Giới thiệu đèn LED đứng để sàn dùng làm đèn chiếu sáng gián tiếp

Giới thiệu đèn LED đứng để sàn dùng làm đèn chiếu sáng gián tiếp

Ánh sáng gián tiếp có thể thay đổi hoàn toàn bầu không khí của căn phòng. Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đèn LED đứng để sàn, có thể nói là một thiết bị chiếu sáng cực kỳ tiện lợi có thể thay đổi phong cách của căn phòng thành một không gian sang trọng và thời trang.

Ánh sáng gián tiếp từ đèn LED đứng để sàn

Ánh sáng gián tiếp là ánh sáng chiếu sáng xung quanh bằng ánh sáng gián tiếp phản chiếu từ tường và trần nhà. Không giống như "chiếu sáng trực tiếp", chiếu ánh sáng trực tiếp vào toàn bộ không gian, lam chắn nắng chiếu sáng một phần không gian, giúp nó trông rộng hơn ngay cả trong một căn phòng nhỏ.

Ngoài ra, ánh sáng dịu và dịu hơn so với ánh sáng trực tiếp, vì vậy nó cũng hấp dẫn để có thể tạo ra một căn phòng hiện đại và tinh tế. Nó cũng có thể được sử dụng như một nội thất thời trang vào ban ngày. Có nhiều loại ánh sáng gián tiếp khác nhau, vì vậy hãy sử dụng nó để tạo ra căn phòng yêu thích của bạn bằng cách nghĩ ra các vật dụng để lựa chọn và cách sắp xếp.

Giới thiệu đèn LED đứng để sàn dùng làm đèn chiếu sáng gián tiếp

 

Ưu điểm của đèn LED đứng để sàn, đèn LED chiếu ánh sáng gián tiếp

Ánh sáng gián tiếp tương thích với đèn LED đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Đèn LED có nhiều ưu điểm, một trong số đó là tuổi thọ vượt trội của chúng. Tuổi thọ của một bóng đèn sợi đốt điển hình là khoảng 2000 giờ và của bóng đèn huỳnh quang là khoảng 13000 giờ, trong khi tuổi thọ của đèn LED là khoảng 40.000 giờ.

Giả sử bạn sử dụng nó khoảng 5 tiếng một ngày, thậm chí là sử dụng hàng ngày thì nó vẫn tiếp tục được sử dụng trong khoảng 22 năm, như vậy bạn có thể đỡ tốn công thay thế đèn. Bóng đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang sẽ biến mất vào cuối vòng đời của chúng. Tuy nhiên, trong trường hợp của đèn LED, công suất ánh sáng yếu dần và biến mất khi nó giảm xuống khoảng 70%, vì vậy không cần phải vội vàng thay thế bóng đèn. Một trong những điểm thu hút của ánh sáng gián tiếp tương thích với đèn LED là nó có thể tiết kiệm rất nhiều tiền điện. Hóa đơn tiền điện hàng năm cho đèn LED bằng khoảng một phần mười so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang. Do đó, đèn LED đắt hơn một chút so với bóng đèn sợi đốt, nhưng đèn LED có lợi hơn nếu xét chi phí vận hành.

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng gián tiếp tương thích với đèn LED được trang bị "cảm biến con người" phát hiện chuyển động của người và tự động bật và tắt, và "cảm biến ánh sáng" không bật nếu môi trường xung quanh sáng. phát hiện chuyển động của một người. Đây cũng là một điểm mà các sản phẩm tiết kiệm năng lượng đang được bán. Nếu bạn đang lo lắng về hóa đơn tiền điện của mình, hãy xem nó. Đèn LED có công suất thấp và hầu như không tạo ra nhiệt ngay cả khi chúng phát ra ánh sáng. Ngoài ra, do ánh sáng hầu như không chứa tia hồng ngoại nên không bị nóng ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với khu vực chiếu xạ nên có ưu điểm rất lớn là có thể đặt ở những nơi không thể lắp đặt đèn chiếu sáng thông thường do nhiệt. các vấn đề.

Một điểm nữa là đèn LED hầu như không chứa tia cực tím. Bạn có thể tự tin sử dụng nó vì dù bạn có chiếu sáng những bức tranh trên tường hay những cuốn sách trên kệ cũng khó bị tổn thương và nó cũng khó thu hút côn trùng.

Làm thế nào để chọn đèn LED đứng để sàn phù hợp?

Nên chọn đèn LED đứng để sàn như thế nào?

Giới thiệu đèn LED đứng để sàn dùng làm đèn chiếu sáng gián tiếp

Đầu tiên, hãy kiểm tra loại. Đầu tiên là "loại chân đế". Loại chân đế là loại chiếu sáng gián tiếp tĩnh. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau, từ loại nhỏ có thể đặt trên bàn hoặc kệ cho đến loại lớn có thể đặt trực tiếp trên sàn nhà và được sử dụng làm đèn chiếu sáng phụ trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Và có nhiều biến thể thiết kế. Đó cũng là một điểm mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn hợp với không gian yêu thích của mình như hương vị Châu Á, phong cách Scandinavia, phong cách Nhật Bản.

Nếu bạn muốn nhấn mạnh tính ổn định của ánh sáng gián tiếp, bạn nên chọn loại có trọng tâm thấp. Tuy nhiên, nếu nó quá nặng, bạn sẽ khó di chuyển nó khi dọn dẹp hoặc trang trí lại, vì vậy hãy lựa chọn nó dựa trên những điểm bạn muốn nhấn mạnh.

Tiếp theo là "loại đèn chiếu". Loại đèn chiếu này là loại đèn chiếu gián tiếp chiếu sáng chuyên sâu vào một điểm. Nếu bạn chọn một vật dụng có thể di chuyển đầu đèn, bạn có thể tự do điều chỉnh lượng ánh sáng theo ý thích của mình. Một điểm nữa là bạn có thể thưởng thức nhiều cách khác nhau tùy theo sự khéo léo của mình, chẳng hạn như chiếu sáng lên tường và trần nhà để tạo chiều sâu cho không gian, chiếu sáng những đồ nội thất và cây cảnh mà bạn yêu thích.

Chú ý đến màu sắc của đèn LED đứng để sàn

Và chúng ta hãy chú ý đến màu sắc của ánh sáng. Trước hết, "màu bóng đèn" là màu giống cam gần với màu của bóng đèn sợi đốt. Vì nó có thể tạo ra một bầu không khí ấm áp, nó thích hợp cho những trường hợp mà bạn muốn tạo ra một không gian nơi bạn có thể cảm thấy thoải mái. Nó đặc biệt thích hợp cho phòng ăn vì nó có tác dụng làm cho món ăn trông ngon và bộ đồ ăn đẹp mắt. Ánh sáng dịu nhẹ gợi nhớ đến ngọn lửa của lò sưởi cũng được khuyến khích sử dụng trong phòng ngủ. Hãy dành thời gian thoải mái với ánh sáng nhẹ nhàng.

Màu trắng trung tính tự nhiên như tia nắng mặt trời và là màu sắc quen thuộc nhất với con người. Người ta nói rằng những màu sắc tươi mới như ánh nắng ban mai có xu hướng làm tăng sự tập trung, và ngày nay, chúng thường được sử dụng trong chiếu sáng văn phòng. Đặc biệt nên sử dụng nó trong phòng khách hoặc phòng làm việc, nơi bạn muốn tạo ra độ sáng. Nó cũng làm cho mọi thứ trông rõ ràng với màu sắc tự nhiên của chúng, vì vậy nó hoàn hảo khi bạn muốn trang điểm trên chậu rửa hoặc kiểm tra khả năng phối đồ của mình. Lý tưởng cho những ai muốn chọn một màu dễ sử dụng và không có thói quen.

Màu ánh sáng ban ngày là màu trắng với một chút ánh xanh được thêm vào màu trắng ban ngày. Nên dùng để chiếu sáng phòng trẻ em, phòng trọ, văn phòng vì ánh sáng mạnh, có thể nhìn rõ tay. Màu hơi xanh được cho là làm giảm cảm giác ngon miệng, vì vậy nó không thích hợp để chiếu sáng trong nhà bếp và phòng ăn. Vui lòng sử dụng màu sắc phù hợp theo cảnh, múi giờ và bầu không khí mà bạn muốn tạo ra.

Nguồn điện cho đèn LED đứng để sàn

Loại dây điện bình thường. Đây là loại được sử dụng bằng cách kéo nguồn điện từ ổ cắm, và có nhiều loại dây đặc biệt dành cho chiếu sáng gián tiếp lớn, và nó được sử dụng khi không cần thiết phải mang đèn gián tiếp thường xuyên hoặc sử dụng ngoài trời. Và nó là "có thể sạc lại". Loại có thể sạc lại là loại có thể được sử dụng mà không cần kết nối với ổ cắm bằng cách sạc trước bằng USB hoặc loại tương tự. "Loại pin" là loại có thể được sử dụng đơn giản bằng cách lắp pin vào thân máy chính. Vì nó không yêu cầu ổ cắm, nó có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu và không cần sạc, vì vậy không cần phải làm gì thêm.

Giới thiệu các mẫu đèn LED đứng để sàn của MotoM

<MotoM> Đèn LED đứng để sàn GST003 là một đèn đứng kết hợp giữa một đường ống thanh mảnh với một lớp bóng kim loại được phủ một lớp mạ crom satin và một bóng hình trụ đơn giản. Màu sắc nhẹ nhàng ít gây cay mắt giúp bạn dễ dàng kết hợp vào phòng ngủ, đưa bạn đến gần hơn một bước với không gian thư giãn cao cấp như phòng ngủ khách sạn.

Giới thiệu đèn LED đứng để sàn dùng làm đèn chiếu sáng gián tiếp

 

Nếu có nhu cầu đặt những mẫu đèn độc đáo, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

← Bài trước Bài sau →