Chiếu sáng như thế nào để phòng tắm trở nên sang trọng và tuyệt đẹp?

Chiếu sáng như thế nào để phòng tắm trở nên sang trọng và tuyệt đẹp?

Sẽ không quá lời nếu nói rằng bạn luôn sử dụng đèn chiếu sáng trong phòng tắm mỗi ngày. Nếu bạn phối hợp ánh sáng phù hợp và tinh tế, phòng tắm sẽ không chỉ là nơi tắm rửa mà còn trở thành nơi thư giãn mỗi ngày của các thành viên trong gia đình bạn.

Vì vậy, trong bài viết này, MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu các thiết bị chiếu sáng thời trang được khuyên dùng cho phòng tắm và cách làm cho phòng tắm trở nên sang trọng và tuyệt đẹp. Bài viết này đặc biệt hữu ích cho những ai đang nghĩ đến việc tu sửa lại phòng tắm hay đang thiết kế mới căn nhà của mình.

Gần đây, có những thiết bị chiếu sáng có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc của ánh sáng, có thể tạo ra ánh sáng phù hợp với khung cảnh sử dụng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng đèn phù hợp với nhu cầu của mình.

Một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn ánh sáng sử dụng trong phòng tắm.

Phòng tắm là một môi trường nóng và ẩm ướt, sử dụng các thiết bị chiếu sáng không phù hợp với môi trường phòng tắm có thể gây ra nhiều phiền toái khác nhau. Hãy cẩn thận khi mua để sử dụng các thiết bị chiếu sáng có thể chịu được nhiệt độ cao và môi trường có độ ẩm cao.

Cách chọn đèn chiếu sáng phòng tắm 1: Có nắp đậy chắn nước và hơi nước

Do đặc điểm của môi trường phòng tắm mà bạn tắm vòi sen, tắm rửa nên các giọt nước bắn ra xung quanh phòng tắm. Khi lắp đặt đèn chiếu sáng trong phòng tắm, điều cần thiết là phải lắp đặt một tấm che kín.

Bạn có thể bảo vệ bóng đèn khỏi các giọt nước và hơi ẩm trong vòi hoa sen bằng cách lắp một nắp đậy kín. Nếu bạn đặc biệt về thời trang, bạn sẽ cần phải xem xét liệu nó có phù hợp với không khí của phòng tắm hay không, bao gồm cả thiết kế của nắp kín.

Cách chọn đèn chiếu sáng phòng tắm 2:  Chống ẩm

Đối với chiếu sáng phòng tắm, ngoài việc lắp đặt tấm che kín thì cũng cần lắp thêm thiết bị chiếu sáng chống ẩm.

Trong trường hợp không may có nước lọt vào bên trong bộ đèn, có thể dẫn đến cháy nổ cũng như hỏng hóc. Hãy chắc chắn rằng bạn đã lắp đặt một tấm che kín và một thiết bị chiếu sáng chống ẩm như một bộ.

Cách chọn đèn chiếu sáng phòng tắm 3:  Kiểm tra công suất được hỗ trợ

Khi chọn đèn phòng tắm, hãy đảm bảo rằng bạn biết công suất của bộ đèn.

Nếu công suất của bóng đèn được lắp đặt quá cao, nắp đậy kín có thể không chịu được nhiệt do bóng đèn tỏa ra và có thể bị biến dạng hoặc hư hỏng.

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra công suất được hỗ trợ, chẳng hạn như trên hộp sản phẩm. Khi mua đèn chiếu sáng phòng tắm, hãy đảm bảo rằng bạn biết công suất được hỗ trợ của bộ đèn.

Giới thiệu các thiết bị chiếu sáng đề xuất cho phòng tắm

Đối với những người muốn biết các thiết bị chiếu sáng thời trang có thể sử dụng trong phòng tắm, chúng tôi sẽ giới thiệu các thiết bị chiếu sáng thời trang được khuyến khích sử dụng trong phòng tắm dưới đây.

Các loại thiết bị chiếu sáng có thể được sử dụng trong phòng tắm bị hạn chế, và về cơ bản công việc điện là cần thiết để lắp đặt chúng. Mặt khác, đèn chiếu sáng gián tiếp như đèn nhà tắm có thể dễ dàng mua và sử dụng cũng được bày bán.

Khi tu sửa hoặc xây dựng một tòa nhà mới, điều quan trọng là phải xem xét cẩn thận những gì cần làm với ánh sáng chính trong phòng tắm.

Phòng tắm toát lên vẻ đẹp sang trọng với đèn gương – gương đèn LED

Đèn gương – gương gắn đèn LED là sự kết hợp hoàn hảo giữa gương và đèn chiếu sáng, mang lại ánh sáng dịu nhẹ vừa đủ để người dùng ngắm mình trong gương khi trang điểm hay diện trang phục.

Chiếu sáng như thế nào để phòng tắm trở nên sang trọng và tuyệt đẹp

 

Với thiết kế mỏng và phong cách, đèn gương MotoM Việt Nam được các khách sạn, nhà hàng, thẩm mỹ viện, phòng tập gym… ưa chuộng và tin dùng. Đèn được trang bị kết cấu đèn LED dọc chiều dài gương, tạo dải sáng liên tục mềm mại, kèm theo công tắc cảm ứng có thể bật tắt mà không cần chạm trực tiếp vào gương, giúp duy trì độ trong suốt không tì vết của gương. Với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, đèn gương mang lại đa dạng sự lựa chọn cho người dùng tùy theo nhu cầu và sở thích.

Hiện chúng tôi còn có dòng gương đèn LED chống nước độc đáo đảm bảo các tiêu chí vừa đề cập ở trên để trở thành một chiếc đèn làm tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời và sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Để làm cho phòng tắm trông thời trang hơn, điều quan trọng là sử dụng ánh sáng gián tiếp như đèn tắm và chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp với bầu không khí của phòng tắm.

Biến phòng tắm của bạn thành một không gian thời trang với ánh sáng gián tiếp

Chiếu sáng gián tiếp là thiết bị chiếu sáng gián tiếp phát sáng bằng cách phản chiếu ánh sáng lên tường hoặc những thứ tương tự.

Ánh sáng gián tiếp có cảm giác hơi mờ so với ánh sáng trực tiếp. Tuy nhiên, ánh sáng dịu với bầu không khí bao trùm toàn bộ căn phòng, giúp tạo không gian tốt dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn sử dụng ánh sáng để tạo ra một phòng tắm phong cách, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ánh sáng gián tiếp.

Chiếu sáng như thế nào để phòng tắm trở nên sang trọng và tuyệt đẹp

 

Ánh sáng gián tiếp có thể được sử dụng trong phòng tắm là đèn tắm. Đèn nhà tắm dễ dàng cho các cá nhân mua và lắp đặt, và có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể cải thiện bầu không khí trong phòng tắm ngay lập tức chỉ bằng cách bật đèn.

Khi sử dụng ánh sáng gián tiếp, điều quan trọng là phải xem xét sự cân bằng giữa phòng tắm và ánh sáng.

Dù các thiết bị chiếu sáng và đèn có thời trang đến đâu, nếu chúng không phù hợp với không khí của phòng tắm, thì đó không phải là một phòng tắm đẹp. Đặc biệt, đèn nhà tắm rất dễ mua nên có những trường hợp chúng ta chưa xem xét hết xem chúng có phù hợp với phòng tắm ở nhà hay không.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ MotoM Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 21h Thứ 7 : 8h - 12h

 

 

← Bài trước Bài sau →