Cách tạo không gian độc đáo và mới lạ với Downlight chiếu nghiêng

Cách tạo không gian độc đáo và mới lạ với Downlight chiếu nghiêng

Bạn đã từng sử dụng hoặc thấy một chiếc Đèn Downlight chiếu nghiêng bao giờ chưa? Đây là một loại Đèn Downlight có chức năng khác một chút với các loại Đèn Downlight khác, là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu để tạo nên một không gian thời thượng.

Từ những ngôn ngữ cơ bản nhất, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn loại Đèn Downlight chiếu nghiêng này cũng như cách lắp đặt hợp lý nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu các loại Đèn Downlight khác và một số loại đèn trần thông dụng, các bạn cùng tham khảo nhé.

Đèn Downlight là gì? Đèn Downlight chiếu nghiêng là gì?

Đèn Downlight là thiết bị chiếu sáng như thế nào? Đèn Downlight chiếu nghiêng có đặc điểm và thế mạnh gì? cùng tìm hiểu từ những điều cơ bản nhé.

Đèn Downlight là gì?

Đèn Downlight là một thiết bị chiếu sáng được sử dụng bằng cách gắn sâu vào trần nhà. Với kích thước nhỏ và hình ống nên chủ yếu được sử dụng làm đèn chiếu sáng phụ.

Một trong những điểm được nhiều người quán tâm của Đèn Downlight là trần nhà trông gọn gàng. Đèn Downlight không bật ra khỏi trần nhà như đèn treo và đèn thả, vì vậy trần nhà sẽ rất phẳng như không gắn đèn. Đèn Downlight đặc biệt được khuyến khích cho những ai muốn tạo ra một không gian đơn giản và phong cách.

Đèn Downlight chiếu nghiêng là gì?

Đèn Downlight chiếu nghiêng là Đèn Downlight có thể thay đổi góc chiếu tùy ý. Đèn Downlight chiếu nghiêng có cấu tạo ghép giữa phần thân và phần chiếu sáng, và phần chiếu sáng có thể thay đổi như đèn sân khấu.

Cách tạo một không gian phong cách với Đèn Downlight chiếu nghiêng

Cách tạo không gian độc đáo và mới lạ với Đèn Downlight chiếu nghiêng

Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu cách tạo không gian độc đáo và mới lạ bằng cách sử dụng Đèn Downlight chiếu nghiêng.

Đặc biệt là có thể chiếu sáng khu vực bạn muốn

Đèn Downlight chiếu nghiêng về cơ bản được sử dụng làm đèn chiếu sáng cục bộ. Do đó, Đèn Downlight chiếu nghiêng có thể làm nổi bật một vị trí nhất định trong một căn phòng rộng lớn. VD: Chúng ta có thể lắp đặt phía trên bàn ăn để nó chiếu sáng trực tiếp các món ăn, góp phần làm các món ăn trở nên sinh động.

Làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất

Đèn Downlight chiếu nghiêng với góc chiếu sáng thay đổi đa năng có thể chiếu sáng những bức tranh trên tường hay những đồ nội thất trong góc phòng. Bằng ánh sáng cục bộ, các tác phẩm nghệ thuật và nội thất sẽ được làm nổi bật trong phòng, làm nên một vẻ đẹp thật sự quyến rũ và sang trọng.

Tạo ánh sáng gián tiếp.

Đèn Downlight chiếu nghiêng cũng có thể được sử dụng làm đèn chiếu sáng gián tiếp. Bằng cách chiếu xạ theo hướng của bức tường, bạn có thể tạo nên một bầu không khí thời trang và tâm trạng với ánh sáng và bóng tối.

Ngoài Đèn Downlight chiếu nghiêng còn có những loại Đèn Downlight nào?

Cách tạo không gian độc đáo và mới lạ với Đèn Downlight chiếu nghiêng

Tiếp theo, chúng tôi xin giới thiệu một vài loại Đèn Downlight khác để bạn có thêm những ý tưởng chăm sóc cho tổ ấm của bạn. Có khá nhiều loại Đèn Downlight khác ngoài Đèn Downlight chiếu nghiêng.

Loại khuếch tán.

Loại khuếch tán là loại Đèn Downlight có thể chiếu sáng phạm vi rộng. Loại khuếch tán có phạm vi chiếu sáng rộng, và nếu bạn lắp một số lượng nhất định, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó làm đèn chiếu sáng chính ngay cả trong phòng khách.

Có thể nói loại khuếch tán là Đèn Downlight ngược lại với loại ngưng tụ.

Loại chiếu điểm.

