Đèn đọc sách có chức năng sạc USB

Đèn đọc sách có chức năng sạc USB

MotoM là thương hiệu đèn chiếu sáng đến từ nhà sản xuất Nhật Bản có trên 55 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các giải pháp chiếu sáng với các tiêu chuẩn khắc khe của Nhật Bản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng đèn đọc sách có tính năng sạc USB.

Đèn LED khúc xạ đôi GS1705

Vì đèn phản xạ đôi LED G1705 có bề mặt chiếu xạ rộng, nó đồng đều và ít không đồng đều, và gánh nặng cho mắt nhỏ. Nó chiếu sáng không chỉ bàn tay của bạn mà còn chiếu sáng bàn của bạn một cách đồng đều và sáng sủa.

Thân thiện với mắt

Đầu tiên, phải kể đến các chức năng dành riêng cho chức năng chiếu sáng, chỉnh sáng và chỉnh màu, đèn LED khúc xạ đôi GS1705 có 6 cấp độ chỉnh sáng và 5 loại màu ánh sáng để kết hợp thành 30 hiệu ứng chiếu sáng khác nhau. Bạn có thể chọn bất kỳ mục đích nào tùy theo thời gian và công việc mà bạn sử dụng. 

 

Nhiệt độ màu có thể thay đổi cho từng cảnh

Và nhiệt độ màu có thể được thay đổi cho từng cảnh. "Màu ánh sáng ban ngày" là một màu tươi mới với sắc thái hơi xanh trắng. Khi bạn muốn cải thiện sự tập trung của mình, chẳng hạn như công việc thủ công hoặc chi tiết.

"Màu trắng tự nhiên" là màu tự nhiên gần với màu của ánh sáng mặt trời nhất. Màu sắc tự nhiên làm cho nó hoàn hảo để sử dụng hàng ngày như đọc sách và học tập. "Màu trắng" là màu trung tính và tự nhiên, còn màu kem cho bạn cảm giác an toàn. Vì màu gần với ánh sáng tự nhiên nhất nên bạn có thể trang điểm và làm việc bất kể màu của ánh sáng. "Màu trắng ấm" là một màu nhẹ nhàng với một chút pha chút đỏ, rất lý tưởng cho một không gian thư giãn, nơi bạn có thể nghỉ ngơi. "Màu bóng đèn" là một màu êm dịu có màu đỏ và ấm áp. Được đề xuất khi bạn muốn thư giãn hoặc trước khi đi ngủ.

Có thể được vận hành với một bảng điều khiển cảm ứng!

Chức năng tăng âm có thể được bật và tắt bằng cách ấn đầu ngón tay. Vì nó là một hoạt động đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Để chuyển đổi độ mờ, chỉ cần theo dõi nó một cách nhẹ nhàng và trơn tru. Nó dễ dàng đến mức bạn sẽ muốn chơi với nó vì nó cảm thấy mượt mà. Sáu đèn sẽ cho bạn biết trạng thái độ sáng hiện tại.

Đèn đọc sách có chức năng sạc USB

 

Với chức năng hẹn giờ và chức năng sạc USB

Đặt hẹn giờ và tự động tắt sau 1 giờ. Ngay cả khi bạn đọc sách trước khi đi ngủ và ngủ như vậy, việc đặt hẹn giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng mà không lo quên tắt. Ngoài ra, nếu bạn đặt hẹn giờ là thời gian nghỉ làm, bạn có thể kiểm tra thời gian và thời gian nghỉ thích hợp, đồng thời hai con chim với một viên đá. Nó cũng đi kèm với một cổng USB cho phép bạn sạc trong khi đọc sách, làm việc hoặc tận hưởng thời gian của mình. Vì nó hỗ trợ lên đến 2.1 amps, nó rất thuận tiện để sạc không chỉ điện thoại di động mà còn cả máy tính bảng. Bên cạnh bệ có cổng USB nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi dây ngắn.

Đèn đọc sách có chức năng sạc USB

 

Ưu điểm của đèn tích hợp tính năng sạc GS1705

Dễ phối với nội thất

Kiểu dáng thanh mảnh giúp bạn có thể sử dụng ở mọi nơi, ngoài ra có thể để bàn lớn, thân máy cũng nhẹ (0.9 kg) nên bạn có thể dễ dàng di chuyển một chút. Ngay cả khi không được chiếu sáng, nó vẫn thể hiện đúng tính cách của nó và tận dụng tối đa sự sành điệu của nó để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Thiết kế đơn giản hòa hợp với mọi không gian và có thể được sử dụng theo thói quen trong thời gian dài.

Đèn đọc sách có chức năng sạc USB

 

Ánh sáng hiệu suất cao

Đèn bàn thông thường tập trung vào việc chiếu sáng bàn tay của bạn. Tuy nhiên, không giống như kiểu thông thường, thân chính xoay 270 ° bằng cách xác định vị trí của khớp. Phạm vi chuyển động rộng tạo ra một không gian bằng cách chiếu sáng các bức tường, trần nhà, thực vật và các vật dụng nhỏ. Bằng cách sử dụng nó như ánh sáng gián tiếp, mục đích sử dụng sẽ mở rộng.

4 màu tối đa sự lựa chọn của bạn

Màu đen mờ và không có độ bóng, vì vậy nó phản chiếu ít ánh sáng hơn và có kết cấu mượt mà. Ba màu còn lại là bóng do được làm từ kim loại màu, tạo độ bóng mịn. Cả hai đều khó bám dấu vân tay và có màu trầm ẩm, tạo ấn tượng sang trọng và lịch lãm hơn. Màu đen mát mẻ và tạo cảm giác áp lực, căn phòng cũng chắc chắn, và màu đỏ kim loại sang trọng và mang lại bầu không khí trầm tĩnh và trưởng thành.

Đèn đọc sách có chức năng sạc USB

 

Cacao ấm áp, mang lại cảm giác an toàn và dễ thích nghi với môi trường xung quanh, còn bạc trắng là một vật phẩm đơn giản, vượt thời gian, thanh lịch và sắc nét.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

 

← Bài trước Bài sau →