Đèn Downlight khuyên dùng cho phòng khách. Để có 1 không gian tươi sáng và thời thượng

Đèn Downlight khuyên dùng cho phòng khách. Để có 1 không gian tươi sáng và thời thượng

Bạn đã bao giờ sử dụng Đèn Downlight cho phòng khách nhà mình chưa? Hãy thử 1 lần dùng Đèn Downlight cho phòng khách nhà bạn, nó sẽ tạo cho bạn 1 cảm giác không gian rộng rãi bất ngờ.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao và các loại Đèn Downlight nên dùng cho phòng khách. Ngoài ra, trong bài viết này chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn lắp đặt ở những vị trí khác ngoài phòng khách cũng như các loại đèn khác dùng cho trần nhà bạn để tăng sức hút căn nhà của bạn. Mong rằng nó sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình bạn.  

Đèn Downlight là gì? Tại sao Đèn Downlight lại được khuyên dùng cho phòng khách?

Hãy bắt đầu với những điều cơ bản đó là Đèn Downlight là gì và tại sao nó được khuyên dùng cho phòng khách.

Đèn Downlight khuyên dùng cho phòng khách. Để có 1 không gian tươi sáng và thời thượng

 

Đèn Downlight là gì?

Đèn Downlight (hay còn gọi là đèn âm trần) là một thiết bị chiếu sáng được sử dụng bằng cách gắn sâu vào trần nhà. Với kích thước nhỏ và hình ống nên chủ yếu được sử dụng làm đèn chiếu sáng phụ.

Lý do nên sử dụng Đèn Downlight cho phòng khách?

Có hai lý do chính lý giải vì sao Đèn Downlight được khuyên dùng cho phòng khách:

Thứ nhất: Phòng khách thường được thiết kế là một không gian rộng rãi, thoáng mát. Mà Đèn Downlight lại được lắp sâu vào trần nhà, nó không hề tốn diện tích như đèn treo hoặc đèn thả nên sẽ tạo cho phòng khách của gia đình bạn cảm giác thông thoáng và rộng rãi.

Lý do còn lại là vì Đèn Downlight sẽ không gây cảm giác lộn xộn khi kết hợp với các bộ đèn khác. Phòng khách là nơi tiếp đón những vị khách cũng là nơi thường xuyên tập hợp cả gia đình nên cần diện tích khá lớn so với các phòng khác nên rất cần một nguồn sáng thực sự tốt. Vì vậy khi sử dụng Đèn Downlight một cách hợp lý vừa có thể tránh được cảm giác lộn xộn vừa có thể tạo ra một không gian tuyệt vời cho phòng khách của gia đình bạn.

Một số loại Đèn Downlight khuyên dùng

Nói tới Đèn Downlight thì có vô vàn các loại Đèn Downlight khác nhau.

Đèn Downlight khuyên dùng cho phòng khách. Để có 1 không gian tươi sáng và thời thượng

 

LED

Đèn LED đã được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Đèn LED là loại đèn chiếu sáng phát ra ánh sáng từ chất bán dẫn, có hiệu suất phát sáng cao và là loại đèn chiếu sáng thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nó còn có những ưu điểm khác nhau như có thể sử dụng trong thời gian dài và không tỏa nhiều nhiệt.

Loại tích hợp

Đèn Downlight được tích hợp từ bóng đèn và thân đèn. Mỗi khi bóng đèn bị cháy, chỉ có một cách đó là thay thế chiếc đèn. nhưng mặt khác, thân bộ đèn có ưu điểm là giá thành rất rẻ. Ngày nay do sự phổ biến của đèn LED có thể sử dụng lâu dài nên loại này được sử dụng rộng rãi (khi LED bị cháy thì đèn cũng không thể sử dụng được nữa).

Loại thay đổi

Loại có thể thay thế là Đèn Downlight có bóng đèn và thân đèn riêng biệt và các bóng đèn có thể được thay thế, chẳng hạn như đèn treo và đèn thả. Mặc dù bạn có thể tự mình thay thế bóng đèn khi bị cháy nhưng nó có nhược điểm là thiết bị có giá khá cao.

Loại khuếch tán

Đúng như tên gọi, loại khuếch tán là loại Đèn Downlight có tác dụng khuếch tán ánh sáng ra một không gian rộng. Thường được sử dụng cho những nơi bạn muốn chiếu sáng rộng rãi cho một không gian, căn phòng cụ thể hoặc nơi bạn muốn có ánh sáng dịu nhẹ.

