Cải thiện hiệu suất làm việc với đèn để bàn làm việc tốt cho mắt

Cải thiện hiệu suất làm việc với đèn để bàn làm việc tốt cho mắt

Làm việc tại nhà năng suất gấp đôi với đèn để bàn làm việc tốt cho mắt. Dòng đèn bàn cắt giảm tia sáng xanh, giảm tối đa triệu chứng mỏi mắt và các nguy cơ mắc bệnh về mắt do tia sáng xanh.

Khi làm việc, học tập, đọc sách dưới ánh đèn LED bạn có cảm thấy mỏi mắt hay khô mắt không? Đây là một trong những triệu chứng thường thấy khi mà tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh phát ra từ đèn LED.

Để nâng cao năng suất làm việc cũng như học tập tốt hơn, hãy lựa chọn những đèn để bàn có tích hợp tính năng cắt giảm tia sáng xanh để mắt đỡ mỏi và làm việc tập trung hơn nhé!

Lý do bạn nên lựa chọn đèn LED cắt giảm tia sáng xanh để học tập và làm việc năng suất hơn

Ánh sáng vừa đủ cho mắt

Ánh sáng quá tối hoặc quá chói đều là nguyên nhân dẫn đến tình trạng dễ mỏi mắt khi học tập và làm việc. Ánh sáng tiêu chuẩn cần cho học tập và làm việc, là tầm từ 400lx đến 500lx.

Tuy nhiên, nếu là người cao tuổi hoặc gia công chi tiết như thủ công, cắt tỉa, sửa đồng hồ, cần ánh sáng có độ sáng cao hơn. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những dòng đèn có tính năng điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với hoạt động học tập, đọc sách và làm việc của bạn.

Thêm một tiêu chuẩn khi lựa chọn đèn có độ sáng phù hợp với bạn hay không đó là tiêu chuẩn JIS (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản) có quy định độ rọi tiêu chuẩn cho các dòng đèn bàn bán tại thị trường Nhật. Bạn nên lựa chọn ánh sáng có tiêu chuẩn JIS AA hoặc JIS A để cung cấp đủ ánh sáng cho bạn.

Cắt giảm tia sáng xanh gây hại cho mắt

Chắc bạn cũng đã có nghe báo chí nói về những tác dụng gây hại cho mắt của tia sáng xanh. Tia sáng xanh (hay còn gọi là ánh sáng xanh) là ánh sáng có bước sóng ngắn nhưng lại có năng lượng cao thường xuất hiện trong ánh sáng mặt trời, các thiết bị điện tử như màn hình máy tính, Tivi, Điện thoại thông minh, máy tính bảng và các ánh sáng từ đèn huỳnh quang, đèn LED.

Việc tiếp xúc thường xuyên với tia sáng xanh này có thể dẫn đến các nguy cơ mắc các bệnh về mắt và rối loạn nội tiết, rối loạn giấc ngủ.

Hãy sử dụng những loại đèn có tích hợp tính năng cắt giảm tia sáng xanh để giảm thiểu thời gian và lượng ánh sáng xanh mà bạn tiếp xúc trực tiếp.

Điều này sẽ giúp cho mắt của bạn thoải mái hơn khi hoạt động trong một thời gian dài và giúp bạn tập trung hơn khi làm việc, học tập cũng như đạt năng suất cao hơn.

Giới thiệu đèn để bàn làm việc cắt giảm tia sáng xanh của MotoM Việt Nam

MotoM đã nghiên cứu, tìm kiếm và sản xuất ra dòng đèn làm việc cắt giảm tia sáng xanh bảo vệ mắt, giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mỏi mắt đến từ ánh sáng xanh.

Cải thiện hiệu suất làm việc với đèn để bàn làm việc tốt cho mắt

 

Đèn ứng dụng công nghệ Nhật Bản giúp cắt giảm 45% tia sáng xanh, khi học tập và làm việc dưới ánh sáng này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và ít mỏi mắt hơn so với các đèn LED thông thường, qua đó bạn sẽ tập trung và cải thiện năng suất làm việc tốt hơn.

Ánh sáng trắng đạt chỉ số hoàn màu Ra97 mang đến khả năng tái tạo màu cho đồ vật được chiếu sáng một cách hoàn hảo, chân thực như ánh sáng tự nhiên đến từ ánh mặt trời.

Đèn có loại 2 và loại 3 khớp nối cho phép khách hàng điều chỉnh góc chiếu mà mình mong muốn một cách tự do và dễ dàng.

Ánh sáng đạt độ rọi tiêu chuẩn JIS AA - Tiêu chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản, mang đến ánh sáng phù hợp cho thời gian làm việc đạt hiệu suất tốt nhất.

Đèn có thể điều chỉnh mức độ sáng khác nhau với 5 cấp độ từ sáng nhất đến tối nhất để phù hợp với ý thích của bạn.

Tích hợp nhiều tính năng thú vị và tiện dụng như đồng hồ, đồng hồ báo thức, lịch điện tử, nhiệt kế, đo độ ẩm phòng và kèm theo một lỗ sạc USB 2.4V cho phép sạc pin các thiết bị điện tử được hỗ trợ.

MotoM Việt Nam tin chắc đây sẽ là dòng đèn bàn phù hợp với nhu cầu của bạn khi tìm kiếm một chiếc đèn bàn học hoặc bàn làm việc phù hợp và giảm tối đa các nguy cơ gây hại cho mắt.

 

 

← Bài trước Bài sau →