Món quà ý nghĩa thiết thực tặng nàng mùa Valentine

Món quà ý nghĩa thiết thực tặng nàng mùa Valentine

Phụ nữ cực kỳ nhạy cảm và cần sự quan tâm từ các đấng mày râu. Cá anh đừng bỏ qua cơ hội thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến nửa kia thông qua ngày lễ tình nhân 14/2. Chị em sẽ bất ngờ và hạnh phúc bằng một món quà thiết thực, ý nghĩa.

Dưới đây là gợi ý quà Valentine mà các anh có thể tham khảo:

Hoa tươi

Đây mà món quà được nhiều anh chàng lựa chọn bởi hoa rất dễ mua, giá cả đa dạng. Các anh chồng lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền. Bất kể là vợ hay là người tình thì cũng sẽ đều cảm động khi được tặng hoa.

 

Phái mạnh có thể lựa chọn những loại hoa mà nửa kia thích hoặc những loại hoa sau: hoa hồng, cẩm chướng, lay ơn,...

Socola

Hoa tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt thì socola là biểu tượng cho sự ngọt ngào. Vì vậy, đa số phụ nữ đều thích thú khi nhận được socola Valentine từ người thương.

Nước hoa, mỹ phẩm

Nước hoa hay mỹ phẩm đều là những thứ giúp chị em tự tin, quyến rũ hơn. Một thỏi son, 1 hộp phấn trang điểm hay một lọ nước hoa,... chắc chắn sẽ là món quà mà chị em yêu thích.

Nữ trang

Món quà mà nhiều chị em mong đợi trong ngày Valentine đó là: nhẫn, dây chuyền, vòng tay,.. Các anh có thể đến các cửa hàng đồ trang sức, chọn một món trang sức mà nửa kia yêu thích để làm quà.

 

Nhẫn, dây chuyền, vòng tay… chính là món quà Valentine mà người vợ nào cũng mong đợi. Các anh chồng có thể tự đến tiệm trang sức, chọn lấy một món nữ trang mà vợ yêu thích để làm quà. 

Điện thoại mới

Nửa kia vẫn đang dùng 1 chiếc điện thoại cũ thì mua 1 chiếc điện thoại mới tặng nàng cũng là một gợi ý không tồi. Để mua được món quà giá trị này thì phái mạnh cần phải tính toán, tiết kiệm từ trước. Sự cố gắng ấy sẽ được bù đắp sau khi nửa kia mở hộp quà.

Đèn để bàn (đèn đọc sách) và cuốn sách hay

Quà tặng này cần phải đúng với sở thích của chị em. Nếu cô ấy có sở thích đọc và sưu tầm sách thì anh em hãy cân nhắc chọn sách làm quà tặng Valentine. Quan trọng, những cuốn sách ấy có nội dung nửa kia đang quan tâm không. 

 

Bên cạnh đó là chiếc đèn bàn hoặc đèn đọc sách đến từ thương hiệu MotoM của Nhật Bản bảo vệ đôi mắt người thương. Món quà này thực sự thể hiện được hết sự tinh ý của người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ, ghi nhớ sở thích của vợ, của người yêu.

Một chuyến du lịch

Nếu hai người chưa có chuyến đi chơi xa thì nhân dịp Valentine để đi du lịch. Món quà này giúp đôi bạn có cơ hội khám phá thế giới và hâm nóng tình cảm.

 

Ngoài những gợi ý ở trên, các anh có thể sáng tạo và lựa chọn những món quà khiến chị em bất ngờ và yêu thích. Tuy nhiên, phái mạnh đừng quên một số lưu ý sau: Quà Valentine không nên mua quà quá đắt đỏ: Món quà đắt tiền, chưa phù hợp với hoàn cảnh, gây lãng phí sẽ khiến chị em khó chịu. Vì vậy, các anh cần dựa trên tài chính của  mình mà chọn quà thích hợp.

← Bài trước Bài sau →