Loại ngưng tụ

Ngược lại, loại ngưng tụ là loại Đèn Downlight chiếu ánh sáng về phía một bộ nơi cụ thể. Đặc biệt nên sử dụng khi có một nơi bạn muốn chiếu sáng hoặc khi bạn muốn phân biệt ánh sáng và bóng tối rõ ràng.

Loại chiếu điểm

Loại chiếu điểm là loại đèn có góc chiếu nhỏ, là loại đèn chiếu rọi làm nổi bật không gian.

Về cơ bản, đây cũng được coi là loại đèn ngưng tụ.

Loại chiếu nghiêng

Đây là loại đèn có thể thay đổi góc chiếu sáng, thường được sử dụng để tạo ra khoảng sáng/tối khi chiếu lên tường,  chiếu những tác phẩm nghệ thuật, chủ yếu đặt trong không gian xanh.

Những nơi gợi ý lắp Đèn Downlight ngoài phòng khách

Cửa trước

Bạn có thể tạo ra một lối vào sang trọng và rộng rãi bằng cách lắp đặt một Đèn Downlight. Bạn cũng có thể sử dụng Đèn Downlight có cảm biến như một biện pháp an ninh.

Khu vực bồn rửa

Trong một khu vực hẹp, chẳng hạn như nhà vệ sinh, bạn có thể có đủ độ sáng bằng cách lắp một hoặc nhiều Đèn Downlight. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng Đèn Downlight để nhìn rõ vì có rất nhiều dụng cụ trong phòng như bàn chải đánh răng, mỹ phẩm và máy sấy tóc.

Hành lang

Đèn Downlight cũng được khuyến nghị lắp đặt ở các hành lang. Bằng cách lắp đặt các Đèn Downlight dọc hành lang, bạn có thể tạo cảm giác thống nhất, không gian hành lang cũng trở nên rộng rãi.

Không chỉ Đèn Downlight, MotoM cũng khuyến nghị sử dụng một số loại đèn khác cho phòng khách.

Tất cả đều là những thiết bị chiếu sáng hoàn hảo cho phòng khách của bạn, vì vậy xin hãy lựa chọn 1 loại đèn yêu thích của chính mình.

<MotoM> Đèn LED chùm 5 bóng GCH001-5SD

Đèn LED chùm 5 bóng GCH001-5SD là mẫu đèn chùm có 5 bóng bọc vải trên đế mạ đồng. Với thiết kế cổ điển giống như một chiếc chân nến, đây là một loại đèn kết hợp cả vẻ đẹp lộng lẫy và sự thanh lịch nhẹ nhàng.

Đèn Downlight khuyên dùng cho phòng khách. Để có 1 không gian tươi sáng và thời thượng

<MotoM> Đèn LED chùm 3 bóng GPN007U-3

Đèn LED chùm 3 bóng GPN007U-3 là đèn chùm có nhiều khung tam giác xung quanh 3 bóng đèn. Ánh sáng ấm áp len qua những khung viền sẽ tạo nên tính thời thượng hơn cho căn phòng của bạn.

 

Đèn Downlight khuyên dùng cho phòng khách. Để có 1 không gian tươi sáng và thời thượng

 

<MotoM> Đèn thả trần 2 bóng đường kính 100mm MPN035-2

Đây là loại đèn có hai bóng thủy tinh hình cầu trên đế hình thon kéo dài theo chiều dọc. Mẫu đèn có thiết kế độc đáo mang đến không gian trang nhã và hiện đại cho căn phòng của bạn.

 

Đèn Downlight khuyên dùng cho phòng khách. Để có 1 không gian tươi sáng và thời thượng

 

Tổng kết

Đèn Downlight là loại đèn trần được khuyên dùng cho phòng khách. Nói về Đèn Downlight có rất nhiều chủng loại: loại chiếu rộng,  loại chiếu hẹp, loại chiếu nghiêng và loại chiếu điểm. Do đó, ấn tượng của phòng khách sẽ thay đổi đáng kể tùy thuộc vào kiểu lắp đặt cũng như cách thức lắp đặt.

MotoM cũng cung cấp nhiều loại đèn trần khác nhau. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm đèn sáng yêu thích của mình, vui lòng tham khảo các sản phẩm MotoM tại đường link dưới đây.

Nếu có nhu cầu đặt những mẫu đèn độc đáo, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →