Đèn trồng rau thủy canh Akarina đang thu hút sự chú ý là gì? Giải thích cơ bản và các dòng sản phẩm đề xuất

Đèn trồng rau thủy canh Akarina đang thu hút sự chú ý là gì? Giải thích cơ bản và các dòng sản phẩm đề xuất

Thực phẩm bổ dưỡng và rau quả đang thu hút sự chú ý để duy trì sức khỏe tốt. Nếu bạn có thể trồng những loại rau bổ dưỡng như vậy ở nhà, bạn có thể tăng cơ hội ăn chúng, rất tiện lợi!

Lần này, tôi sẽ giải thích về một công cụ trồng tên là [Akarina] có thể được [trồng thủy canh] tại nhà. Hãy cùng xem qua các tính năng và sản phẩm của Akarina được thương hiệu [MotoM] cung cấp.

Akarina là gì?

Akarina là một "đèn trồng thủy canh" cũng được bán bởi MotoM. Hydroponics là một bộ dụng cụ cho phép bạn trồng các loại nguyên liệu có thể trồng trong chậu trồng cây chuyên dụng có thể trồng cây. Vì đèn LED có thể chiếu sáng từ trên cao nên bạn có thể trồng các loại cây giàu dinh dưỡng tiếp xúc với ánh sáng như khi bạn trồng ngoài trời trong phòng.

Nhiều người cho rằng trồng thủy canh rất khó, nhưng chúng tôi khuyến khích cho những người muốn bắt đầu một vườn rau. Bộ này có mọi thứ bạn cần, vì vậy thật dễ dàng để bắt đầu. Nó có thể được trồng trong một không gian nhỏ và đang thu hút sự chú ý như một đồ trang trí nội thất.

Không phải lo lắng về việc làm bẩn phòng, và bạn có thể có một khu vườn bếp xanh tươi bất kể thời tiết.

Những loại thực vật có thể trồng bằng Akarina

Cải xoong

Húng quế

Rau diếp nắng

Rau xà lách

Tía tô

Ngò tây

Và nhiều loại rau khác tùy theo nhiệt độ địa phương.

Akarina có phụ kiện nào không? Bạn cần đất hoặc phân bón?

Akarina không cần đất. Gieo hạt trên một miếng bọt biển đặc biệt và tái sử dụng khi cần. Phân bón cho dung dịch dinh dưỡng (phân lỏng + nước máy). Khi dung dịch dinh dưỡng gần hết, bổ sung thêm.

Hãy cùng nắm bắt các tính năng khi nghiên cứu cơ chế Akarina!

Hãy cùng nghiên cứu cách hoạt động của Akarina. MotoM Việt Nam sẽ giới thiệu cách sử dụng nó trong ba bước đơn giản. Bạn có thể dễ dàng trồng rau trong nhà chỉ cần thực hiện 3 điều này, nên kể cả những người trồng rau chưa thành công cũng có thể trồng được những loại rau ngon.

LED thay thế ánh nắng mặt trời

Akarina sẽ không được đưa ra ngoài trời. Akarina, với mục đích trồng trong nhà, chiếu ánh sáng LED thay vì ánh sáng mặt trời. Về cơ bản, chiếu xạ trong 16 giờ một ngày và dập tắt trong 8 giờ được lặp lại.

Một số người có thể cảm thấy băn khoăn về chi phí cho việc chiếu sáng đèn LED liên tục trong 16 giờ, tuy nhiên đèn LED tiêu thụ ít điện năng hơn và hiệu quả trong việc tiết kiệm hóa đơn tiền điện nên không tốn kém chi phí phát triển cùng với hóa đơn tiền điện.

Hạt giống trên "miếng bọt biển"

Đối với trồng trọt thông thường, hạt giống được gieo vào đất và trồng. Ở Akarina, hạt giống được đặt trên một miếng bọt biển đặc biệt và thắp sáng bằng đèn LED để phát triển. Không cần chuẩn bị đất, khi trồng trong nhà chỉ cần dùng xốp trồng là có thể trồng được mà không lo vướng víu, sàn nhà không bị bẩn hay phải dọn dẹp không cần thiết.

Đèn trồng rau thủy canh Akarina đang thu hút sự chú ý là gì? Giải thích cơ bản và các dòng sản phẩm đề xuất

 

Giải pháp dinh dưỡng thay thế cho đất

Cây trồng trong đất nên bón lót, bón phân vào đất để cây hút chất dinh dưỡng. Akarina không yêu cầu các loại phân bón được sử dụng trong canh tác đất. Tất cả những gì bạn cần là một "dung dịch dinh dưỡng" đặc biệt. Cần phải nuôi dưỡng và hỗ trợ cho cây phát triển đủ kích thước song song với việc chiếu sáng bằng đèn LED.

Akarina đang thu hút sự chú ý không chỉ vì sự phát triển mà còn như một món đồ nội thất!

Ngày nay, nhiều người mua Akarina không chỉ để trồng cây mà còn để trang trí nội thất.

Một sản phẩm có thiết kế đơn giản hoặc một sản phẩm có thể lắp đặt trong nhà bếp để tạo không khí tươi sáng. Nếu đặt cây trong nhà, một số người đang tận hưởng vườn rau trong khi tận dụng hiệu quả không gian, sử dụng cây trồng thủy canh thay cho cây ăn lá.

MotoM xin giới thiệu thiết bị chiếu sáng tận hưởng nội thất xanh

Đèn thủy canh Akarina 01 (OMA01)

Làm thế nào để tận hưởng nội thất xanh

 

Đây là loại đèn LED trồng cây phổ biến với thiết kế hình tròn dễ thương. Nó có thể giúp cho không gian của bạn trở nên tươi mới và mang nhiều sức sống. Đặt nó trên bàn trong phòng khách để tạo ra một điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Không giống như các bộ dụng cụ trồng trọt của các công ty khác, có nhiều người sử dụng hài lòng với đèn thủy canh Akarina 01 (OMA01) vì đèn LED mang ánh sáng trắng và có thể tăng giảm độ sáng, tùy vào không gian sử dụng.

Với Akarina 01 (OMA01) bạn không cần dùng đất để trồng cây. Nó sẽ bẩn cho căn phòng vì được trồng bằng phân bón lỏng và nước. Vì vậy, bạn có thể đặt nó ở không gian yêu thích của mình như phòng khách, phòng ngủ hay lối ra vào. Và bạn có thể thoải mái trồng các loại rau yêu thích mà không cần lo lắng về bụi bẩn từ không khí bên ngoài, cũng như thời tiết xấu hay sâu bệnh. 

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Bạn có nghĩ đèn trang trí cũng có thể trồng rau xanh hay hoa cảnh bằng phương thức thủy canh không? MotoM xin giới thiệu dòng đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn vừa có tác dụng trang trí cho bàn ăn nhà bạn, vừa có thể trồng các loại rau xanh, rau thơm giúp thêm phần dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày của bạn.

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

 

Dòng đèn trồng cây thủy canh nhỏ gọn OMA14 được tích hợp tính năng hẹn giờ chiếu sáng và có thể điều chỉnh 3 mức độ ánh sáng thông minh giúp cho việc trồng rau trong nhà không tốn nhiều thời gian chăm sóc nhưng vẫn mang lại vẻ xanh tươi cho không gian nhà bạn.

Đây là dòng đèn thủy canh thuộc thương hiệu MotoM được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì tính nhỏ gọn của nó, chỉ với kích thước 21cm x 10cm x 27.4cm. Dù cho bạn có trang trí trên bàn ăn, kệ tủ hay bất kỳ đâu trong không gian nhà, đèn vẫn tạo nên một phong cách xanh tươi và sáng sủa cho không gian nhà bạn. Thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn phối hợp 2 đèn OMA14 lại với nhau để trồng nhiều rau xanh hơn nhưng vẫn không hề tốn diện tích.

Phương pháp trồng cây thủy canh có thể trồng đa dạng các loại rau xanh như xà lách, cải bẹ xanh, rau mùi... và thậm chí là cỏ mèo (một loại cỏ mà loài mèo rất thích). Nếu bạn đang không biết trồng gì và muốn nuông chìu thú cưng của bạn, cỏ mèo là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →