Làm thế nào để chọn được ánh sáng phù hợp cho phòng ngủ?

Làm thế nào để chọn được ánh sáng phù hợp cho phòng ngủ?

Bạn đã bao giờ muốn thêm ánh sáng thời trang vào phòng ngủ của mình? Đèn âm trần và đèn đọc sách là những thiết bị chiếu sáng phổ biến trong phòng ngủ. Có thể nhiều người không quá quan tâm đến ánh sáng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp với không gian, bạn có thể làm cho nó trở thành một trong những điểm nhấn của nội thất, và bằng cách kết hợp thiết bị chiếu sáng, bạn có thể biến phòng ngủ thành một không gian thư giãn hơn.

Lần này, MotoM sẽ giới thiệu các thiết bị chiếu sáng được đề xuất cho phòng ngủ.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc thay thế ánh sáng phòng ngủ và muốn biến phòng ngủ của bạn trở thành một không gian thư giãn và phong cách, hãy tham khảo.

Đèn âm trần có tốt không? Cách chọn ánh sáng cho không gian phòng ngủ trở lên thời thượng

Đèn âm trần là thiết bị chiếu sáng phổ biến được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng học, phòng trẻ em.

Điểm quan trọng trong việc chọn ánh sáng thời trang phù hợp với phòng ngủ của bạn là chọn ánh sáng phù hợp với giường của bạn.

Trong trường hợp giường ngủ nên sử dụng đèn chiếu gián tiếp cho đầu giường hoặc sử dụng đèn chiếu sáng gián tiếp nên sử dụng đèn gián tiếp chiếu sáng với ánh sáng dịu nhẹ thay vì sử dụng nhiều ánh sáng trực tiếp.

Nếu bạn chỉ muốn chiếu sáng phòng ngủ của mình bằng đèn trần mà không sử dụng ánh sáng gián tiếp, tốt nhất nên chọn loại có chức năng làm mờ / màu cho phép bạn điều chỉnh độ sáng và màu sắc của ánh sáng.

Nếu đèn âm trần được trang bị chức năng hẹn giờ, bạn có thể hẹn giờ để căn phòng tối dần hoặc căn phòng sáng dần khi thức dậy.

Ngoài ra, nếu điều khiển từ xa được gắn vào, bạn có thể bật và tắt, điều chỉnh độ sáng và màu sắc ánh sáng mà không cần đứng dậy ngay cả khi đã nằm trên giường.

Đèn âm trần có nhiều ưu điểm hơn các thiết bị chiếu sáng khác về chức năng và chúng rất tiện lợi khi là thiết bị chiếu sáng được sử dụng hàng ngày, như có thể tự do thay đổi độ sáng và màu sắc, có thể dễ dàng vận hành bằng điều khiển từ xa.

Trước đây, đèn âm trần của tất cả các hãng sản xuất đều có dạng hình đĩa và màu trắng, thiết kế không được chú trọng, nhưng gần đây, những loại đèn có thiết kế vân gỗ tự nhiên và kiểu dáng phù hợp với những căn phòng.

Nếu bạn muốn mua một chiếc đèn âm trần phong cách làm thiết bị chiếu sáng phòng ngủ, bạn nên kiểm tra chức năng cũng như thiết kế.

Đèn đọc sách, thiết bị đang được sử dụng rất nhiều trong không gian phòng ngủ

Đèn đọc sách hay còn gọi là đèn đọc sách là một thiết bị chiếu sáng dùng để chiếu sáng sách, chủ yếu khi đọc sách ở đầu giường.

Đặc điểm nổi bật là có nhiều sản phẩm với kiểu dáng thời trang và tĩnh lặng làm phong phú thêm thời gian trong phòng ngủ, và ánh sáng hoạt động như một đèn chiếu, trái ngược với đèn âm trần chiếu sáng toàn bộ căn phòng.

Sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu như một chiếc đèn hàng đầu cho MotoM tạo nên một phòng ngủ phong cách là Đèn đọc sách MBK009.

Đèn đọc sách là gì? Kiến thức cơ bản và sự tiện lợi của đèn đọc sáchĐèn đọc sách là gì? Kiến thức cơ bản và sự tiện lợi của đèn đọc sáchĐèn đọc sách là gì? Kiến thức cơ bản và sự tiện lợi của đèn đọc sách
 

Một chiếc đèn đọc sách thời trang và sành điệu với thân mỏng và chất lượng hoàn thiện cao.

Góc của phần ánh sáng có thể được điều chỉnh lên đến 90 độ theo chiều dọc và quay 330 độ, và góc phân bổ ánh sáng của thấu kính là khoảng 17 độ và ánh sáng không lan rộng khi chiếu sáng, vì vậy nó chỉ chiếu sáng tập trung một điểm, sẽ không gây ảnh hưởng tới người xung quanh.

Ngoài ra, vì nó có công tắc nên bạn có thể dễ dàng bật và tắt nó.

 

Nếu thường đọc sách trên giường, nên sử dụng đèn nào là tốt nhất cho bạn?

 

 

Nếu thường đọc sách trên giường, nên sử dụng đèn nào là tốt nhất cho bạn?

 

 

Nếu thường đọc sách trên giường, nên sử dụng đèn nào là tốt nhất cho bạn?

 

Nếu thường đọc sách trên giường, nên sử dụng đèn nào là tốt nhất cho bạn?

 

Nếu thường đọc sách trên giường, nên sử dụng đèn nào là tốt nhất cho bạn?

 

Nếu thường đọc sách trên giường, nên sử dụng đèn nào là tốt nhất cho bạn?

Cuối cùng, nếu bạn chọn thiết bị chiếu sáng trong phòng ngủ phù hợp với không gian, bạn có thể làm cho nó trở thành một trong những điểm nhấn của nội thất, và bằng cách kết hợp các thiết bị chiếu sáng, bạn có thể tạo cho phòng ngủ một không gian thư giãn hơn.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →