Gương đèn LED giúp bạn dễ dàng phối trang phục

Gương đèn LED giúp bạn dễ dàng phối trang phục

Bạn có biết gương đèn LED? Một sản phẩm kết hợp độc đáo giữa gương và đèn Led, là một trong những thiết bị chiếu sáng đang được chú ý đến trong xu hướng nội thất mới hiện nay.

Gương đèn LED là thiết bị chiếu sáng hỗ trợ rất tốt cho bạn khi muốn trang điểm, phối trang phục trước khi đi ra ngoài, giúp bạn quan sát chính xác màu sắc của mỹ phẩm và quần áo, phụ kiện mà không cần thêm bất kỳ ánh sáng nào khác. Trong bài viết này, MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu những ưu điểm ưu việc của gương đèn Led và các sản phẩm mà chúng tôi đề xuất cho bạn lựa chọn.

Gương đèn Led là gì?

Gương đèn led là thiết bị chiếu sáng phối hợp giữa gương và đèn Led xung quanh, thường được lắp trong phòng tắm, nhà vệ sinh và phòng thay trang phục. Gương có khả năng chiếu sáng đang dần trở nên một xu hướng nội thất cho các ngôi nhà sang trọng bởi tính sang trọng và sự tiện dụng của nó. Thường được sử dụng như một chiếc gương soi khi trang điểm và phối trang phục, các chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm này.

Gương đèn LED giúp bạn dễ dàng phối trang phục

 

Ưu điểm của gương đèn LED

Dễ dàng trang điểm và phối trang phục vào buổi sáng

Đèn LED chiếu sáng trên gương đăc biệt hữu ích cho việc trang điểm, tạo kiểu tóc, cạo râu và phối trang phục mỗi buổi sáng trước khi đi làm. Với hai màu ánh sáng tự nhiên 3000K và 4000K, bạn có thể biết chính xác màu của mỹ phẩm và quần áo khi ra ngoài, tránh việc trang điểm quá đậm hay quá nhợt nhạt.

Soi và kiểm tra được mọi chi tiết

Gương đèn Led mang đến khả năng chiếu sáng toàn bộ khu vực một cách đồng đều, do đó bạn có thể kiểm tra từng chi tiết nhỏ trên khuôn mặt và quần áo, giúp bạn ra ngoài trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Tạo điểm nhấn giúp khu vực rửa mặt trở nên sang trọng và nổi bật hơn

Ánh sáng gián tiếp và trực tiếp trên gương giúp khu vực bồn rửa mặt trở nên thật lung linh và sang trọng. Nếu phối hợp với các loại đèn trần, đèn treo và đèn trang trí, chắc chắn phòng tắm của bạn sẽ trở nên nổi bật.

Giới thiệu các sản phẩm gương đèn LED mà MotoM Việt Nam đề xuất cho bạn lựa chọn.

Gương đèn LED dọc toàn cơ thể MBK014

Gương đèn LED giúp bạn dễ dàng phối trang phục

 

Nếu bạn có không gian trong phòng thay trang phục thì gương đèn LED dọc toàn cơ thể MBK014 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kích thước gương 60 x 140 cm cho phép bạn soi toàn bộ y phục từ trên xuống dưới, đảm bảo không có bất kỳ nếp nhăn hoặc sai sót nào khi phối trang phục ra ngoài. Gương có thể đặt trên sàn nhờ chống đứng hoặc treo trực tiếp trên tường tùy bạn chọn.

Lưu ý: Đây là dòng đặc biệt nên MotoM sẽ nhận đặt hàng.

Gương đèn LED với ánh sáng gián tiếp MBK017, MBK018

Đây là dòng gương đèn LED cung cấp ánh sáng gián tiếp (ánh sáng phản xạ từ phía sau) tạo hiệu ứng ánh sáng mềm mại độc đáo, tôn lên nét đẹp của không gian phòng tắm, nổi bật vân tường phía sau và trở thành điểm nhấn cho không gian phòng.

Gương đèn LED giúp bạn dễ dàng phối trang phục

 

Chúng tôi có 2 kích thước 45x60 cm  và 60x90 cm. Bên cạnh đó còn có đèn hình tròn, đường kính 50cm tạo hiệu ứng nhật thực độc đáo.

Mối quan hệ giữa trang điểm và ánh sáng

MBK017

Mối quan hệ giữa trang điểm và ánh sáng

MBK018

Gương đèn LED với ánh sáng trực tiếp MBK010, MBK012

Dòng gương đèn LED này được tích hợp LED ngay trên mặt gương giúp soi rõ hình ảnh nhưng vẫn không làm chói mắt người dùng do sử dụng công nghệ Nhật Bản.

Gương đèn LED giúp bạn dễ dàng phối trang phục

 

Hai kích thước 45x60 cm và 60x90 cm đang được khách hàng Nhật Bản cực kỳ ưa chuộng. Gương tròn đường kính 50cm cũng tạo nên một không gian cực kỳ nổi bật cho gian phòng.

Mối quan hệ giữa trang điểm và ánh sáng

MBK010

Mối quan hệ giữa trang điểm và ánh sáng

MBK012

Tham khảo một số mẫu gương đèn LED của MotoM Việt Nam tại đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

← Bài trước Bài sau →