Làm việc tại nhà năng suất với đèn LED để bàn phong cách – Các loại và cách chọn

Làm việc tại nhà năng suất với đèn LED để bàn phong cách – Các loại và cách chọn

Trong giai đoạn gần đây, làm việc tại nhà đang trở thành xu thế nên việc tạo ra một không gian làm việc thật thoải mái và tăng hiệu suất làm việc. Với một chiếc đèn LED để bàn phong cách, bạn có thể tạo ra một không gian khuyến khích tăng tốc hiệu quả làm việc ngay trong nhà của mình.

Sau đây, MotoM Việt Nam sẽ giải thích những lợi ích của việc sử dụng đèn bàn và những điểm cần lưu ý khi lựa chọn đèn để bàn.

Ưu điểm của đèn LED để bàn

Ngày nay, ngày càng có nhiều công ty áp dụng chế độ làm việc từ xa. Tôi nghĩ rằng nhiều người đang xem xét lại môi trường làm việc của họ ở nhà, chẳng hạn như mua một chiếc bàn mới.

Đèn bàn nên được cân nhắc mua cùng với bàn, ghế, máy tính xách tay và các thiết bị máy tính bảng.

Bạn có thể nghĩ “Tôi không cần nó, tôi không cần nó…”, nhưng có rất nhiều lợi ích khi sử dụng đèn để bàn. Hãy xem xét những lợi ích chính.

Dễ dàng nhìn thấy trong tầm tay

Làm việc tại bàn làm việc khác nhau. Nhiều người sẽ làm các công việc như rải tài liệu, vẽ hình và chữ cái bằng tay, và đọc. Có thể có trường hợp bạn làm công việc chi tiết như làm đồ handmade.

Khi làm điều này, bạn có thể khó nhận ra bàn làm việc của mình không đủ sáng. Nếu mất nhiều thời gian để đọc, hoặc do sơ suất do nhầm lẫn sẽ khiến hiệu quả công việc bị giảm sút.

Với đèn bàn, bạn có thể chiếu sáng bàn làm việc của mình một cách tốt và sáng sủa, giúp bạn hoàn thành tốt công việc.

Làm việc tại nhà năng suất với đèn LED để bàn phong cách – Các loại và cách chọn

 

Mắt đỡ mỏi

Nếu bạn làm việc trong bóng tối, mắt bạn sẽ dễ bị mỏi. Điều này là do khi bạn nhìn vào một thứ khó nhìn, bạn đã vô tình lặp lại các động tác như nheo mắt và mở to mắt để tập trung.

Nếu để độ sáng phù hợp trên bàn làm việc, bạn sẽ không cảm thấy khó nhìn khi ngồi làm việc tại bàn làm việc. Nhờ đó, giảm căng thẳng cho mắt và mắt đỡ mỏi hơn.

Tư thế hướng về bàn làm việc không bị mỏi và đúng tư thế

Nếu bàn làm việc không đủ sáng, bạn rất dễ vô tình đưa mắt (mặt) lại gần bàn tay để dễ nhìn hơn. Khi bạn cố gắng đưa mặt lại gần bàn làm việc, bạn sẽ có xu hướng thu mình lại và thực hiện tư thế khom người.

Ở độ sáng thích hợp, bạn sẽ không cảm thấy khó nhìn ngay cả khi bạn giữ đúng tư thế. Nó giúp bạn khó mất tư thế hơn và giúp ngăn ngừa các vấn đề như cứng vai và đau lưng.

Cải thiện sự xuất hiện trước các buổi họp trực tuyến

Gần đây, với sự lan rộng của công việc từ xa, cơ hội cho hội nghị truyền hình ngày càng tăng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến ​​cho rằng bàn làm việc đặt quay mặt vào tường, riêng đèn chiếu sáng âm trần có thể gây ngược sáng, khó nhìn rõ mặt người.

Trong một cuộc họp video, hãy sử dụng đèn bàn để chiếu sáng phía trước khuôn mặt của bạn để làm cho khuôn mặt của bạn trông sạch sẽ và sáng sủa hơn. Các sắc thái của nét mặt có thể được truyền đạt một cách dễ dàng, điều này sẽ giúp cải thiện giao tiếp với bên kia.

Trở thành một điểm nhấn thời trang xung quanh bàn làm việc của bạn

Tôi nghĩ rằng có rất nhiều người đặt bàn làm việc của họ trong phòng khách. Khu vực làm việc và làm việc có xu hướng có không khí khác trong phòng, vì nó có phần lộn xộn và ngược lại, cảm giác sống quá thiếu.

Đơn giản chỉ cần đặt một chiếc đèn bàn có thiết kế tinh xảo trên bàn làm việc của bạn để tạo ra một bầu không khí phong cách xung quanh bàn làm việc của bạn. Đèn bàn cũng đóng vai trò như một điểm nhấn nội thất.

Một số mẫu đèn LED để bàn hợp thời trang giúp tăng năng suất làm việc tại nhà

<MotoM> Đèn LED để bàn có chức năng sạc không dây GST006Q

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

<MotoM> Đèn LED để bàn khúc xạ đôi LED GS1706B với chức năng sạc không dây có thể dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

<MotoM> Đèn LED để bàn phản chiếu đôi LED GS1705 có thể dễ dàng vận hành với bảng điều khiển cảm ứng có thể dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng.

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

<MotoM> Đèn LED để bàn kinh doanh GS1701

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

<MotoM> Đèn LED để bàn GS1704

 

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

← Bài trước Bài sau →