Gương đèn LED – dòng chiếu sáng nội thất sang trọng và cao cấp

Gương đèn LED – dòng chiếu sáng nội thất sang trọng và cao cấp

Gương đèn LED là dòng sản phẩm chiếu sáng tích hợp giữa gương và đèn. Khi soi gương mặt, kiểu tóc và quần áo trước gương, ánh sáng tích hợp trên gương sẽ chiếu sáng giúp ta nhìn thấy được mà không hề làm chói mắt. Do đó ta hoàn toàn có thể lắp đặt gương ở bất kỳ đâu, bất kể khu vực tối và khó nhìn đi chăng nữa. Gương đèn LED thuộc thương hiệu MotoM không chỉ có thể lắp đặt trên chậu rửa tay mà còn có thể lắp đặt trong phòng ngủ, thay đồ hay phòng tắm. Đây là một thiết kế phẳng, hiện đại, gọn gàng, tinh tế.

Gương đèn LED – dòng chiếu sáng nội thất sang trọng và cao cấp

 

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp gương đèn LED cho các thiết kế kiến trúc phong cách mới

Từ trước đến nay, gương và đèn thường được lắp riêng, nhưng gần đây các gương đèn LED tích hợp cùng lúc cả hai đang càng ngày thịnh hành và được ưa chuộng.

Tại sao gương đèn LED lại được ưa chuộng đến vậy?

Chỉ số hoàn màu trung bình của gương đèn LED là Ra 90.

Chỉ số hoàn màu trung bình là chỉ số giúp chúng ta đánh giá tính chất hoàn màu cao một cách chính xác hơn, có một tiêu chuẩn được gọi là Ra (chỉ số hoàn màu trung bình) được xác định trong quy tắc tiêu chuẩn chiếu sáng (JISZ9110:2010) của Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản (JIS).

Ví dụ mình họa, trong một căn phòng tối đen như mực thì màu sắc của những cây bút chì màu sẽ biến mất và thay đổi thành màu đen. Khi đặt dưới ánh sáng mặt trời, bạn có thể phân biệt rõ các màu sắc khi nhìn dưới ánh sáng mặt trời.

Tiêu chuẩn để xem ánh sáng mặt trời được đặt thành 100, và càng gần tiêu chuẩn này thì thuộc tính hoàn màu, nhận diện màu càng cao.

MotoM Việt Nam đã kiểm tra theo tiêu chuẩn và thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo chất lượng, do đó bạn có thể tự tin lắp đặt nó trong bất kỳ công trình mới nào.

Cấp độ bảo vệ IP là gì

Lớp bảo vệ IP được đặt cho hiệu suất chống thấm nước và chống bụi của thiết bị chiếu sáng. Đây là tiêu chuẩn bảo vệ chống thấm nước và chống bụi do IEC (Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế) thiết lập. Trong đó hai chữ số phía sau IP sẽ là cấp chống bụi (bên trái) và cấp chống nước (bên phải).

Kết hợp đèn gương LED vào tủ quần áo không cửa ngăn mới hoặc cửa trước của bạn

Gương đèn LED toàn thân

Gương đèn LED – dòng chiếu sáng nội thất sang trọng và cao cấp

 

Đây là dòng gương được sử dụng để phản chiếu toàn bộ cơ thể bằng cách treo nó trên tường. Nó phổ biến trong thị trường Nhật và Châu Âu hiện nay do nó có ánh sáng và dễ dàng soi gương dù cho ở không gian thiếu sáng với trần thấp đi nữa. Thêm vào đó, các góc xung quanh gương được mài nhẵn tạo vẻ đẹp mềm mại dù thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo ra cảm giác sang trọng cho gian phòng. Đây là sản phẩm đặt theo nhu cầu của khách hàng, và có thể tùy chỉnh thành dạng có chân gác để trên sàn.

Kết hợp gương đèn LED vào phòng tắm của bạn

Gương đèn LED loại chống ẩm do MotoM Việt Nam bán có công tắc cảm ứng gần nên bạn có thể bật đèn mà không cần chạm vào gương. Chỉ cần giơ nhẹ tay trên mặt kính bắn cát tròn ở giữa thì bạn đã có thể bật tắt đèn một cách dễ dàng mà không sợ gương bị bẩn.

Gương đèn LED – dòng chiếu sáng nội thất sang trọng và cao cấp

 

Gương có hai kích thước mà bạn có thể lựa chọn là 450x600mm và 600x900mm.

Tham khảo một số mẫu gương đèn LED của MotoM Việt Nam tại đây.

Mối quan hệ giữa trang điểm và ánh sáng

MBK010

Mối quan hệ giữa trang điểm và ánh sáng

MBK012

Mối quan hệ giữa trang điểm và ánh sáng

MBK017

Mối quan hệ giữa trang điểm và ánh sáng

MBK018

Gương đèn LED hiện nay không chỉ được các chị em phụ nữ ưa chuộng mà còn được các đấng mày râu yêu thích bởi tính tiện dụng và sự sang trọng của nó.

Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng một tòa nhà mới, tại sao bạn không xem xét thử việc bố trí phòng tắm, tủ quần áo, lối vào với điểm nhấn là gương đèn LED của MotoM Việt Nam?

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

← Bài trước Bài sau →