Đèn Downlight chiếu điểm là đèn Đèn Downlight có lỗ nhỏ. Vì vậy nó sẽ là ánh sáng là cục bộ, nó được xếp vào loại ngưng tụ giống như đèn Đèn Downlight chiều nghiêng.

Ngoài ra, Đèn Downlight chiểu điểm có ánh sáng rõ ràng hơn so với loại khuếch tán, giúp bạn có thể thêm những điểm sáng và tối cho căn phòng của mình.

Đèn Downlight tích hợp.

Đèn Downlight tích hợp là loại đèn được tích hợp giữa thân đèn và bóng đèn. Đèn Downlight tích hợp có giá khá rẻ nhưng khi bóng đèn cháy thì phải thay cả bộ đèn.

Tuy nhiên, hiện nay Đèn Downlight tích hợp đang trở nên phổ biến hơn loại bóng rời. Bởi vì, Tuổi thọ của đèn LED là khoảng 40.000 giờ (nếu bạn sử dụng nó trong 6 giờ mỗi ngày, tuổi thọ sẽ kéo dài khoảng 18,3 năm), và tới khi đèn LED bị cháy, thân đèn cũng đã tới lúc xuống cấp, vì vậy khi đèn led bị cháy thì cũng là lúc thân đèn nên được thay thế.

Đèn Downlight bóng rời.

Đèn Downlight bóng rời là loại Đèn Downlight có thân đèn và bóng đèn tách rời nhau. Loại này có thể dễ dàng thay bóng khi bóng LED bị cháy, tuy nhiên nó có nhược điểm là giá thường cao hơn so với loại tích hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng loại bóng đèn sợi đốt, thì nên sử dụng loại bóng rời. Bởi đối với bóng đèn sợi đốt, loại bóng rời sẽ rẻ hơn loại tích hợp.

Ngoài Đèn Downlight chiếu nghiêng, một số loại đèn trần MotoM khuyên dùng.

Cuối cùng, chúng tôi xin giới thiệu đèn LED trần được đề xuất bởi MotoM.

<MotoM> MPN034-2 đèn thả 2 bóng x φ100

MPN034-2 là đèn thả có 2 bóng thủy tinh tròn được gắn trên thanh khung đèn bằng kim loại. Với thiết kế khéo léo này, bạn có thể tạo ra một không gian đặc của riêng mình. Ngoài ra, một số đèn có bóng thủy tinh ở các vị trí khác nhau, nếu bạn kết hợp và sắp xếp chúng theo sự sáng tạo của bạn, căn phòng của bạn sẽ trở nên thật sự đặc biệt và hiện đại.

 

Cách tạo không gian độc đáo và mới lạ với Đèn Downlight chiếu nghiêng

 

<MotoM> GPN005U-6 đèn LED thả (mạ đồng) 6 bóng

GPN005U-6 là đèn thả có khung hình hộp bao quanh bóng đèn. Được thiết kế với 6 đèn xếp chồng lên nhau theo chiều dọc mang đến không khí hiện đại cho căn phòng. Với chiều cao của đèn là 100cm được kết hợp những màu sắc tươi trẻ, bạn có thể làm căn phòng nhà mình trở nên độc đáo và lạ mắt.

 

Cách tạo không gian độc đáo và mới lạ với Đèn Downlight chiếu nghiêng

 

<MotoM> GPN011 đèn thả 1 bóng

GPN011 là đèn thả có bóng thủy tinh hình tam giác. Với thiết kế hoài cổ giống của Châu Âu tạo nên một không gian trầm và sang trọng.

MotoM còn có 3 loại đèn thả thủy tinh khác nữa, mời bạn tham khảo nhé.

 

Cách tạo không gian độc đáo và mới lạ với Đèn Downlight chiếu nghiêng

 

Bạn thấy những kiến thức này thế nào? Có hữu ích cho bạn không? Đèn Downlight chiếu nghiêng là Đèn Downlight có thể thay đổi góc chiếu ánh sáng một cách tự do. Đèn Downlight chiếu nghiêng có thể được dùng như đèn chiếu gián tiếp bằng cách chiếu sáng lên tường tường. Chiếu trực tiếp bằng cách điều chỉnh góc chiếu tới nơi bạn muốn, VD: những tác phẩm nghệ thuật, nội thất xanh giống như là đèn sân khấu. Hãy nghĩ ra những ý tưởng thật táo bạo và độc đáo để tạo nên một không gian chỉ riêng bạn có.

MotoM còn nhiều loại đèn trần khác nữa. Hãy tham khảo đường link dưới đây để có thêm những ý tưởng mới nhé.

Nếu có nhu cầu đặt những mẫu đèn độc đáo, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

 

← Bài trước Bài sau →