Đèn bàn không dây sạc điện có thể dùng ở bất kỳ đâu

Đèn bàn không dây sạc điện có thể dùng ở bất kỳ đâu

Gần đây, xu hướng không dây đang gia tăng trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng. Và làn sóng đang lan sang đèn bàn. Vì nó là một loại chân đế hoặc một loại kẹp, và nó là một đèn bàn thường được sử dụng bằng cách đặt nó trên bàn làm việc hoặc cố định nó.

MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn một dòng đèn bàn có thể sạc điện thì sẽ có những ưu điểm nào nhé!

Lợi ích của đèn bàn không dây có thể sạc lại

Đèn bàn có một vấn đền là dây nguồn không tiếp cận được nếu vị trí bàn làm việc quá xa ổ cắm. Tuy nhiên, nếu để quá lâu, nó có thể bị vướng và làm bạn vấp ngã, hoặc có thể làm nội thất xấu đi.

Đèn bàn không dây sạc điện có thể dùng ở bất kỳ đâu

 

Về phía nhà sản xuất, trừ trường hợp sản xuất theo yêu cầu hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng, không còn cách nào khác ngoài việc thống nhất các ổ cắm có chiều dài khoảng 1 m đến 2 m. Tất nhiên, đó là một vấn đề có thể được giải quyết nếu người dùng có thể tìm ra một nơi để sử dụng nó, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

Không dây sẽ giải quyết vấn đề này. Chỉ cần bạn có chỗ lắp đặt là có thể mang đi bất cứ đâu mà không cần ổ cắm. Nó trông gọn gàng và loại bỏ sự phức tạp của hệ thống dây điện.

Đèn bàn không dây có thể sạc lại thường giữ độ sáng và chiếu sáng xung quanh trong nhiều giờ sau khi sạc, ngay cả khi bạn không cắm điện. Không chỉ sử dụng hàng ngày, nó còn được dùng như một chiếc đèn khẩn cấp để sống sót khi mất điện và thiên tai.

Do những ưu điểm này mà nhu cầu sử dụng đèn để bàn không dây ngày càng tăng cao qua từng năm. Nhiều loại đèn bàn không dây có thể sạc lại đã được tạo ra tương ứng. Từ những loại hiệu suất cao có thể sử dụng cho công việc cho đến những loại đèn độc đáo, chúng tôi xin giới thiệu các loại đèn bàn không dây có thể sạc lại được khuyên dùng.

Motom GST004

Đèn bàn không dây sạc điện có thể dùng ở bất kỳ đâu

Thời gian sạc: 3 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Hoạt động ở mọi nơi cho nhiều mục đích!

Thời gian sử dụng ngắn thay vì thời gian sạc có liên quan đến chức năng cao của nó như một ánh sáng và tính linh hoạt của nó. Độ sáng 260, thậm chí còn sáng hơn đèn pin bình thường. Bên cạnh đó, nó còn có chức năng ton-sur-ton mà hiếm đèn bàn sạc nào có được nên có thể sử dụng trong mọi khung cảnh. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng nó có đế riêng có thể gắn trên tường và tủ lạnh, và nó có thể được gắn trên bề mặt kim loại, đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng. Nó cũng đi kèm với một cái bệ, vì vậy bạn có thể sử dụng nó như một chiếc đèn bàn loại đứng thông thường.

Đèn bàn không dây sạc điện có thể dùng ở bất kỳ đâu

 

Đèn bàn không dây có thể sạc lại có ưu điểm là sẵn sàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, sẽ rất hữu ích nếu có một cái để chiếu sáng xung quanh trong trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên, thời gian sạc và thời gian sử dụng được hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào đèn bàn. Hãy lựa chọn đèn để bàn phù hợp với mục đích và môi trường sử dụng của bạn.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →