Giới thiệu và đề xuất mẫu đèn LED để bàn phù hợp cho phòng học

Giới thiệu và đề xuất mẫu đèn LED để bàn phù hợp cho phòng học

Khi làm việc hoặc học tập, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn bàn chiếu sáng khu vực làm việc một cách sáng sủa. Với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau của đèn LED để bàn, chắc hẳn bạn sẽ phân vân khi lựa chọn. Sau đây MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu đèn LED để bàn phù hợp cho phòng học của bạn.

Đèn LED để bàn là không thể thiếu để tạo ra một môi trường sáng sủa và thoải mái! Những điểm lưu ý khi lựa chọn

Đôi mắt của bạn có bị mỏi theo thời gian sau khi học hoặc đọc sách trong thời gian dài? Nếu bạn đang nhìn chằm chằm vào một nơi tối hoặc được chiếu sáng bởi ánh sáng mạnh, bạn sẽ bị căng thẳng để phù hợp với cường độ của ánh sáng. Nếu tiếp tục trong thời gian dài, tình trạng mỏi mắt có thể gây cứng vai và đau đầu, kém tập trung, thị lực kém. Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích những điểm cần lưu ý khi chọn đèn bàn để tạo môi trường tốt cho mắt.

Làm thế nào để lựa chọn một đèn LED để bàn phù hợp cho phòng học?

Đèn LED chiếu sáng sẽ phù hợp cho bạn nếu bạn học tập trong một thời gian dài.

Đèn LED có ít ảnh hưởng đến nhiệt độ phòng do sinh nhiệt thấp. Vì vậy, nó được ưa thích bởi những người học hoặc làm công việc chi tiết, đòi hỏi thời gian tập trung lâu dài. Ngoài việc tiêu thụ điện năng thấp, nó còn có ưu điểm là tuổi thọ cao. Một lần thay thế, không cần thay bóng đèn trong vòng 4 đến 5 năm.

Những điểm chính để chọn độ sáng thoải mái cho đèn bàn LED là gì?

Khi làm việc hoặc học tập, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn bàn chiếu sáng khu vực làm việc một cách sáng sủa. Với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau của đèn LED để bàn, chắc hẳn bạn sẽ phân vân khi lựa chọn. Sau đây MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu đèn LED để bàn phù hợp cho phòng học của bạn.

Yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn đèn bàn là sự thoải mái khi sử dụng. Nó không có ý nghĩa gì nếu nó tối, và nếu nó quá sáng, đôi mắt của bạn bị mỏi và nó không thích hợp để sử dụng lâu dài.

Bạn có thể điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với bản thân bằng cách chọn mục có chức năng "làm mờ" để có thể điều chỉnh tùy theo độ sáng của môi trường xung quanh nơi bạn sử dụng. Điều này sẽ giúp môi trường làm việc của bạn thoải mái hơn rất nhiều. Và nếu bạn chọn loại đèn dễ vào mắt, hãy chú ý đến cả “chỉ số hoàn màu”.

Chức năng "Dimming" để điều chỉnh cường độ ánh sáng

"Dimming" là chức năng cho phép bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng theo nhiều giai đoạn. Đèn càng sáng càng tốt, có lượng ánh sáng phù hợp cho từng vị trí và ứng dụng. Nếu bạn đang làm nhiều công việc khác nhau trên bàn làm việc của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại ánh sáng có thể làm mờ tinh vi.

"Độ sáng" cho biết độ sáng của khu vực làm việc

"Độ rọi" đại diện cho lượng ánh sáng vật lý do đèn chiếu sáng tạo ra, nghĩa là độ sáng của nơi đèn chiếu sáng. Tiêu chuẩn JIS mô tả quy định về độ rọi này, và có các phân loại loại AA, loại A và loại chung là "phân loại theo độ rọi bề mặt bàn làm việc". Tiêu chuẩn JIS hiện tại là một quy định liên quan đến giá để bàn đèn huỳnh quang và độ rọi của giá để bàn LED được biểu thị là "Tương đương loại A" hoặc "tương đương loại AA".

Người ta nói loại AA có độ rọi cao thì sáng hơn loại A, nhưng không phải lúc nào cũng sáng tốt hơn tùy nơi và điều kiện sử dụng, vì vậy cần phải lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Khi chọn đèn bàn, bạn cần suy nghĩ xem nó sẽ được lắp đặt như thế nào. Nếu bạn có không gian xung quanh bàn làm việc hoặc khu vực làm việc của mình, loại chân đế có thể đặt trên sàn hoặc bàn là một lựa chọn tốt.

Nếu không có khoảng trống xung quanh bàn để đặt đèn bàn, chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại kẹp tấm trên hoặc tấm kệ và cố định. Loại kẹp, dễ gắn và tháo hơn kẹp, có nhiều độ dày như tấm trên cùng để kẹp, nhưng nó có thể được mang theo và sử dụng tùy theo cảnh.

Đèn LED để bàn nào được đề xuất cho phòng học?

Đèn LED để bàn <MotoM> có chức năng sạc không dây GST006

​​​​​​​Khi làm việc hoặc học tập, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn bàn chiếu sáng khu vực làm việc một cách sáng sủa. Với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau của đèn LED để bàn, chắc hẳn bạn sẽ phân vân khi lựa chọn. Sau đây MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu đèn LED để bàn phù hợp cho phòng học của bạn.

 

Bạn có thể dễ dàng sạc nó chỉ bằng cách đặt pong và điện thoại thông minh. Nếu dung lượng pin còn lại là 0%, bạn có thể sạc nó trong khoảng 4 giờ chỉ bằng cách đặt nó lên vạch. Và nó rất phong cách với kết cấu giống như da với hai màu đen và trắng.

Kết cấu giống như da này mang lại cho nó một cảm giác sang trọng. So với da thật, nó ít bị bám bẩn và trầy xước hơn, do đó dấu vân tay và bụi bẩn ít hơn, và bạn có thể cảm nhận được cảm giác sành điệu hơn một bậc. Và, tất nhiên, chức năng như ánh sáng cũng rất đáng kể. Nhiệt độ màu chuyển đổi giữa màu trắng trung tính, màu bóng đèn và màu trắng với chức năng làm mờ 5 bước. Thao tác có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng cách chạm vào công tắc cảm ứng.

Độ sáng là tiêu chuẩn JIS và nó chiếu sáng với độ sáng tương đương với loại A. Nhiều người có thể không hiểu ngay cả khi họ nghe thấy "Tiêu chuẩn JIS tương đương loại A". Giá để bàn có tiêu chuẩn độ rọi để bàn được gọi là độ rọi tiêu chuẩn JIS, được quy định bởi Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản. Ánh sáng không chỉ là sáng mà điều quan trọng là độ sáng phải phù hợp với từng vị trí.

Độ sáng của bề mặt được chiếu sáng bằng ánh sáng được gọi là độ rọi (lux), và độ rọi tiêu chuẩn JIS chính xác là tiêu chuẩn xác định độ rọi thích hợp trên bề mặt bàn làm việc. Bạn cũng có thể điều chỉnh góc độ và gấp gọn để có thể cất vào giá sách. Góc của phần đèn có thể điều chỉnh từ 0 độ đến 150 độ, và bạn có thể chiếu sáng theo góc nghiêng rất dễ sử dụng. Khi gấp lại, nó đạt độ dày khoảng 5,5 cm và có thể được cất giữ tiện lợi trong giá sách hoặc ngăn kéo.

Nó rất tiện lợi vì bạn có thể kết nối điện thoại thông minh hoặc máy ảnh kỹ thuật số / máy tính bảng không hỗ trợ sạc không dây vào cổng USB vừa sạc vừa chiếu sáng cuốn sách trong tầm tay và đọc sách. Hầu hết các sản phẩm đều có cổng USB 1 amp, nhưng chúng tôi phản hồi cho những khách hàng gặp sự cố khi sạc máy tính bảng của họ và hỗ trợ 2.1 amp.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →