Bí quyết sử dụng ánh sáng trong phòng tắm để trở thành nơi giải tỏa stress

Bí quyết sử dụng ánh sáng trong phòng tắm để trở thành nơi giải tỏa stress

Phòng tắm là nơi mà bạn sử dụng hằng ngày để gội rửa bụi bẩn, mồ hôi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Trong bài viết này MotoM Việt Nam sẽ mang đến bí quyết sử dụng ánh sáng trong phòng tắm, giúp biến nơi đây trở thành nơi có thể giải tỏa stress, mọi áp lực và căng thẳng của bạn.

Thời gian tốt nhất để ngâm mình trong bồn tắm là từ 10 đến 15 phút mỗi ngày. Việc ngâm mình lâu trong nước nóng có thể dẫn đến việc say nóng hoặc bị sốt. Nếu nước ấm khoảng 39 độ, ngâm nước trong khoảng 20 phút và từ từ thư giãn.

Một vật dụng không thể thiếu để giảm bớt căng thẳng trong thời gian tắm chính là đèn chiếu sáng phòng tắm. Đối với những ai muốn có một giấc ngủ ngon, MotoM Việt Nam xin giới thiệu các loại đèn chiếu sáng phòng tắm được khuyên dùng.

Chiếu sáng phòng tắm trở thành nơi thư giãn xả stress

Nếu bạn ngâm mình trong bồn tắm một cách thư giãn khoảng một giờ đồng hồ trước khi đi ngủ, bạn có thể thư giãn tinh thần và cơ thể, giúp nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mà không bị căng thẳng và phục hồi năng lượng sau một ngày mệt nhọc.

Việc bố trí ánh sáng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp phòng tắm trở thành một nơi giải tỏa mọi căng thẳng.

Ánh sáng nến

Đèn nhà tắm dạng nến có thể đặt ở bất kỳ đâu trong gian phòng miễn là không thấm nước, chúng sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư thái khi chỉ nhìn vào chúng và tạo ra một bầu không khí thư giãn, ấm áp đến tuyệt vời. Bạn có thể tắt ánh sáng nền và chỉ để lại ánh sáng nến ấm áp. Tạo thêm không khí bằng cách trang trí hoa hoặc rắc cánh hoa trong bồn tắm, hoặc thêm hương thơm ở trong phòng.

Bí quyết sử dụng ánh sáng trong phòng tắm để trở thành nơi giải tỏa stress

 

Bạn nên chọn đèn LED có ánh sáng vàng tự như ánh nến sẽ thuận tiện hơn là đốt nến thật, bên cạnh đó cũng nên chú ý đến việc đèn có khả năng chống hơi nước và độ ẩm hay không để đảm bảo độ bền của đèn.

Sử dụng gương đèn LED chiếu sáng cho phòng tắm, giúp phòng tắm trở nên lung linh hơn

Bí quyết sử dụng ánh sáng trong phòng tắm để trở thành nơi giải tỏa stress

Sau khi hồi phục và giải tỏa stress trong bồn tắm thì đây là lúc tốt nhất để nạp và bổ sung dưỡng chất cho da và tóc của bạn. Với gương đèn LED của MotoM Việt Nam, bạn sẽ có thể ngắm mình trong gương  và chăm sóc da, tóc trong ánh sáng rực rỡ của đèn. Việc chăm sóc cơ thể và bổ sung các dưỡng chất cũng góp phần cho cơ thể trở nên thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi.

Bí quyết sử dụng ánh sáng trong phòng tắm để trở thành nơi giải tỏa stress

 

Hãy bật gương đèn LED lên, soi mình trên gương và bắt đầu sấy tóc, thoa kem dưỡng cho da, đắp mặt nạ và yêu chiều làn da, mái tóc của mình, cơ thể sẽ biết ơn bạn đấy! Khi bật đèn, chúng tôi khuyến khích bạn nên tinh chỉnh sang ánh sáng vàng dịu nhẹ để tạo cảm giác thư giãn cho mắt. Gương đèn Led của chúng tôi, được thiết kế với ánh sáng có nhiệt độ màu 3000K và 4000K giúp cung cấp đủ ánh sáng nhưng vẫn rất dịu nhẹ cho mắt.

Thư giãn cơ thể bằng việc ngâm mình trong bồn tắm rất có lợi

Thay vì chỉ tắm dưới vòi hoa sen, hãy cố gắng ngâm mình trong bồn tắm càng nhiều càng tốt.

Bằng cách làm ấm cơ thể từ từ, các dây thần kinh tự chủ của bạn được cân bằng và bạn có thể thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Các kích thích ánh sáng mạnh chi phối các dây thần kinh giao cảm gây căng thẳng và căng thẳng, vì vậy hãy đảm bảo đèn trong phòng tắm của bạn ấm vào ban đêm.

Chăm sóc tóc và da của bạn trong khi thư giãn. Hãy chắc chắn để cảm ơn chính mình.

Nếu có thể, hãy tránh sử dụng đèn trên máy tính hoặc điện thoại thông minh trước khi đi ngủ, vì chúng cũng có thể khiến bạn khó đi vào giấc ngủ hơn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →