Làm thế nào để tận hưởng nội thất xanh?

Làm thế nào để tận hưởng nội thất xanh?

Với tình trạng ô nhiễm và trái đất đang nóng lên hàng ngày thì nội thất xanh đang ngày càng được nhiều người ưu tiên. Một màu xanh lá cây tạo ra một không gian tuyệt đẹp cho dù bạn đặt nó ở đâu, chẳng hạn như phòng khách hay lối ra vào. Màu xanh, màu của cây cối luôn khiến cho ta cảm nhận được hương vị mùa xuân và mùa hè. Vì đây là 2 mùa cây cối sinh sôi và phát triển nhất.

Vậy làm thế nào để tận hưởng nội thất xanh?

Làm thế nào để tận hưởng nội thất xanh

  1. Một mảng xanh lớn trong phòng khách

Những loại cây có tán lá cao được khuyên dùng cho phòng khách, nơi bạn muốn thư giãn.  Các loại cây nhiệt đới như pachira, có lá lớn và thân độc đáo, cũng sẽ dễ trồng hơn từ mùa xuân sang mùa hè. Những góc tường vuông hoặc những góc đặt ghế Sofa luôn là nơi lý tưởng để đặt những chậu cây trong nhà. Chỉ cần tận dụng những không gian trống và đặt nó vào, vừa tận dụng khoảng trống vừa tạo nét xanh cho căn phòng.

  1. Treo hoặc đặt trên cao

Có nhiều cách để trang trí với nhiều loại cây khác nhau. Ví dụ có đặt cây lên một khu vực cao. Lưu ý sự khác biệt về độ cao giữa nhiều loại cây xanh và tạo bố cục sao cho hợp lý. Ngoài ra còn có một cách để tạo sự thông thoáng cho ban công là kết hợp thêm chậu cây trồng bằng cách treo. Nhiều người lo ngại về ánh nắng mặt trời, nhưng ngay cả những loại rau xanh nhiệt đới cũng thường gây cháy nắng và đổi màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nên chỉ cần đặt nơi thoáng mát, nhiều ánh sáng. Bạn không cần quá lo lắng, chỉ cần không đặt cây ở những nơi giống như nhà vệ sinh không có cửa sổ, tối đen không có đèn chiếu sáng.

  1. Màu xanh được đề xuất cho phòng bếp

Làm thế nào để tận hưởng nội thất xanh

 

Nếu bạn cần màu xanh cho không gian bếp thì thủy canh được khuyến khích nên dùng. Vừa có thể dùng làm trang trí không gian, vừa có thể kết hợp làm nguyên liệu cho món ăn. Đặt khu vực bếp, hay khu vực bồn rửa hoặc thậm chí dùng để trang trí cho bàn ăn.

  1. Tạo không gian độc đáo ở lối ra vào

Làm thế nào để tận hưởng nội thất xanh

 

Có nhiều cách để tận hưởng màu xanh ở lối ra vào. Đặt một cây lớn với sự hiện diện mạnh mẽ, hoặc trang trí bằng những cây nhỏ để tạo ra không gian xanh. Và đặc biệt bạn có thể kết hợp trưng bày nó với những đồ có mùi thơm như nến và máy làm mát không khí, nó sẽ giống như lối vào của một cửa hàng. Đây chắc chắn sẽ là một không gian gây hứng thú cho những khách đến chơi.

 

MotoM xin giới thiệu thiết bị chiếu sáng tận hưởng nội thất xanh

Đèn thủy canh Akarina 01 (OMA01)

Làm thế nào để tận hưởng nội thất xanh

 

Đây là loại đèn LED trồng cây phổ biến với thiết kế hình tròn dễ thương. Nó có thể giúp cho không gian của bạn trở nên tươi mới và mang nhiều sức sống. Đặt nó trên bàn trong phòng khách để tạo ra một điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Không giống như các bộ dụng cụ trồng trọt của các công ty khác, có nhiều người sử dụng hài lòng với đèn thủy canh Akarina 01 (OMA01) vì đèn LED mang ánh sáng trắng và có thể tăng giảm độ sáng, tùy vào không gian sử dụng.

Với Akarina 01 (OMA01) bạn không cần dùng đất để trồng cây. Nó sẽ bẩn cho căn phòng vì được trồng bằng phân bón lỏng và nước. Vì vậy, bạn có thể đặt nó ở không gian yêu thích của mình như phòng khách, phòng ngủ hay lối ra vào. Và bạn có thể thoải mái trồng các loại rau yêu thích mà không cần lo lắng về bụi bẩn từ không khí bên ngoài, cũng như thời tiết xấu hay sâu bệnh. 

 

Chỉ cần tận dụng những khoảng không gian nhỏ trong phòng khách, phòng ăn, ban công...là bạn có thể tạo ra những khoảng xanh lý tưởng bên trong chính ngôi nhà của bạn. Sống với cây xanh đang là xu hướng hiện nay. Ngoài ra những thiết bị chiếu sáng thích hợp với nội thất xanh sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

← Bài trước Bài sau →