Cách chọn các dòng đèn chiếu sáng trong không gian phòng tắm, nhà vệ sinh

Cách chọn các dòng đèn chiếu sáng trong không gian phòng tắm, nhà vệ sinh

MotoM Việt Nam xin hướng dẫn lựa chọn các dòng đèn chiếu sáng cho không gian phòng trang điểm, phòng tắm, nhà vệ sinh.


Khu vực phòng trang điểm, bồn rửa tay

Đèn gương – Gương gắn đèn LED đang dần trở thành xu hướng mới trong các thiết kế nội thất, giúp tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống.

Đèn gương – gương gắn đèn LED là sự kết hợp hoàn hảo giữa gương và đèn chiếu sáng, mang lại ánh sáng dịu nhẹ vừa đủ để người dùng ngắm mình trong gương khi trang điểm hay diện trang phục.

Với thiết kế mỏng và phong cách, đèn gương MotoM Việt Nam được các khách sạn, nhà hàng, thẩm mỹ viện, phòng tập gym… ưa chuộng và tin dùng. Đèn được trang bị kết cấu đèn LED dọc chiều dài gương, tạo dải sáng liên tục mềm mại, kèm theo công tắc cảm ứng có thể bật tắt mà không cần chạm trực tiếp vào gương, giúp duy trì độ trong suốt không tì vết của gương. Với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, đèn gương mang lại đa dạng sự lựa chọn cho người dùng tùy theo nhu cầu và sở thích.

Ánh sáng trực tiếp liên tục của đèn gương MotoM Việt Nam tạo ra một không gian ánh sáng hoàn hảo cho người dùng khi trang điểm. Bởi đèn gương MotoM Việt Nam được tích hợp đèn LED trong bề mặt gương, khi ánh sáng được chiếu từ phía trước, bạn hoàn toàn có thể trang điểm ở bất kỳ tư thế nào mà không bị bóng che khuất. Với độ hoàn màu của ánh sáng này là Ra90 hoặc cao hơn, đèn gương có thể đảm bảo độ chân thực của màu sắc khi trang điểm và độ hoàn màu cao cũng là tiêu chuẩn thường sử dụng cho các thiết bị chiếu sáng cho cửa hàng và beauty salon trang điểm. Đèn có hai loại màu ánh sáng là 3000K và 4000K được sử dụng để chiếu sáng với ánh sáng trong nhà và cả ánh sáng ngoài trời.

Khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh

Do thường xuyên tiếp xúc với hơi nước và nước, không gian này thường có nhiều độ ẩm cho nên khi lựa chọn dòng đèn chiếu sáng cho khu vực này, nên chú ý lựa chọn dòng đèn có chỉ số IP cao từ IP 44 trở lên.

Gợi ý một số dòng đèn Downlight chống nước thương hiệu MotoM Việt Nam :

- ĐÈN DOWNLIGHT CHỐNG NƯỚC MT500-002 sử dụng chip CITIZEN COB và thấu kính chống chói. Với thiết kế nhỏ gọn từ Ø 80 đến Ø110mm, đèn LED downlight dễ lắp đặt mà vẫn đảm bảo được độ truyền ánh sáng cao. Thiết kế mặt trước IP 65 giúp chống nước và bụi bẩn hoàn hảo.

Xem thêm thông số kỹ thuật của đèn tại đây.

 

- ĐÈN DOWNLIGHT CHỐNG NƯỚC MT500-007 sử dụng chip CITIZEN COB và thấu kính chống chói. Có thể xoay nhiều góc chiếu từ 0 đến 30 độ theo hướng ngang, giúp mở rộng độ chiếu sáng.
Thiết kế nhỏ gọn Ø 80 đến Ø110mm dễ lắp đặt, Thiết kế IP65 mặt trước chống nước và bụi bẩn hoàn hảo.

 

 

- ĐÈN DOWNLIGHT CHỐNG NƯỚC MT500-021 sử dụng chip CITIZEN COB và thấu kính chống chói. Có thể xoay nhiều góc chiếu từ 0 đến 30 độ theo hướng ngang, giúp mở rộng độ chiếu sáng.
Thiết kế nhỏ gọn Ø 80 đến Ø110mm dễ lắp đặt, Thiết kế IP65 mặt trước chống nước và bụi bẩn hoàn hảo.

 

 

Bài viết trên đã hướng dẫn sơ lược các chọn các dòng đèn chiều sáng trong không gian phòng trang điểm, phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Bạn có thể xem thêm các bài viết hướng dẫn chọn đèn cho các không gian khác.

Cách chọn các dòng đèn chiếu sáng trong không gian phòng khách, tại đây.

Cách chọn các dòng đèn chiếu sáng trong không gian phòng ăn, tại đây.

Cách chọn các dòng đèn chiếu sáng trong không gian nhà bếp, tại đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ MotoM Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 21h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →