Nâng cấp hiệu ứng nội thất phòng bạn ngay lập tức với đèn học để bàn

Nâng cấp hiệu ứng nội thất phòng bạn ngay lập tức với đèn học để bàn

Bạn có đang sử dụng đèn LED để bàn không? Bạn có thường học tập và làm việc tại bàn? Đèn học để bàn là thiết bị chiếu sáng mà ai cũng có thể dễ dàng lắp đặt và để trên bàn học miễn là có ổ cắm điện gần đó.

Trong bài viết này, MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu những thông tin cơ bản về đèn LED đứng để bàn – đèn học để bàn mà bạn cần phải chú ý khi lựa chọn cho mình một chiếc đèn phù hợp có thể nâng cấp hiệu ứng nội thất trong căn phòng của bạn ngay lập tức.

Đèn Led để bàn – đèn học để bàn là gì? Những thông tin cơ bản mà bạn cần chú ý

Đèn đứng – đèn LED để bàn – đèn học để bàn là các tên gọi chung cho các thiết bị chiếu sáng được sử dụng bằng cách đặt chúng trên mặt bàn hoặc mặt sàn để chiếu sáng xuống 1 khu vực nào đó. Không giống như đèn âm trần, đèn treo, thì đèn LED để bàn có thể sử dụng cả bằng ổ cắm, bằng pin hoặc sạc điện. Do đó, mọi người có thể dễ dàng đặt chúng ở bất kỳ căn phòng nào mà họ thích.

Đèn LED là gì?

LED là tên viết tắt của Light Emitting Diode hay còn gọi là điốt phát quang. Đèn LED có thể phát ra ánh sáng với công suất ít hơn so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang thông thường, môi trường xung quanh bóng đèn không bị nóng và hầu như không phát ra tia tử ngoại nên côn trùng ít đến gần.

Do những ưu điểm của nó, đèn LED hiện nay được sử dụng ở nhiều nơi.

Có rất nhiều loại đèn LED để bàn. Tùy theo mục đích sử dụng, hình dáng, công năng mà đèn được phân chia thành các loại khác nhau.

Khi mua đèn LED cần chú ý những điều gì?

Công suất (W)

Màu sắc ánh sáng (Nhiệt độ màu ~K)

Chỉ số hoàn màu (CRI)

Cách lắp đặt đèn, loại phích cắm điện, loại sạc điện…

Các chức năng khác của đèn như Chỉnh độ sáng, chỉnh màu ánh sáng, cắt giảm tia sáng xanh, thân thiện với mắt…

Một số mẫu đèn LED để bàn – đèn học để bàn MotoM khuyến nghị

Đèn phản chiếu đôi với chức năng sạc không dây GS1706B

GS1706B là đèn bàn với nhiều chức năng khác nhau. GS1706B có ​​các chức năng như chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh, hẹn giờ, chỉnh âm (5 màu), độ sáng (6 mức), cổng USB và có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.

Nên dùng cho phòng ngủ, bàn làm việc, bàn học, v.v.

Đèn bàn LED GS1704

Đèn bàn LED GS1704 là đèn bàn mang phong cách hoài cổ. Bạn có thể dễ dàng bật đèn chỉ bằng cách nhấn công tắc, tay xách linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc độ.

Ngoài phòng ngủ, bàn làm việc, bàn học, đèn GS1704 còn có thể trồng các loại cây nhỏ, nên sử dụng kết hợp với nội thất cây xanh.

Đèn học để bàn chống mỏi mắt GST008 – GST009

Với công nghệ đặc biệt giúp cắt giảm 45% ánh sáng xanh trong đèn LED, khi đọc sách, học bài và làm việc dưới ánh sáng này, bạn sẽ đỡ mỏi mắt hơn so với các loại đèn LED thông thường.

Ánh sáng trắng đạt chỉ số hoàn màu Ra97 mang đến khả năng tái tạo màu cho đồ vật được chiếu sáng một cách hoàn hảo, chân thực như ánh sáng tự nhiên đến từ ánh mặt trời.

Đèn có loại 2 và loại 3 khớp nối cho phép khách hàng điều chỉnh góc chiếu mà mình mong muốn một cách tự do và dễ dàng.

Ánh sáng đạt độ rọi tiêu chuẩn JIS AA - Tiêu chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản, mang đến ánh sáng phù hợp cho khách hàng học tập và làm việc tốt nhất.

Đèn có thể điều chỉnh mức độ sáng khác nhau với 5 cấp độ từ sáng nhất đến tối nhất để phù hợp với ý thích của bạn.

Tích hợp nhiều tính năng thú vị và tiện dụng như đồng hồ, đồng hồ báo thức, lịch điện tử, nhiệt kế, đo độ ẩm phòng và kèm theo một lỗ sạc USB 2.4V cho phép sạc pin các thiết bị điện tử được hỗ trợ. 

 

← Bài trước Bài sau →