Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Bạn có nghĩ đèn trang trí cũng có thể trồng rau xanh hay hoa cảnh bằng phương thức thủy canh không? MotoM xin giới thiệu dòng đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn vừa có tác dụng trang trí cho bàn ăn nhà bạn, vừa có thể trồng các loại rau xanh, rau thơm giúp thêm phần dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày của bạn.

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

 

Dòng đèn trồng cây thủy canh nhỏ gọn OMA14 được tích hợp tính năng hẹn giờ chiếu sáng và có thể điều chỉnh 3 mức độ ánh sáng thông minh giúp cho việc trồng rau trong nhà không tốn nhiều thời gian chăm sóc nhưng vẫn mang lại vẻ xanh tươi cho không gian nhà bạn.

Đây là dòng đèn thủy canh thuộc thương hiệu MotoM được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì tính nhỏ gọn của nó, chỉ với kích thước 21cm x 10cm x 27.4cm. Dù cho bạn có trang trí trên bàn ăn, kệ tủ hay bất kỳ đâu trong không gian nhà, đèn vẫn tạo nên một phong cách xanh tươi và sáng sủa cho không gian nhà bạn. Thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn phối hợp 2 đèn OMA14 lại với nhau để trồng nhiều rau xanh hơn nhưng vẫn không hề tốn diện tích.

Phương pháp trồng cây thủy canh có thể trồng đa dạng các loại rau xanh như xà lách, cải bẹ xanh, rau mùi... và thậm chí là cỏ mèo (một loại cỏ mà loài mèo rất thích). Nếu bạn đang không biết trồng gì và muốn nuông chìu thú cưng của bạn, cỏ mèo là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

Tại sao các loại đèn thủy canh khác đều có ánh sáng xanh và đỏ, trong khi đó đèn của chúng tôi lại có ánh sáng trắng?

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Dựa trên các nghiên cứu trồng rau trong phòng, đèn Akarina được phát triển dựa trên mục tiêu muốn biến không gian nhà bạn thành một không gian thư giãn mà những người sống trong không gian đó có thể trồng những loại rau xanh trong ánh sáng trắng, khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Với 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các thiết bị chiếu sáng, dòng đèn Akarina đã được nghiên cứu và phát triển như một dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với thiết kế nội thất và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc tìm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn và đơn giản hơn.

Lợi ích của trồng cây thủy canh bằng đèn LED trong nhà?

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Vì đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ áp dụng phương thức trồng cây thủy canh nên không cần sử dụng đất trong khi trồng trọt, mà chỉ dụng phân bón lỏng và nước, phối hợp chiếu sáng bằng đèn LED để quang hợp, nên không hề gây ô nhiễm cho căn phòng. Do đó, bạn có thể đặt đèn ở bất kỳ không gian nào trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, cửa ra vào. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái ăn rau xanh và rau thơm do mình tự trồng mà không cần phải lo lắng về bụi bẩn từ không khí bên ngoài, ảnh hưởng từ thời tiết xấu hay sâu bệnh gây khó chịu.

Bất kể mùa nào bạn cũng có thể trồng rau xanh trong nhà, ở Nhật, dù có trong mùa đông đi nữa, các khách hàng của MotoM vẫn có thể trồng rau một cách thoải mái ngay trong không gian nhà của họ. Lưu ý điều kiện canh tác trồng trọt sẽ có khác nhau tùy thuộc vào loại rau, nhiệt độ và môi trường sống của rau.

Trồng trọt sẽ trở nên đơn giản và đỡ tốn thời gian hơn do khả năng tự động của đèn trồng cây thủy canh OMA14

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Đèn LED trồng cây thủy canh của chúng tôi được tự động hẹn giờ chiếu sáng giúp việc trồng trọt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong lần đầu tiên bật công tắc đèn LED, đèn sẽ tự động hẹn giờ và bật liên tục trong 16 giờ đồng hồ kể từ khi bật và tự động tắt trong vòng 8 giờ, thời gian được nghiên cứu giúp quang hợp và phát triển cây trồng tốt nhất. Ngoài ra, khi sử dụng ánh sáng chiếu sáng, bạn có nhiều mức điều chỉnh để chỉnh ánh sáng phù hợp nhất cho không gian nhà bạn.

Trồng cây bằng đèn LED trong nhà mà không hề tốn hao nhiều điện năng

Sử dụng nguồn sáng bằng đèn LED, dòng đèn tiết kiệm điện năng nhất hiện nay, dòng đèn trồng cây thủy canh OMA14 sẽ đảm bảo không hề tốn hao nhiều điện năng trong gia đình. Do đó bạn có thể an tâm rằng hóa đơn tiền điện nhà bạn sẽ không tăng dù có bật đèn liên tục đi chăng nữa.

Trồng cây thủy canh chưa bao giờ dễ đến thế với dòng đèn trồng cây Akarina OMA14

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Chỉ với bịch hạt giống, dung dịch dinh dưỡng, bạn đã có thể bắt tay vào trồng cây ngay bây giờ dù cho có là người mới bắt đầu đi chăng nữa. Đầu tiên bạn cho dung dịch dinh dưỡng pha với nước theo tỉ lệ được hướng dẫn của nhà sản xuất vào khay trồng, đặt miếng mút xốp đã thấm dung dịch dinh dưỡng rồi gieo hạt giống trên mút xốp. Gieo hạt xong, bạn hãy dùng nắp đậy các hạt giống này lại để chờ nảy mầm từ 2 – 10 ngày tùy theo loại cây trồng. Sau khi hạt nảy mầm, bạn mở nắp và bắt đầu chiếu đèn LED như thời gian đã giới thiệu ở trên, lặp lại chu trình và thường xuyên bổ sung dung dịch dinh dưỡng để rau xanh mau lớn. Khoảng 30 đến 40 ngày sau, bạn đã có thể thu hoạch rau. Số ngày thu hoạch phụ thuộc vào môi trường và nhiệt độ trong phòng. Sau khi thu hoạch, bạn tháo các mút xốp và rửa sạch, chuẩn bị cho một vụ mùa rau mới theo ý thích.

Phân tích β-caroten từ cây trồng bằng đèn LED trồng cây thủy canh Akarina OMA14

Đèn trồng cây thủy canh siêu nhỏ gọn OMA14

Rau xanh được trồng bằng đèn Akarina có xu hướng tăng β-caroten (vitamin A) hơn các loại rau trồng bình thường khác. Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm và phân tích các thành phần của rau trồng trong đèn Akarina và so sánh chúng với các giá trị tiêu chuẩn trong bảng tiêu chuẩn về thành phần thực phẩm ở Nhật Bản. Kết quả là chúng có lượng dinh dưỡng nhiều gấp rưỡi so với các rau xanh trồng bình thường. Các thực khách tại cafe Akarina của MotoM tại Nhật Bản đều đánh giá rau xanh được trồng từ đèn Akarina rất mềm và ngon. β-caroten (vitamin A) là một carotenoid có nhiều trong các loại rau có màu xanh và vàng. Chúng được xem là có hiệu quả trong việc ngăn ngừa xơ cứng động mạch, lão hóa và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

 

← Bài trước Bài sau →