Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

Đèn LED để bàn (hay còn gọi là đèn học để bàn) giúp làm giảm mỏi mắt khi học tập và nâng cao hiệu quả công việc. Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng đèn LED hiệu suất cao và kiểu dáng mẫu mã thời trang.

Đèn LED để bàn được khuyên dùng nhất là đèn để bàn phải có các tiện ích, công năng sau đây:

1. Phạm vi chiếu sáng rộng

2. Độ đồng đều của độ rọi

3. Thân thiện với mắt

4. Khả năng sử dụng

MotoM Việt Nam sẽ nói về sự khác biệt giữa các đèn LED và các loại đèn bàn khác, cách chọn đèn học để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM.

Đèn LED để bàn và đèn huỳnh quang để bàn có sự khác biệt gì?

Hầu hết các nguồn sáng để bàn là đèn LED và đèn huỳnh quang. Hiện tại, đèn LED đang là xu hướng chủ đạo, và chúng có ưu điểm là tuổi thọ cao hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt, cũng như làm mờ và chỉnh tông bằng một công tắc duy nhất. Mặc dù đèn LED tương đối đắt tiền, chúng được ủng hộ rộng rãi vì tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ cao từ 10 năm trở lên ngay cả khi chúng được bật 8 giờ một ngày.

Nhược điểm của đèn LED để bàn

Hiện đèn LED thường hay gặp vấn đề liên quan đến việc tạo ra nhiều bóng khi chiếu sáng, có thể làm cho bạn mất tập trung và mỏi mắt. Gần đây đèn LED đã được cải thiện để giảm việc này, giúp cho đèn thân thiện với mắt hơn.

Nhược điểm của đèn huỳnh quang

Đèn huỳnh quang có đặc điểm là ánh sáng phẳng không dễ đổ bóng. Điểm hấp dẫn của nó là khả nag8 tái tạo màu cao và giá tương đối rẻ. Thế nhưng chúng tiêu thụ rất nhiều điện năng, không thể điều chỉnh được độ sáng, càng dùng lâu thì càng nóng lên.

Lý tưởng cho công việc từ xa! Giới thiệu cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm khuyên dùng

Nhiều người đã bắt đầu công việc từ xa do ảnh hưởng của loại coronavirus mới. Tuy nhiên, vì môi trường làm việc không được thiết lập ở nhà, bạn có thể gặp vấn đề khiến bạn không thể tập trung. Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn đèn LED, các nhà sản xuất chính và các sản phẩm được khuyên dùng.

Tính năng và kích thước

Đèn LED để bàn có nhiều kích thước và chức năng khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm. Nói cách khác, điều quan trọng là chọn đèn bàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ví dụ, nếu bạn làm việc với nhiều tài liệu trải ra ngoài, thì nên sử dụng đèn có bề mặt chiếu xạ lớn. Nếu bạn chỉ muốn đọc sách hoặc đọc tài liệu, một chiếc đèn bàn chiếu sáng một điểm duy nhất cũng rất hữu ích. Bạn cũng cần xem xét kích thước tùy thuộc vào nơi bạn lắp đặt đèn LED. Nếu bạn muốn đặt trên đầu giường, hãy chọn sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn. Đèn LED hấp dẫn vì chúng có thể chiếu sáng trên diện rộng ngay cả khi bóng đèn nhỏ.

Độ sáng

Độ sáng phát ra từ đèn bàn được biểu thị bằng lm (lumen). Nói chung, khoảng 300 đến 500 lm là tiêu chuẩn phù hợp cho làm việc tại nhà. Nó tốt cho máy tính cá nhân và tổ chức tài liệu như làm việc từ xa.

Điều chỉnh độ sáng

Điều chỉnh độ sáng là một chức năng thay đổi độ sáng của ánh sáng. Độ sáng có thể thay đổi tùy theo môi trường và diện mạo của căn phòng để không làm mỏi mắt của bạn. Bạn nên cài đặt độ sáng vừa phải khi cần đọc sách, các hoạt động đòi sự tỉ mỉ cao và chọn ánh sáng ít chói khi muốn thư giãn cho mắt.

Điều chỉnh màu sắc

Điều chỉnh màu sắc là một chức năng thay đổi màu sắc của ánh sáng đèn LED.

Màu sắc chính của đèn LED là "màu bóng đèn" kiểu cam, "màu ánh sáng ban ngày" ánh sáng nhạt và ánh sáng tự nhiên "ánh sáng trắng ban ngày" gần với ánh sáng mặt trời nhất. Màu sắc phù hợp với bạn tùy thuộc vào mục đích sử dụng, vì vậy hãy chọn sản phẩm cho phép bạn sử dụng các tông màu ánh sáng khác nhau.

