìn vào ánh sáng trang nhã và đẹp đẽ.

Đèn đứng để sàn đẹp tự nhiên thu hút ánh nhìn của bạn

 

Nó dường như có tác dụng đến mức nhẹ nhàng bao bọc tâm trí và cơ thể mệt mỏi vì công việc và các mối quan hệ và thải nó ra ngoài.

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư là điều quan trọng.

Làm việc một mình không thể xả stress dẫn đến hiệu quả công việc kém. Hãy dành thời gian thư giãn trong phòng trong một không gian mà bạn có thể thư giãn thoải mái.

Nếu có nhu cầu đặt những mẫu đèn độc đáo, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →