Gương đèn led sẽ khiến cho khoảng thời gian trước gương của bạn trở nên ý nghĩa hơn

Gương đèn led sẽ khiến cho khoảng thời gian trước gương của bạn trở nên ý nghĩa hơn

Gương đèn LED là gì? Gương đèn LED là thiết bị Đèn gương – gương gắn đèn LED là sự kết hợp hoàn hảo giữa gương và đèn chiếu sáng, mang lại ánh sáng dịu nhẹ vừa đủ để người dùng ngắm mình trong gương khi trang điểm hay diện trang phục. Thiết kế sang trọng làm sáng bừng căn phòng trang điểm. 

Gương đèn led có thiết kế đẹp

Gương đèn LED MotoM với thiết kế đơn giản mà tinh tế, nó tạo ra một không gian trang nhã trong các phòng trang điểm như khách sạn, nhà hàng, thẩm mỹ viện và phòng tập thể dục. Ngoài ra, nó còn được trang bị công tắc cảm biến có thể bật và tắt mà không cần chạm trực tiếp vào gương! Do đó, nó là một sản phẩm dễ duy trì cảm giác sạch sẽ và rất cần trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang bùng phát. Ngoài ra, có nhiều loại kích thước để phù hợp với từng không gian lắp đặt.

Gương đèn led sẽ khiến cho khoảng thời gian trước gương của bạn trở lên ý nghĩa hơn

 

Ánh sáng hoàn hảo cho việc trang điểm

Gương đèn tích hợp đèn LED có đèn LED được gắn vào mặt gương và có thể chiếu sáng từ phía trước nên rất khó để xuất hiện bóng trên mặt gương. Do đó, bạn có thể trang điểm và mặc quần áo trong trạng thái dễ nhìn. Đèn gương LED của MotoM có độ hoàn màu từ Ra90 trở lên, độ hoàn màu cao cũng là một điểm hay khi trang điểm. Hơn nữa, có hai loại màu ánh sáng, 3000K và 4000K, chiếu sáng với màu trắng tự nhiên gần với ánh sáng ban ngày.

Cách lắp đặt gương đèn led

Làm thế nào để có thể tự lắp đặt Gương đèn LED? Hãy nhờ sự trợ giúp thêm từ 1 người khác khi lắp đặt đèn . Ngoài ra, hãy chú ý đến vị trí của công tắc khi lắp đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

 

  • Sử dụng tờ hướng dẫn lắp đặt có kèm theo để xác định 4 vị trí của ốc vít
  • Chú ý lắp đặt ở những nơi có bề mặt tường dày từ 20cm trở lên
  • Gắn ốc vít vào 4 vị trí đã xác định phía trên, chú ý để ốc vít nhô lên trên bề mặt 2-3cm. Sau đó treo gương vào 4 ốc vít đã được cố định chắc chắn. Hãy cẩn thận và tránh làm vỡ gương.

Gương đèn led của astro có những tính năng gì?

Kể từ tháng 10 năm 2018, MotoM đã bán thiết bị chiếu sáng của thương hiệu chiếu sáng nổi tiếng của Anh "Astro" với các thông số kỹ thuật của Nhật Bản. Kể từ khi thành lập vào năm 1997, Astro vẫn là thương hiệu chiếu sáng được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã, tập trung vào chiếu sáng cho phòng vệ sinh và phòng ngủ.

Gương đèn led sẽ khiến cho khoảng thời gian trước gương của bạn trở lên ý nghĩa hơn

 

Astro là thương hiệu đã hai lần giành được giải thưởng Nữ hoàng, đây là giải thưởng được đánh giá cao nhất trong giới kinh doanh tại Anh. Thương hiệu Astro có đèn gương đặc biệt có thể lắp theo chậu rửa. Đa số những nơi lắp đặt đèn gương này là phòng vệ sinh, được nhiều người sử dụng không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Thời gian trang điểm ở mỗi người khác nhau tùy theo người sử dụng và vì là nơi thường xuyên sử dụng nên chúng tôi muốn mọi người trải qua khoảng thời gian ý nghĩa với độ sáng chính xác. Đó là cách Gương Đèn LED của Astro được tạo ra.

Gương đèn led phù hợp sử dụng trong phòng tắm

Gương Đèn LED thương hiệu Astro đã đạt được tiêu chuẩn chống bụi và chống thấm nước phù hợp với các không gian phòng vệ sinh. Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn chống bụi và chống thấm nước do "Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế" đặt ra. Ví dụ như IP44 áp dụng cho đèn gương của Astro là "bên trong dây và chất rắn có đường kính từ 1 mm trở lên. Đó là tiêu chuẩn "không vào" và "không có tác hại của nước bắn từ mọi hướng". Bạn có thể tự tin sử dụng nó ngay cả trong phòng vệ sinh, nơi nó có thể bị ướt.

Và bởi vì nó có cấu trúc cách điện kép được thiết kế dựa trên Luật An toàn Vật liệu và Thiết bị Điện giúp tăng cường độ an toàn, ngay cả khi hệ thống dây điện bị hư hỏng, nguy cơ điện giật và rò rỉ điện cũng được giảm thiểu và tăng cường an toàn hơn nữa.

Gương đèn led sẽ khiến cho khoảng thời gian trước gương của bạn trở lên ý nghĩa hơn

Một sản phẩm đứng trong top những sản phẩm bán chạy tại thị trường Nhật Bản, Gương Đèn LED MBK010

Đây là loại Gương Đèn LED thời trang với đèn LED được gắn phẳng trong gương. Gương là vật dụng thiết yếu đối với cuộc sống hàng ngày. Buổi sáng thức dậy rửa mặt, đánh răng, trang điểm trước khi ra ngoài, thay đổi kiểu tóc... chúng ta đều phải sử dụng gương. Không quan trọng tuổi tác và giới tính ai cũng đều sử dụng.

Để sử dụng gương một cách hiệu quả, thì ánh sáng cũng rất quan trọng. Nếu có ánh sáng chiếu vào, các bóng không cần thiết có thể đổ lên khuôn mặt tùy thuộc vào của gương, hoặc nước da có thể trông khác với nước da thực tế vì nó không đủ sáng.

Gương đèn led sẽ khiến cho khoảng thời gian trước gương của bạn trở lên ý nghĩa hơn

 

Để loại bỏ sự không hài lòng nhỏ như vậy, MotoM đã tạo ra Gương Đèn LED MBK010.  Với kích thước 450mmx 600mm, kích thước vừa đủ để phù hợp với chiều cao trung bình của người Nhật. Đèn LED được gắn vào mặt gương và có thể chiếu sáng từ phía trước nên rất khó để xuất hiện bóng trên mặt gương. Độ hoàn màu từ Ra90 trở lên với 2 loại màu ánh sáng 3000K và 4000K, chiếu sáng với màu trắng tự nhiên gần với ánh sáng ban ngày.

Ngoài ra nếu bạn lo lắng về vấn đề lắp đặt khó khăn thì không sao cả. Vì Gương Đèn LED MotoM đã được thiết kế để bạn có thể lắp đặt tại nhà một cách dễ dàng nhất mà không cần phải nhờ đến thợ điện hay những người có chuyên môn lắp đặt.

Ngày nay Gương Đèn LED đã dần trở lên phổ biến và được sử dụng rất nhiều, với nhiều kiểu dáng, kích thước và chức năng khác nhau. Để thời gian trước gương của bạn trở lên ý nghĩa hơn hãy cân nhắc thật kỹ và chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →