Danh sách đèn LED để bàn Motom mới nhất năm 2022 - Mua đèn thế nào là tốt nhất?

Danh sách đèn LED để bàn Motom mới nhất năm 2022 - Mua đèn thế nào là tốt nhất?

Dù bạn làm việc. học tập, hoặc thư giãn đọc sách thì không thể thiếu ánh sáng. Việc chọn lựa đèn bàn phù hợp cũng là một điều đáng quan tâm, giúp bạn và người thân yêu bảo vệ mắt, đồng thời giúp đem đến cho nơi bạn một không gian ấm áp.
 
Trong bài viết này, MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu những đèn bàn LED mới nhất, đi qua từng tính năng nổi bật của chúng.
 

1. ĐÈN LED ĐỂ BÀN THÔNG MINH - GST005W

Ngoài tính năng tiết kiệm điện nhưng vẫn thắp sáng tốt của các dòng sản phẩm đèn LED. Đèn LED để bàn thông minh thiết kế đơn giản và dễ nắm. Đèn có bề ngang với bề dầy chỉ khoảng 90cm, chiều cao khoảng 260cm, và 0.28kg, gập được nên vừa nhẹ và gọn. Khi bật, ánh đèn LED 250lm chỉ tốn 5W là có thể thắp sáng không gian làm việc, giúp bạn yên tâm đọc sách hoặc làm việc.
Ngoài ra, đèn còn tích hợp bảng nhiệt kế, dồng hồ lịch, báo thức với 7 âm thanh khác nhau. Đèn nhẹ và nhỏ nên có thể để bất cứ đâu, thích hợp làm đèn bàn học cho trẻ em.
 
 
Để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm, hãy click TẠI ĐÂY
 

2. ĐÈN LED ĐỂ BÀN HỖ TRỢ SẠC KHÔNG DÂY GST006

Đèn LED để bàn này cho phép bạn sạc các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh và máy tính bảng bằng cách kết nối cổng USB hoặc không dây. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh các mức độ sáng khác nhau, chỉnh nhiệt độ màu theo ý bạn.
Đèn này khi gấp làm 3 thì nhỏ như cuốn sổ tay, thuận tiện để mang đi công tác hoặc đi du lịch.
 
 
Để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm, hãy click TẠI ĐÂY
 

3. ĐÈN HỌC ĐỂ BÀN ĐA KHÚC XẠ GIẢM TIA SÁNG XANH BẢO VỆ MẮT - GST008

Đèn học để bàn đa khúc xạ giảm tia sáng xanh bảo vệ mắt, không đổ bóng ở tay khi viết. Với 3 khớp điều chỉnh cho phép chỉnh góc chiếu sáng nhiều hướng. Đèn có cổng cắm sạc USB 5V 2.1A để sạc thiết bị điện tử và tính chỉnh mức độ và màu sáng. Ngoài ra, đèn còn được tích hợp bảng điện tử hiển thị đồng hồ, lịch, nhiệt độ và độ ẩm.
 
Điểm nổi bật nhất là tính cắt giảm 45% ánh sáng xanh, được cho là nguyên nhân chính gây hại mắt, ngăn ngừa mỏi mắt và bảo vệ mắt khi phải ngồi trong lượng thời gian dài. Đèn được thiết kế để giúp tăng năng suất làm việc cho người dùng tập trung hơn.
 

 

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm, hãy click TẠI ĐÂY
 

4. ĐÈN HỌC ĐỂ BÀN ĐA KHÚC XẠ GIẢM TIA SÁNG XANH BẢO VỆ MẮT - GST009

Nếu bạn muốn loại đèn giảm mỏi mắt cỡ nhỏ hơn, thì đèn học để bàn 2 khớp nối này chắc sẽ phù hợp với bạn. Như loại đèn GST008, đèn này cũng được tích bảng điện tử thông minh hiển thị đồng hồ lịch, nhiệt kế, và cắt giảm 45% ánh sáng xanh. Bạn có thể điều mức độ chiếu sáng khác nhau.
Với hai khớp, đèn bàn đa khúc xạ này gọn hơn, phù hợp là đèn học cho trẻ em.
Đèn học để bàn đa khúc xạ giảm tia sáng xanh bảo vệ mắt
 
Để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm, hãy click TẠI ĐÂY
 

5. ĐÈN LED ĐỂ BÀN NHỎ ĐA NĂNG GS1701

Đèn này được cho ra các dòng sản phẩm với 5 loại màu khác nhau, và được tích hợp đủ các tính năng thuận tiện như: bảng điện tử đồng hồ lịch, 8 chuông báo thức, chỉnh được 3 ánh sáng màu, 5 mức độ sáng, và 1 cổng sạc USB. Đèn dễ gấp, được thiết kế bằng lim loại bọc da rất bền.
 
Với nhiều lựa chọn, loại đèn này có thể phối hợp tốt với nhiều phong cách trang trí nội thất. Đèn dễ dùng, là một trong những sản phẩm được mọi người ưa chuộng nhất ,phù hợp cho mọi đối tượng.
 

 

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm, hãy click TẠI ĐÂY

 

6. ĐÈN LED ĐỂ BÀN CỔ ĐIỂN GS1704

Bạn nào đang cần tìm đèn trang trí theo phong cách cổ điển, thì hãy coi thử qua đèn này xem. Đèn bàn nhẹ, màu màu gỗ tự nhiên và màu gỗ nâu đen. Đáy đèn tròn dễ xoay và chỉ một nút công tác nên rất dễ dùng, thích hợp cho trẻ nhỏ.
Điểm đáng chú ý nhất là ánh đèn dịu, an toàn. Nếu bạn có sở thích trông cây trậu trong nhà, thì ánh đèn này có khả năng tăng trưởng cây trồng. Độ quang thông rồi nên ánh sáng bao phủ không gian trên bàn tốt.
 
 
 
Để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm, hãy click TẠI ĐÂY
 

7. ĐÈN LED ĐỂ BÀN KHÚC XẠ GS1705

Đèn LED để bàn khúc xạ này thân mỏng, dễ xoay, có thể xoay ở cuối đầu chiếu sáng. Đây là loại đèn có nhiều mức độ chỉnh sang và nhiệt độ màu nhất trong các loại đèn bạn LED. Ngoài ra, đèn còn có ổ cắm sạc USB cho các thiết bị điện tử tại chân đèn.
Điểm nổi bật nhất là đèn dễ tháo, dễ lắp. Bạn có thể cất gọn trong giỏ hoặc túi sách để mang đi bất cứ đâu, với chân đèn đóng vai trò là cục sạc dự phòng khẩn cấp. Đèn bàn khúc xạ GS1705 có 4 màu, phù hợp kiểu trang trí nội thất bình dị.
 
 
Để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm, hãy click TẠI ĐÂY

Hi vọng qua bài này, các bạn có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với không gian sống cho riêng mình. Hoặc tìm được món quà cho người thân yêu, con nhỏ.

Đèn thương hiệu Motom là dòng sản phẩm của công ty chuyên sản xuất thiết bị chiếu sáng Ompypia Lighting. Công ty tới bây giờ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đèn đạt tiêu chuẩn chiếu sáng JIS của Nhật, sản phẩm đảm bảo chất lượng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →