Hãy cùng đọc sách trước khi ngủ với đèn LED đọc sách sang trọng của MotoM

Hãy cùng đọc sách trước khi ngủ với đèn LED đọc sách sang trọng của MotoM

Đèn LED đọc sách sẽ làm cho  chữ viết trên sách trở nên dễ đọc và bạn có thể đọc sách thoải mái mà không lo mỏi mắt. Đèn đọc sách có thể dùng trong nhiều mục đích khác nhau ngoài việc đọc sách, chẳng hạn như bàn làm việc, học tập và thủ công. Tuy nhiên, có rất nhiều loại đèn đọc sách, vì vậy bạn có thể khó chọn được loại phù hợp với mục đích của mình. Lần này, MotoM sẽ giới thiệu cách chọn đèn đọc sách và các sản phẩm khuyên dùng.  

Nên lựa chọn đèn đọc sách như thế nào? Tại sao tôi nên sử dụng đèn LED?

Nếu bạn chọn loại đèn đứng để bàn

Nếu bạn chọn loại đèn đứng có chân đế, đèn được khuyến khích cho những ai đang tìm kiếm một đèn đọc sách ổn định và không dễ bị đổ. Nó có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu trên bề mặt phẳng và có thể đảm bảo nguồn sáng ổn định. Vì có mẫu mã đa dạng, hấp dẫn mà bạn có thể thích nó như một món đồ nội thất.

Có hai loại là loại chân đế, loại đứng để bàn nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ, và loại đứng âm sàn có thể chiếu sáng phù hợp để sử dụng trên ghế sofa hoặc ghế trong phòng khách.

Nếu bạn chọn loại kẹp

Đèn đọc sách dạng kẹp có thể được sử dụng ngay cả khi không có không gian bằng phẳng. Nó có thể được cài đặt ở bất cứ đâu miễn là nó có thể giữ một chiếc kẹp trên cạnh bàn, tay vịn hoặc máy tính xách tay. Nó dễ dàng mang theo và có thể được sử dụng trong một không gian nhỏ, vì vậy nó được khuyến khích cho những người muốn sử dụng đèn đọc sách ở bất cứ đâu.

Nếu kích thước của kẹp không phù hợp, thân chính không thể được lắp đúng cách và nó có thể bị xê dịch hoặc bị giữ. Kiểm tra chiều rộng của nơi bạn muốn cài đặt trước khi mua.

Nguồn điện có phải là loại dây không? Có thể sạc lại? Chạy bằng pin?

Và tuy là bộ nguồn nhưng đặc điểm của loại dây là nó có thể cấp nguồn ổn định mà đèn không bị nhỏ hay bị ngắt trong quá trình sử dụng. Không cần sạc hoặc thay pin. Nếu bạn luôn sử dụng đèn đọc sách ở cùng một nơi, thì nên chọn loại có dây.

Khó khăn với loại dây là không thể sử dụng đèn đọc sách trừ khi nguồn điện được đảm bảo. Có thể cần cáp nối dài nếu vị trí đến ổ cắm xa. Trước khi mua, nên kiểm tra xem có ổ cắm gần nơi bạn muốn lắp đèn đọc sách hay không.

Ưu điểm của loại sạc là có thể sử dụng mà không cần lo lắng về vị trí ổ cắm. Sau khi được sạc đầy, nó có thể được sử dụng ở bất cứ đâu. Nếu nó là một sản phẩm tương thích với USB, bạn có thể sạc nó khi đang di chuyển bằng máy tính xách tay hoặc pin di động.

Điểm khó của loại sạc là không thể sử dụng liên tục trong thời gian dài như loại có dây, còn tùy thuộc vào độ sáng của đèn và trẻ nhỏ mà sử dụng được khoảng 10 đến 20 tiếng cho một lần sạc. .

Và cũng giống như loại có thể sạc lại, đèn đọc sách chạy bằng pin có thể sử dụng ở mọi nơi. Điều hấp dẫn nữa là bạn có thể dễ dàng mua những cái mới tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị ngay cả khi tắt điện khi đang di chuyển. Tất nhiên, nó rất hữu ích ở ngoài trời và trong trường hợp xảy ra thảm họa.

Nhược điểm là tốn kém chi phí mua pin và nguy cơ rò rỉ chất lỏng nếu để pin trong đèn đọc sách. Tháo pin khi không sử dụng trong thời gian dài.

Giới thiệu các chức năng hữu ích của đèn đọc sách

Bây giờ, chúng ta hãy điểm qua một số tính năng hữu ích của đèn đọc sách.

Chức năng điều chỉnh độ sáng

Đối với những người muốn thay đổi độ sáng của đèn tùy thuộc vào thời gian trong ngày và cách sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại có chức năng điều chỉnh độ sáng. Bạn có thể tăng ánh sáng để làm việc chi tiết và giảm ánh sáng để đọc trước khi đi ngủ. Đối với những người muốn tinh chỉnh ánh sáng theo tình trạng của mắt, vui lòng xem xét loại vô cấp.

Có các chỉ số như "lumen" và "lux" cho độ sáng của thiết bị chiếu sáng. Lumen đại diện cho toàn bộ ánh sáng và lux đại diện cho độ sáng nơi nó được chiếu sáng. Đèn đọc sách là vật dụng làm sáng điểm chính xác, vì vậy hãy chọn lux nhiều hơn lumen.

Chức năng điều chỉnh màu sắc của ánh sáng

Đèn huỳnh quang và bóng đèn có ba loại màu ánh sáng: "màu bóng đèn", "ánh sáng trắng ban ngày" và "màu ánh sáng ban ngày". Chức năng chỉnh màu là một chức năng có thể chuyển đổi màu sắc của các đèn này theo ứng dụng. Màu bóng đèn là màu cam ấm.

Nó thích hợp sử dụng ở những nơi bạn muốn thư giãn và không làm mỏi mắt. Nên đọc trước khi đi ngủ và chiếu sáng gián tiếp trong phòng ngủ.

Chức năng điều chỉnh góc

Để đọc thoải mái hơn, bạn nên chọn loại có chức năng điều chỉnh góc. Với chức năng này, ngay cả khi vị trí và góc của ánh sáng không khớp nhau, không cần phải di chuyển toàn bộ cơ thể. Có hai loại đèn đọc sách có chức năng điều chỉnh góc, một loại có thể di chuyển phần đầu và một loại có thể di chuyển phần cánh tay. Nếu bạn muốn làm các công việc chi tiết như thủ công mỹ nghệ cũng như đọc sách, hãy chọn loại cũng có thể di chuyển phần tay đòn của đèn.

Chức năng gấp gọn

Đối với những người muốn tiết kiệm không gian hoặc muốn một thứ gì đó dễ dàng mang theo thì có chức năng gấp gọn rất tiện lợi. Một số đủ nhỏ gọn để vừa trong hộp đựng, vì vậy chúng không cồng kềnh để giữ trong túi xách của bạn.

Giới thiệu đèn đọc sách LED được đề xuất!

Đèn bàn kinh doanh LED GS1701

Đèn đọc sách này có thể điều chỉnh ánh sáng. Và bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của ánh sáng. Có 5 mức điều chỉnh ánh sáng nên không chỉ sử dụng vào ban đêm mà còn sử dụng được vào ban ngày. Ví dụ, có những lúc, việc có cần ánh sáng trong phòng hay không ngay cả vào ban ngày là rất tinh tế.

Hãy cùng đọc sách trước khi ngủ với đèn LED đọc sách sang trọng của MotoM

Nếu bạn có đèn đọc sách này chỉ chiếu sáng bàn tay của bạn vào những lúc như vậy, có 5 mức, vì vậy bạn có thể điều chỉnh độ sáng theo ý thích của mình mà không cần bật đèn phòng. Có ba loại màu ánh sáng: màu bóng đèn, màu trắng trung tính và màu trắng, và 15 loại ánh sáng có thể được tạo ra bằng cách điều chỉnh ánh sáng. Sau đó, bạn có thể đọc hoặc làm việc ở độ sáng yêu thích vào ban ngày hoặc ban đêm.

Nó cũng dễ vận hành, chỉ cần nhấn nút trên cột đèn đọc sách. Do đó, ánh sáng có thể được điều chỉnh không giống như ánh sáng trong phòng. Đèn bàn công sở LED GS1701 ngoài chức năng chiếu sáng tuyệt vời, ngoài ra nó còn có các chức năng "báo thức", "lịch", "nhiệt kế", "cổng USB".

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →