Cách chọn đèn LED để bàn cho phòng khách

Cách chọn đèn LED để bàn cho phòng khách

Ánh sáng là một công cụ tuyệt vời có thể thay đổi không khí của một căn phòng. Phòng khách có thể thay đổi thành phong cách sang trọng hơn chỉ với môt chiếc đèn LED để bàn phù hợp với phong cách của phòng. Trong bài viết này, MotoM Việt Nam sẽ hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn phù hợp cho phòng khách.

Đặt đèn đứng trong phòng khách – Đèn đứng để sàn và đèn đứng để bàn

Đèn đứng là một loại đèn chiếu sáng có thể đặt trên bàn, bàn làm việc hoặc sàn nhà. Nhiều người đã và đang sử dụng đèn đứng trong nhà của họ. Đèn đứng sử dụng trong phòng khách có thể được chia thành đèn đứng để sàn và đèn đứng để bàn

Đúng như tên gọi, đèn đứng để bàn là đèn đứng được đặt trên bàn. Bạn có thể muốn đặt nó trên bàn làm việc của mình. Đèn đứng để bàn có thể cố định và những chiếc có tay có thể uốn cong tùy ý để điều khiển ánh sáng.

Đèn đứng để sàn cũng là một vật dụng góp phần tạo nên không khí cho phòng khách. Một số gian hàng trên tầng đầy tâm trạng với ánh sáng yếu ớt, trong khi những chỗ khác chiếu sáng phòng khách như một điểm nhấn.

Lợi ích của việc có đèn đứng để bàn (đèn LED để bàn) trong phòng khách

Nhiều người đặt đèn đứng trong phòng khách vì bản thân đèn hoạt động độc lập và có thể sử dụng ngay chỉ cần cắm điện. Nhiều người đã từng bắt gặp cảnh tượng một chiếc ghế sofa được lắp đặt trong phòng khách và một chiếc đèn đứng bên cạnh.

Ngay cả trong phòng khách, nơi chỉ lắp đèn trần, thêm một chiếc đèn đứng sẽ góp phần rất quan trọng vào tâm trạng.

Hầu hết những người sử dụng đèn đứng trong phòng khách đều có xu hướng muốn tạo tâm trạng tốt hơn là độ sáng, nếu bạn mua một chiếc đèn đứng để bàn cố định thì ánh sáng chính là tường, hoặc nếu bạn chiếu sáng trần nhà. sẽ tạo ra một tâm trạng, và trong trường hợp của một đèn đứng đỡ sàn, nó sẽ chiếu sáng không gian xung quanh với một cảm đèn đứngc nhẹ nhàng. Bằng cách kết hợp nó với một bóng đèn gần với màu cam, bạn sẽ có thể tạo ra một không gian thư giãn trong chính căn phòng của mình.

Ngoài ra, đèn đứng là ánh sáng bạn chỉ cần ở những nơi bạn cần.

Cách chọn đèn LED để bàn cho phòng khách

 

Là một phương tiện có thể được cung cấp. Có thể nói nó có vai trò tương tự như của nến. Nếu bạn muốn đọc sách trong phòng khách, bạn có thể dễ dàng di chuyển nó và thêm đèn vào đó.

Đèn làm sáng một phần ánh sáng chứ không phải toàn bộ, rất quan trọng để tiết kiệm tiền điện.

Tuy nhiên, có thể có một số người đặt đèn đứng trong phòng khách nhưng nó lại cản trở.

Nếu có đèn đứng đỡ sàn trên đường hoạt động trực tiếp của không gian, bạn có thể bị va đập vào cơ thể.

Ngay cả khi đèn đứng được đặt trên bàn làm việc, nếu bạn rải nhiều tài liệu khác nhau trong quá trình làm việc, sự tồn tại của đèn đứng sẽ là một trở ngại.

Có thể sẽ có lúc bạn mua phải, khi mua, bạn nên đưa ra quyết định chắc chắn trước để đảm bảo rằng nó không bị cản trở.

Đối với lựa chọn đèn đứng đỡ sàn, bạn nên tìm một nơi không bị cản trở ngay cả khi đã chiếm hết diện tích, chẳng hạn như cạnh bên hoặc phía sau ghế sofa.

Đối với đèn đứng để bàn, hãy chắc chắn rằng bạn đặt đèn trên bàn.

Cách chọn đèn đứng để bàn phòng khách

Ví dụ điển hình của ánh sáng đèn đứngn tiếp trong phòng khách là đèn đứng để bàn và đèn chiếu sàn. Ánh sáng đèn đứngn tiếp không chỉ là một ánh sáng thời trang, bạn có thể mong đợi một hiệu ứng thư giãn. Tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng chói từ đèn chiếu trực tiếp, TV, điện thoại thông minh, ... vào ban đêm khiến melatonin, chất kiểm soát chu kỳ giấc ngủ, khó tiết ra. Ở trạng thái này, cơ thể hiểu nhầm đó là ban ngày, khó đi vào giấc ngủ và chất lượng giấc ngủ giảm sút. Ánh sáng dịu nhẹ của ánh sáng đèn đứngn tiếp tác động mạnh vào thần kinh phó giao cảm, làm dịu tâm trí, có thể mang lại hiệu quả thư giãn tốt. Rốt cuộc, có rất nhiều người có ý thức với đèn đứng.

Đèn đứng có nhiều kích cỡ từ lớn đến nhỏ, có điểm thu hút là có thể thoải mái lựa chọn, kiểu dáng cũng thời trang, là đèn kiểu cổ thời trang hay kiểu đèn rọi cỡ lớn thiết kế theo phong cách Scandinavian .Cũng là một mặt hàng phổ biến.

Bạn có thể tạo ra một không gian đầy tâm trạng bằng cách đặt một đèn đứng trong phòng khách của bạn, giống như thêm một đèn.

Khi lắp đặt đèn bàn trong phòng khách có cách chiếu sáng lên tường hoặc trần là chiếu sáng đèn đứngn tiếp, cũng rất tốt để sơn lên tường trong phòng khách và đèn đứng để bàn có thể chiếu sáng. sản xuất ủ rũ. Tôi nghĩ rằng không có nhiều người trong phòng khách đang sử dụng loại ánh sáng thời trang này. Sự khác biệt giữa phần được chiếu sáng bởi ánh sáng và phần không được chiếu sáng làm cho căn phòng trông không gian ba chiều.

Khi đó, nên sử dụng đèn đứng để bàn sử dụng bóng đèn màu cam.

Hãy nghĩ về một đèn đứng để sàn được sử dụng như ánh sáng đèn đứng để chiếu sáng một không gian. Tại sao không đặt một đèn đứng để sàn có độ cao nhất định ở góc phòng khách, và tạo hiệu ứng ánh sáng tối ở một góc. Bằng cách này, chiều sâu của phòng khách có thể được tạo ra, tạo ra một không gian rộng hơn so với thực tế. So với bàn đứng, toàn bộ căn phòng có thể có bầu không khí sáng sủa hơn một chút, và dù sao thì bạn cũng có thể tạo ra một không gian ấm cúng cho mình.

Hơn nữa, trong phòng khách, bạn có thể tạo ra một không gian thời trang bằng cách kết hợp đèn đứng để bàn và đèn đứng để sàn. Đèn đứng đỡ sàn có thể được sử dụng để cân bằng bóng tối của toàn bộ căn phòng với đèn đứng riêng trên bàn. Khi đó, bạn nên chọn đèn đứng để sàn cao ở một mức độ nào đó. Với suy nghĩ đó, việc lựa chọn đèn đứng có thể thay đổi một lần nữa.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →