Làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang chỉ bằng cách thay đổi đèn trần!

Làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang chỉ bằng cách thay đổi đèn trần!

Khi bạn muốn làm cho căn phòng của mình trở nên thời trang, bạn có thể làm cho căn phòng của mình trở nên thời trang chỉ bằng cách thay đổi đèn trần bạn thường sử dụng sang một thiết bị chiếu sáng khác.

Đèn trần thường được lắp đặt chỉ để làm sáng căn phòng, nhưng đèn chiếu sáng là một vật dụng không thể thiếu để tạo ra không gian và nội thất phong cách.

Lần này, MotoM Việt Nam sẽ chỉ cho bạn cách làm cho căn phòng của bạn trở nên phong cách với thiết bị chiếu sáng và cách làm cho căn phòng của bạn trở nên phong cách bằng cách thay đổi từ đèn trần sang các thiết bị chiếu sáng khác như đèn chùm, đèn chiếu điểm, đèn treo.

Làm thế nào để làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang với đèn trần?

Đèn trần là thiết bị chiếu sáng được lắp trực tiếp trên trần nhà và chiếu sáng đều khắp căn phòng.

Hầu hết các đèn trần được bán bởi nhiều nhà sản xuất có màu trắng hình đĩa, và một số ít có thiết kế cao, nhưng chúng có chức năng cao hơn các thiết bị chiếu sáng khác và lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày. Đèn trần có chức năng tuyệt vời và chiếu sáng căn phòng một cách đồng đều, chắc chắn là vật dụng hữu ích như thiết bị chiếu sáng.

Tuy nhiên, để tạo ra một căn phòng phong cách bằng cách kết hợp các thiết bị chiếu sáng, không chỉ cần kết hợp các thiết bị chiếu sáng với thiết kế cao mà còn phải sử dụng ánh sáng của các thiết bị chiếu sáng để tạo ra sự cân bằng tốt giữa “ánh sáng” và “bóng tối”. Điều quan trọng là tạo ra một không gian cân đối.

Từ trước đến nay, hầu hết các loại đèn trần đều có hình dáng và màu sắc giống nhau, nhưng thời gian gần đây, các sản phẩm có thiết kế sang trọng đang được nhiều nhà sản xuất bán ra.

Tuy nhiên, có thể nói rằng rất khó để tạo ra một không gian cân bằng bằng cách sử dụng đèn trần chiếu sáng căn phòng một cách đồng đều và đồng đều để tạo ra sự cân bằng tốt giữa ánh sáng và bóng tối.

Đối với những người muốn làm cho căn phòng của mình trở nên phong cách bằng cách sử dụng ánh sáng cũng như thiết kế của thiết bị chiếu sáng, chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi từ đèn trần sang một thiết bị chiếu sáng khác.

Từ đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các sản phẩm được đề xuất khi thay đổi từ đèn trần sang đèn chùm, đèn chiếu điểm và đèn treo như một cách để làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang.

Làm thế nào để biến căn phòng của bạn trở nên thời trang : Thay đổi từ đèn trần sang đèn chùm

Đèn chùm là một loại thiết bị chiếu sáng được treo từ trần nhà bằng cách bố trí một số lượng lớn nguồn sáng cùng với các bộ phận nhỏ, trong suốt như bóng râm để tạo ra một bầu không khí lộng lẫy với ánh sáng trực tiếp hoặc ánh sáng khúc xạ.

Có rất nhiều thiết kế trang trí, và chỉ bằng cách kết hợp nó vào căn phòng, nó sẽ tạo ra một ấn tượng tuyệt đẹp.

Sản phẩm tôi muốn giới thiệu khi chuyển từ đèn trần sang đèn chùm là "<MotoM> Đèn chùm LED 6 đèn GCH003-6".

Làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang chỉ bằng cách thay đổi đèn trần

 

Một sản phẩm của một nhà thiết kế người Anh, chiếc găng tay với nguồn sáng LED nhỏ là một chiếc đèn chùm cổ điển thời trang có thể được gắn vào cùng một bộ cố định dây điện như loại được sử dụng cho đèn trần.

Kích thước rộng φ918 x cao 426 mm, khối lượng 2,5 kg, công suất tiêu thụ là bóng LED 18 W (G9 x 6), quang thông của đèn là 2.280 lm, hiệu suất tiêu thụ năng lượng 126,6 lm / W, tuổi thọ nguồn sáng khoảng 20.000 giờ, chất liệu là Thép tấm (đồng thau mạ dạ cỏ) và kính (tẩy trắng sữa).

Làm thế nào để làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang : Thay đổi từ đèn trần sang đèn chiếu điểm

Đèn chiếu điểm là một thiết bị chiếu sáng có thể thay đổi hướng ánh sáng một cách tự do.

Bằng cách chiếu sáng một phần một phần của căn phòng hoặc nội thất bạn muốn sản xuất, bạn có thể làm nổi bật đối tượng một cách hiệu quả.

Làm thế nào để làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang : Thay đổi từ đèn trần sang đèn treo

Đèn treo là một loại thiết bị chiếu sáng được treo từ trần nhà bằng dây hoặc dây xích.

Nó có sự tương phản ánh sáng mạnh mẽ với ánh sáng rõ ràng và bóng tối, và nó sẽ là điểm nhấn cho nội thất chỉ bằng cách kết hợp nó.

Sản phẩm tôi muốn giới thiệu khi thay đổi từ đèn trần sang đèn treo là Đèn treo MPN06.

Làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang chỉ bằng cách thay đổi đèn trần

Làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang chỉ bằng cách thay đổi đèn trần

Làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang chỉ bằng cách thay đổi đèn trần

Làm cho căn phòng của bạn trở nên thời trang chỉ bằng cách thay đổi đèn trần

 

Kích thước tổng chiều dài từ 400 đến 1.100 mm, trọng lượng 0,76 kg, bóng đèn là mô-đun LED, công suất tiêu thụ 7,7 W, vật liệu là nhôm / acrylic, tuổi thọ nguồn sáng khoảng 40.000 giờ.

Với đường kính 5,5 cm và tổng chiều dài từ 40 đến 110 cm, sự kết hợp giữa bóng hình trụ thanh mảnh và lớp phủ acrylic khuếch tán ánh sáng là một thiết kế đơn giản dễ phối với mọi căn phòng.

Màu sắc của ánh sáng là màu bóng đèn, là một bóng râm ấm áp giống như hoàng hôn, rất thích hợp khi bạn muốn thư giãn.

Màu sắc của bóng đèn có tác dụng làm cho màu sắc của món ăn trở nên đẹp mắt, vì vậy nó cũng được khuyên dùng như đèn chiếu sáng trên bàn ăn, nơi bạn dùng bữa.

Phần phủ mờ trên bề mặt bên trong của tấm phủ acrylic sẽ khuếch tán ánh sáng, vì vậy ánh sáng nhẹ nhàng lan tỏa khắp nơi.

Nó hoàn hảo cho những ai muốn có một căn phòng sang trọng và sành điệu, hoặc một căn phòng có ấn tượng thanh lịch và một bầu không khí đầy phong cách.

Mặt khác, màu đen và trắng có một lớp hoàn thiện mờ trên bề mặt và được thiết kế với trọng tâm là kết cấu chất lượng cao và dễ kết hợp với căn phòng.

Đèn trần thường được lắp đặt chỉ để làm sáng căn phòng, nhưng đèn chiếu sáng là một vật dụng không thể thiếu để tạo ra không gian và nội thất phong cách.

Đèn trần, có chức năng tuyệt vời và chiếu sáng đồng đều và đồng đều cho căn phòng, chắc chắn là vật dụng tiện lợi như thiết bị chiếu sáng, nhưng để kết hợp thiết bị chiếu sáng và tạo ra một căn phòng phong cách, cần phải có một thiết bị chiếu sáng được thiết kế sang trọng. Điều quan trọng là không chỉ kết hợp nó, nhưng cũng để tạo ra một không gian cân bằng bằng cách sử dụng ánh sáng của các thiết bị chiếu sáng để tạo ra sự cân bằng tốt giữa "ánh sáng" và "bóng tối".

Bạn có thể làm cho căn phòng của mình trông thời trang bằng cách thay đổi từ đèn trần bạn thường sử dụng sang đèn chùm, đèn chiếu điểm và đèn treo.

← Bài trước Bài sau →