Thay đổi bầu không khí với Đèn Downlight có tính năng thay đổi độ sáng

Thay đổi bầu không khí với Đèn Downlight có tính năng thay đổi độ sáng

Bạn có biết LED Đèn Downlight có thể điều chỉnh độ sáng không? Chức năng điều chỉnh độ sáng là một chức năng rất tiện lợi vì bạn có thể thay đổi không khí của căn phòng theo tâm trạng và thời gian trong ngày.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những kiến ​​thức cơ bản, cách lắp đặt và cách đặt thời gian cho đèn giảm sáng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đèn Downlight là gì? Bóng đèn LED là gì? Đèn có thể điều chỉnh độ sáng là gì?

Đầu tiên Đèn Downlight là loại thiết bị chiếu sáng như thế nào? Bóng đèn LED là gì? Cụ thể chức năng thay đổi độ sáng là như thế nào?

Đèn Downlight là gì?

Thay đổi bầu không khí với Đèn Downlight có tính năng thay đổi độ sáng

Đèn Downlight là thiết bị chiếu sáng được sử dụng bằng cách gắn âm vào trần nhà. Hầu hết chúng đều nhỏ và hình ống, và chủ yếu được sử dụng để chiếu sáng cục bộ.

Một trong những đặc điểm lớn nhất của Đèn Downlight là làm cho trần phẳng. Không giống như đèn treo và đèn thả, Đèn Downlight chiếm lĩnh không gian, mang lại cảm giác rộng rãi cho căn phòng của bạn.

Bóng đèn LED là gì?

Bóng đèn LED là tên viết tắt của "Light Emitting Diode", ở Nhật còn được gọi là đi-ốt phát quang. Đèn chiếu sáng phát ra ánh sáng sử dụng chất bán dẫn có hiệu suất phát sáng tốt và có thể tạo ra ánh sáng với công suất ít hơn so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang.

Ngoài ra, nó còn có đặc điểm khác như tuổi thọ cao và và không tỏa nhiều nhiệt.

Chức năng điều chỉnh độ sáng là gì?

Chức năng điều chỉnh độ sáng là chức năng thay đổi độ sáng của ánh sáng. Các thiết bị chiếu sáng có chức này có thể điều chỉnh độ sáng theo tâm trạng và múi giờ tùy thích, do đó có thể tiết kiệm điện năng.

Đèn Downlight có thể là ánh sáng chính trong một số phòng. Vì vậy, Đèn Downlight có chức năng điều chỉnh độ sáng cũng được khuyên dùng để tiết kiệm điện hoặc thay đổi không khí trong phòng.

Cách lắp Đèn Downlight thay đổi độ sáng.

Thay đổi bầu không khí với Đèn Downlight có tính năng thay đổi độ sáng

Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu cách lắp đặt đèn LED âm trần có chức năng thay đổi độ sáng.

Trường hợp lắp Đèn Downlight mới.

Lắp đặt Đèn Downlight cần có trình độ và kiến thức về điện, vì vậy hãy tham khảo ý kiến của bên thi công hoặc nhân viên bán hàng.

Khi lắp đặt Đèn Downlight mới ta có khoảng hai lựa chọn. Đó là chọn loại có công tắc điều chỉnh độ sáng gắn trên tường hoặc chọn loại Đèn Downlight có thể điều chỉnh bằng điều khiển từ xa. Cũng có một số Đèn Downlight có thể thay đổi qua lại giữa hai loại này.

Trường hợp thay bóng có chức năng thay đổi độ sáng thành bóng LED

Có một số lưu ý quan trọng:

  • Lưu ý đầu tiên đó là chắc chắn loại bóng LED bạn thay có hỗ trợ chức năng thay đổi độ sáng. Vì nếu lắp bóng LED không hỗ trợ, rất có thể xảy ra cháy nổ.
  • Lưu ý thứ hai đó là Đèn Downlight dùng cho thiết bị thi công cách nhiệt và thiết bị kín thì cần loại bóng LED tương thích. Bóng đèn LED nhạy cảm với nhiệt và có thể giảm tuổi thọ nếu được gắn vào thân đèn có vật liệu cách nhiệt hoặc nơi khó thoát nhiệt. Do đó, hãy kiểm tra chắc chắn trước khi quyết định

Trường hợp trang bị thêm chức năng thay đổi độ sáng

Có ba cách chính để trang bị thêm chức năng làm mờ.

Thay thế toàn bộ thiết bị chiếu sáng

Thay thế công tắc trên tường

Thay thế bằng bóng đèn LED

Đầu tiên là thay toàn bộ đèn chiếu sáng. Trong trường hợp của này, không chỉ chức năng mà còn có thể thêm chức năng khác nữa hoặc có thể sử dụng loại điều khiển từ xa.

Phương pháp thứ hai là thay thế công tắc tường bằng một công tắc có chức năng thay đổi độ sáng. Điểm mạnh là nó có thể thực hiện với chi phí rẻ vì chỉ cần công tắc trên tường.

Cuối cùng là thay thế bóng đèn. Bóng đèn thông minh là bóng đèn có thể điều chỉnh ánh sáng từ ứng dụng trên điện thoại thông minh và bạn có thể thêm không chỉ chức năng thay đổi độ sáng mà còn có chức năng chỉnh màu nữa.

Lắp Đèn Downlight thay đổi độ sáng như nào cho đúng?

Ví dụ lắp đặt Đèn Downlight thay đổi độ sáng.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để chìm vào giấc ngủ, đồng thời cũng là nơi mà bạn muốn tạo không gian thư giãn. Do đó, bằng cách bố trí một số Đèn Downlight có chức năng điều chỉnh độ sáng yếu ở vị trí không nhìn thấy khi bạn nằm, bạn có thể tạo ra một bầu không khí ấm áp và mang lại một giấc ngủ thật ngon.

Phòng khách

Phòng khách là nơi gia đình sum vầy. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải điều chỉnh độ sáng theo tâm trạng và thời gian trong ngày. Ngoài ra, Đèn Downlight rất sạch sẽ, không bám mạng nhện giúp bạn tạo được sự thông thoáng cho phòng khách.

Không chỉ Đèn Downlight có thể điều chỉnh độ sáng, một số loại đèn trần MotoM đề xuất.

Cuối cùng, tôi xin giới thiệu một số đèn trần được đề xuất của MotoM.

<MotoM> MCL009-3 đèn treo 3 bóng x Φ100

Thay đổi bầu không khí với Đèn Downlight có tính năng thay đổi độ sáng

Đèn treo 3 bóng MCL009-3 là đèn có 3 bóng thủy tinh hình cầu đặt trên khung kim loại. Với thiết kế độc đáo và hiện đại, bạn hoàn toàn có thể thay đổi ấn tượng cho căn phòng của mình.

<MotoM> GCH001-5SD Đèn chùm 5 bóng

Thay đổi bầu không khí với Đèn Downlight có tính năng thay đổi độ sáng

Đèn chùm 5 bóng GCH001-5SD là mẫu đèn chùm có 5 bóng bọc vải trên khung đồng. Với kiểu dáng cổ điển như một cây nến sẽ tạo ra một không gian thanh lịch và tĩnh lặng.

Đèn thả hình trụ MPN06D

Đèn thả hình trụ MPN06D có thiết kế đơn giản và có bốn màu: vàng, bạc, đen và trắng, và có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Thay đổi bầu không khí với Đèn Downlight có tính năng thay đổi độ sáng

 

Đèn thả bằng sứ MPN18D

Thay đổi bầu không khí với Đèn Downlight có tính năng thay đổi độ sáng

Đèn thả bằng sứ MPN18D là đèn thả có hình dáng giống như một món đồ sứ kích thước lớn. Đồ sứ được nung cẩn thận từng chiếc một bởi những người thợ thủ công, kiểu dáng tự nhiên và ấm áp.

Bài viết này có ích với bạn chứ?  Có nhiều loại Đèn Downlight có thể điều chỉnh độ sáng rất tiện ích. Chức năng này có thể được trang bị thêm bằng cách thay công tắc hoặc thay bóng đèn, vì vậy nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi.

← Bài trước Bài sau →