Olympia Lighting Việt Nam tham dự triển lãm Việt Build lần thứ 2 năm 2023 tại tp. Hồ Chí Minh

Olympia Lighting Việt Nam tham dự triển lãm Việt Build lần thứ 2 năm 2023 tại tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam thuộc tập đoàn Olympia Lighting sở hữu 100% vốn từ Nhật Bản đã có mặt tại triển lãm quốc tế Việt Build lần thứ 2, năm 2023 tại tp. Hồ Chí Minh. Tại sự kiện lần này chúng tôi tập trung mang đến các dòng sản phẩm Gường đèn LED, đèn bàn thông minh, đèn đọc sách gắn tường, đèn trồng cây thủy canh Akarina,... Cùng Olympia Lighting nhìn lại chặng đường 5 ngày (từ 14/06 đến 18/06/2023) của chúng tôi tại triển lãm quốc tế Việt Build lần này nhé!

Thư mời quý khách hàng, quý đối tác đến tham gian gian hàng Olympia Lighting tại triển lãm

1. Giới thiệu về triển làm quốc tế Việt Build 

Triển lãm quốc tế xây dựng Vieetbuild hay còn gọi tắt là VietBuild được tổ chức định kỳ hằng năm do Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố chỉ đạo và bảo trợ tổ chức trong cả nước.

VIETBUILD - là ngày hội truyền thống và là một sự kiện lớn diễn ra tại Việt Nam của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất . Trải qua hơn 14 năm, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, có quy mô hoành tráng, lớn nhất Việt Nam hiện nay, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Triển lãm quốc tế Việt Build làn thứ 2 năm 2023 tại tp. Hồ Chí Minh có sự góp mặt của thương hiệu MotoM tham dự với chủ đề: "XÂY DỰNG - VẬT LIỆU XÂY DỰNG - BẤT ĐỘNG SẢN & TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT"

2. Olympia Lighting tham dự triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 năm 2023 tại tp. Hồ Chí Minh

Để chuẩn bị cho Triển lãm lần này Olympia Lighting đã chuẩn bị rất ký lưỡng từ thiết kế hình ảnh truyền thông, hình ảnh in ấn, đến Concept thiết kế gian hàng trưng bày. Sau 5 ngày diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, OLympia Lighting Việt Nam cũng đã gặt gái được những thành công nhất định tại triển lãm lần này:

- Thương hiệu Olympia Lighting, MotoM, Akarina được biết đến rộng rãi hơn.

- Kết nối được với nhiều quý đối tác, quý khách hàng trong 5 ngày diễn ra triển lãm tại gian hàng 1304 khu A6

- Tăng doanh số bán hàng

Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thương hiệu MotoM trong sự kiện lần này: Video trên kênh youtube: TẠI ĐÂY

 

HERE


adverb

here

Tags: olympia
← Bài trước Bài sau →