Cách chọn đèn LED để bàn chiếu sáng cho phòng ngủ tạo một giấc ngủ ngon

Cách chọn đèn LED để bàn chiếu sáng cho phòng ngủ tạo một giấc ngủ ngon

Để có một giấc ngủ ngon, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến sự thoải mái của bộ khăn trải giường và sử dụng các vật liệu tự nhiên. Độ sáng của đèn trước khi ngủ cũng giúp bạn ngủ ngon. Ánh sáng giúp bạn có giấc ngủ thoải mái. Trong bài viết này, MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu cách chọn đèn LED chiếu sáng cho phòng ngủ một cách thoải mái và thư giãn.

Giấc ngủ ngon là giấc ngủ như thế nào? Làm sao để có một giấc ngủ ngon?

Con người có một đồng hồ sinh học. Đồng hồ cơ thể là 24 giờ 11 phút mỗi ngày, và người ta nói rằng giấc ngủ bị ảnh hưởng bởi vì nó khác 11 phút so với thời gian cơ bản hàng ngày của chúng ta. Dù chỉ có 11 phút, nhưng nếu là một tuần, thì tổng cộng là 77 phút, tức là khoảng hơn một giờ.

Cách chọn đèn LED để bàn chiếu sáng cho phòng ngủ tạo một giấc ngủ ngon

 

Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể đặt lại dưới ánh sáng mặt trời để điều chỉnh nhịp sống. Ăn bữa ăn của bạn 3 giờ trước khi đi ngủ để đường tiêu hóa của bạn được nghỉ ngơi. Ngâm trong nước ấm ở nhiệt độ khoảng 40 độ C.

Ánh sáng xanh của điện thoại thông minh hoặc máy tính, hoạt động của máy tính hoặc hoạt động của điện thoại thông minh sẽ không cho não của bạn nghỉ ngơi, vì vậy hãy hạn chế nhìn vào màn hình khoảng một giờ trước khi ngủ.

Giữ đèn trong phòng vừa đủ bằng ánh sáng gián tiếp.

Nên sử dụng đèn LED để bàn với chiếu sáng gián tiếp!

Cách chọn đèn LED để bàn chiếu sáng cho phòng ngủ tạo một giấc ngủ ngon

Tuổi thọ của bóng đèn LED nói chung là khoảng 40.000 giờ.

Bóng đèn sợi đốt có tuổi thọ khi chúng cháy hết và bóng đèn huỳnh quang có thể được đánh giá bằng mắt thường là tuổi thọ khi chúng bắt đầu nhấp nháy.

Bóng đèn LED không có tuổi thọ. Bóng đèn LED không bị cháy hoặc nhấp nháy, và độ sáng của chúng giảm dần khi chúng già đi.

Do đó, thời gian cần thiết để bóng đèn LED giảm xuống 70% quang thông (độ sáng) ban đầu đã được xác định bởi Hiệp hội Công nghiệp Chiếu sáng Nhật Bản. Người ta nói rằng 70% trong số đó là 40.000 giờ, tuổi thọ cao hơn nhiều so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang. Nếu bạn cảm thấy hơi tối thì đã đến lúc bạn nên mua một cái mới.

Ngoài ra, bóng đèn LED không chứa tia cực tím nên côn trùng không đến gần.

Với độ sáng ổn định, hiệu suất phát sáng không thay đổi ngay cả ở nhiệt độ thấp và độ sáng được duy trì ổn định bất kể nhiệt độ phòng và nhiệt độ.

Đèn thân thiện với môi trường vì thải ra ít khí CO2 (carbon dioxide) và không sử dụng thủy ngân.

Để bố trí đèn LED để bàn trong phòng ngủ

Cách chọn đèn LED để bàn chiếu sáng cho phòng ngủ tạo một giấc ngủ ngon

Bạn sẽ cần chuẩn bị một bàn phụ cho đèn LED để bàn để đặt nó lên đó.

Nếu bạn có một chiếc giường lớn hơn giường bán đôi hoặc một gia đình ngủ với hai người, bạn nên lắp một chiếc ở mỗi bên.

Bằng cách đó, bạn có thể tận hưởng những gì bạn yêu thích mà không làm phiền giấc ngủ của bạn, ngay cả khi bạn đời hoặc con bạn đang ngủ.

Nếu bạn chỉ bật đèn LED để bàn, nó sẽ nhẹ nhàng chiếu vào tay bạn và không ngăn bạn ngủ quên. Ngoài ra, nếu nó có chức năng chỉnh độ sáng thì rất tiện lợi vì bạn có thể điều chỉnh độ sáng tùy theo sở thích và hoàn cảnh của mình.

Chân đế để bàn rất dễ vận hành và dễ dàng di chuyển chỉ bằng cách cắm vào ổ cắm bằng phích cắm. Dễ dàng di chuyển và dễ dàng vệ sinh. Chọn một thiết kế thoải mái sẽ làm dịu tâm trí của bạn vì nó được sử dụng trong phòng ngủ.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →