Nâng tầm phòng trang điểm của bạn với gương đèn LED MotoM Việt Nam

Nâng tầm phòng trang điểm của bạn với gương đèn LED MotoM Việt Nam

Nâng tầm phòng trang điểm của bạn với gương đèn LED MotoM Việt Nam

Gương đèn LED là gì?

Gương đèn LED là một loại gương có đèn LED chiếu sáng, tạo hiệu ứng chiếu sáng cho người sử dụng khi soi gương. Với ánh sáng rực rỡ, hiệu ứng màu sắc chân thực nên hỗ trợ rất tốt khi trang điểm và chăm sóc da.

Gương đèn LED có tác dụng gì?

Nếu bạn sử dụng gương đèn LED khi trang điểm, bạn có thể dễ dàng trang điểm, sử dụng và phối hợp màu sắc hiệu quả hơn, gương sẽ phản ánh chân thực màu sắc của lớp trang điểm trên làn da, giúp bạn biết chính xác màu sắc trên da như thế nào khi xuất hiện dưới ánh sáng mặt trời hay đèn chiếu. Những lợi ích chính của việc sử dụng gương đèn LED như sau:

Nâng tầm phòng trang điểm của bạn với gương đèn LED MotoM Việt Nam

Không bị ảnh hưởng bởi màu sắc của thời tiết khi trang điểm

Ánh sáng tự nhiên có tác dụng làm phản ánh chân thực màu sắc của da, nên có nhiều người mở rèm và đón ánh nắng từ cửa sổ vào để trang điểm. Trong trường hợp này, bạn vẫn có thể trang điểm rực rỡ như mong muốn trong những ngày trời đẹp, sáng sủa. Nhưng khi đến ngày mưa hoặc ngày âm u, việc trang điểm cũng trở nên khó khan hơn, đặc biệt vào buổi tối. Nhưng với đèn LED được tích hợp trên gương, màu sắc của đèn LED sẽ tương đương với ánh sáng tự nhiên, giúp bạn có thể trang điểm và nổi bật trong mắt mọi người bất kể thời tiết hay thời điểm nào.

Giúp bạn giảm thiểu việc trang điểm quá đậm và kém tự nhiên

Khi không có đủ ánh sáng hoặc bị đổ bóng trên khuôn mặt, nước da của bạn trên gương trong rất nhợt nhạt hơn so với thực tế và khiến cho các vết thâm, mụn trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Điều này khiến cho bạn cảm thấy bất an và có khuynh hướng lạm dụng kem nền, che khuyết điểm và phấn highlight để che dấu các khuyết điểm. Khi lớp trang điểm dày, da mặt của bạn sẽ trở nên kém tự nhiên, khiến cho lớp son môi, má hồng, trang điểm mắt trở nên đậm hơn nhiều.

Ánh sáng của gương đèn LED sẽ giúp bạn tránh đi điều này và trang điểm một cách tự nhiên hơn.

Giúp cho bạn có thể trang điểm đẹp và tinh tế hơn

Khi thực hiện trang điểm các chi tiết nhỏ như vẽ lông mày, kẻ eyeliner ở viền mắt, chuốt mascara sao cho tự nhiên và tinh tế, bạn thường phải thực hiện một cách cẩn thận và phải nhìn tổng thể sao cho cân đối, hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu độ sáng không đủ sẽ không đẹp, rối mắt và mất cân đối cho khuôn mặt.

Bằng cách sử dụng gương đèn LED, bạn có thể trang điểm trong khi chiếu sáng ngay cả những phần nhỏ nhất. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy mà không cần phải tiến quá gần gương, giúp cho bạn trang điểm một cách cân đối và hài hòa khi nhìn bao quát toàn bộ khuôn mặt.

Giúp tâm trạng vui vẻ hơn khi trang điểm

Ánh sáng rực rỡ của gương đèn LED giúp cho bạn cảm thấy tươi sáng và lộng lẫy hơn. Khi nhìn gương mặt rạng rỡ của bạn trong gương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và hào hứng hơn khi trang điểm.

Gương đèn LED có những loại nào?

Có nhiều loại gương đèn LED khác nhau trên thị trường, có loại nhỏ gọn cầm tay, loại để bàn và loại treo tường.

Gương đèn LED loại nhỏ gọn

Đây là loại gương có đèn LED kèm theo với kích cỡ nhỏ gọn, có thể gấp lại và mang theo bất kỳ đâu. Dạng gương này rất tiện lợi do có thể bỏ vào túi xách và mang đi khắp mọi nơi, thế nhưng do quá nhỏ nên rất khó nhìn bao quát toàn bộ khuôn mặt, bạn chỉ có thể trang điểm môi, mắt hoặc dặm lại phấn.

Gương đèn LED loại để bàn

Đây là loại gương có đèn LED được sử dụng tại nhà bằng cách đặt lên bàn trang điểm hay làm việc. Với nhiều mẫu mã hình thức khác nhau, từ đơn giản với chân đế và mặt gương, đến những dạng nắp nhỏ của các hộc của các tủ, bàn trang điểm…

Nâng tầm phòng trang điểm của bạn với gương đèn LED MotoM Việt Nam

 

Đối với loại này thì do có đế nên bạn có thể trang điểm bằng cả hai tay. Có thể cầm gương lên để soi mọi góc độ trên khuôn mặt. Gương đèn LED loại này thường có tích hợp thêm dòng gương phóng đại x3, x4, thậm chí x10 để soi rõ các vết thâm, mụn… kỹ hơn và bạn có thể chăm sóc da tốt hơn với loại gương này.

Nâng tầm phòng trang điểm của bạn với gương đèn LED MotoM Việt Nam

 

Hiện MotoM Việt Nam cũng đang có dòng gương đèn LED để bàn nhỏ gọn. Gương có hai mặt, một mặt gương bình thường và 1 mặt gương phóng đại x3, cho phép bạn linh hoạt chuyển đổi góc độ cũng như hiệu ứng soi gương. Đèn LED sử dụng năng lượng pin nên không cần dây cắm, có thể mang đi khắp mọi nơi mà bạn muốn.

Gương đèn LED treo tường

 

Loại gương lớn treo cố định trên tường với tích hợp đèn LED sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát và toàn diện khuôn mặt khi trang điểm. Hiện MotoM Việt Nam đang có đa dạng mẫu mã của dòng đèn gương này. Bạn có thể tham khảo mẫu mã tại đây.

Nâng tầm phòng trang điểm của bạn với gương đèn LED MotoM Việt Nam

 

Cách bố trí gương đèn LED tại nhà

Nâng tầm phòng trang điểm của bạn với gương đèn LED MotoM Việt Nam

Tùy theo nhu cầu trang điểm và phối đồ, bạn có thể lựa chọn gương đèn LED để bố trí trong nhà. Để có thể tối ưu sự tiện dụng của gương đèn LED, chúng tôi khuyến khích bạn nên bố trí gương đèn LED MotoM tại khu vực phòng vệ sinh và bàn trang điểm, từ đó bạn có thể nâng tầm nhà vệ sinh hay bàn trang điểm trở thành điểm nhấn sang trọng và rực rỡ trong không gian nhà bạn.

Nếu bạn tìm kiếm và cần tư vấn về các sản phẩm gương đèn LED MotoM Việt Nam, vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

 

 

← Bài trước Bài sau →