Cách thức lắp đặt

Loại chân đế - Đèn LED đứng để bàn

Đây là dạng đèn LED để bàn thông thường, chỉ cần đặt trên bàn là đã có thể sử dụng một cách dễ dàng. Nó chiếm không gian trên bàn cho nên được khuyến khích cho một bàn làm việc có kích thước rộng. Tuy nhiên, gần đây có những đèn LED đứng để bàn có khả năng gấp lại và cất gọn sau khi sử dụng, bên cạnh đó còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác để tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Loại kẹp

Nó là một loại được cố định vào tấm trên cùng của bàn làm việc, giá sách hoặc khung giường. Nó được khuyến khích cho những người muốn sử dụng một không gian làm việc lớn vì không có không gian đứng và nó tiết kiệm diện tích. Vì cánh tay dài nên bạn có thể chiếu sáng toàn bộ từ trên cao mà không bị cản trở tầm nhìn. Vấn đề là nó rất khó tháo ra khi nó đã được lắp đặt vì nó đã được cố định chắc chắn và có cảm giác ổn định, nhưng gần đây số lượng đèn bàn dạng kẹp mà ngay cả phụ nữ và trẻ em có thể dễ dàng di chuyển đã tăng lên. Điểm lưu ý khi chọn loại kẹp là liệu nó có thể được lắp đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang, hoặc phạm vi chuyển động của cánh tay có rộng hay không.

Các mẫu đèn LED để bàn gợi ý từ MotoM

Với hơn 55 năm kinh nghiệm là nhà sản xuất đèn chiếu sáng, thương hiệu MotoM theo đuổi sự đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và phát triển hệ thống đèn LED với thiết kế và chức năng sáng tạo.

<MotoM> Đèn LED để bàn GS1704

Đèn bàn thời trang, nhỏ gọn và sáng hơn!

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

 

Thiết kế bo tròn với hai tông màu gỗ và kim loại. Phù hợp với nội thất với hương vị cổ điển! Đèn bàn sử dụng mô-đun LED tương đương với độ rọi tiêu chuẩn JIS "Loại A".

Ngay cả với công suất tiêu thụ 5W, nó có độ sáng 400 lumen, tương đương với bóng đèn sợi đốt 40W và chiếu sáng đôi tay của bạn.

Bạn có thể tận hưởng một chút thú vui của việc thủy canh. Bạn có thể sử dụng bộ dụng cụ trồng trọt bán riêng để chiếu sáng đèn LED và trồng các loại rau ăn lá nhỏ.

Khi trồng từ hạt nên đặt khay trồng cách xa nguồn sáng (LED) từ 5 đến 15 cm và cho cây tiếp xúc với ánh sáng 16 giờ mỗi ngày. Khi lá của cây sắp chạm vào nguồn sáng, thay đổi góc cánh tay và giữ khoảng 5 đến 15 cm.

<MotoM> Đèn LED để bàn kinh doanh GS1701

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

Chân đế để bàn được bọc da kiểu dáng phong cách và sang trọng xung quanh bàn làm việc. Trong khi có nhiều cổng USB 1 amp, nhiều khách hàng muốn sạc máy tính bảng và nó được trang bị cổng USB 2 amp. Bạn có thể sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Và khi bạn thấy vui khi ở quanh bàn làm việc của mình.

<MotoM> Đèn LED để bàn có chức năng sạc không dây GST006Q

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

Chức năng sạc không dây được bọc một lớp da sang trọng tạo nên phong cách thời trang. Chức năng chiếu sáng cũng rất đáng kể. Chức năng làm mờ 5 bước và nhiệt độ màu có thể được chuyển đổi giữa màu trắng trung tính, màu bóng đèn và màu trắng. Thao tác có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng cách chạm vào công tắc cảm ứng. Độ sáng tương đương với loại A tiêu chuẩn JIS.

Vì nó có cổng USB, bạn có thể sạc nó trong khi đọc hoặc học bằng cách kết nối điện thoại thông minh / máy tính bảng của bạn qua USB.

<MotoM> Đèn LED để bàn khúc xạ đôi LED GS1706B với chức năng sạc không dây có thể dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

Thiết bị chiếu sáng được khúc xạ theo hướng ngang và dọc để mở rộng phạm vi di chuyển, đồng thời được trang bị chức năng sạc không dây dễ dàng sử dụng như chiếu sáng gián tiếp từ đèn cầm tay.

Đèn này chiếu sáng với độ sáng đáp ứng tiêu chuẩn độ rọi loại A tiêu chuẩn JIS khi sử dụng màu trắng trung tính hoặc trắng, hoàn hảo cho việc học tập và đọc sách.

<MotoM> Đèn LED để bàn phản chiếu đôi LED GS1705 có thể dễ dàng vận hành với bảng điều khiển cảm ứng có thể dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng.

Hướng dẫn cách chọn đèn LED để bàn và các sản phẩm gợi ý của MotoM Việt Nam

Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng công tắc ON / OF và chuyển đổi chế độ âm sắc bằng cách nhấn đầu ngón tay, vì đây là một thao tác đơn giản. Để chuyển đổi độ mờ, chỉ cần theo dõi nhẹ và trơn tru. Đèn này chiếu sáng với độ sáng đáp ứng tiêu chuẩn độ rọi loại A tiêu chuẩn JIS khi sử dụng màu trắng trung tính hoặc trắng, hoàn hảo cho việc học tập và đọc sách.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

← Bài trước Bài sau →