Đèn đọc sách di động siêu nhẹ siêu nhỏ gọn MBK039

Đèn đọc sách di động siêu nhẹ siêu nhỏ gọn MBK039

MotoM Việt Nam vừa phát triển dòng đèn đọc sách mới siêu nhỏ gọn siêu nhẹ có thể di chuyển khắp mọi nơi.

Dòng đèn có thiết kế tròn tích hợp nam châm có thể dính chặt các bề mặt kim loại và dễ dàng gỡ ra để di chuyển mọi góc độ mọi nơi mà bạn mong muốn.

Thiết kế nhỏ gọn thời trang với trọng lượng cực nhẹ 0.2 kg, đường kính 6 cm, chiều cao 6 cm, chiều rộng 6 cm. Đèn chỉ nhỏ bằng quả bóng, cho phép bạn cầm nắm một cách dễ dàng và chiếu sáng mọi nơi, mọi góc độ bạn muốn chiếu sáng.

Đèn có công suất 3W nhưng vẫn cung cấp đủ ánh sáng để đọc sách. Nút cảm ứng cho phép bật tắt nhanh. Tính năng điều chỉnh độ sáng tích hợp, cho phép bạn thay đổi ánh sáng khi đọc.

Đèn kết nối dây USB cho phép bạn kết nối với máy tính để bật đèn hoặc có thể kết nối với Adapter được đính kèm bên trong hộp để kết nối trực tiếp với nguồn điện để mở đèn.

Thông số kỹ thuật của đèn

Mã đèn

MBK039

Màu sắc

Có 2 màu trắng và đen

Kích thước

6 x 6.5 x 6 cm

Trọng lượng

0.2 kg

Công suất

3W

Điện áp

DC5V (có kèm Adapter AC100V)

DIM (Chỉnh sáng)

100% ~ 1%

Tuổi thọ của đèn

40,000 giờ

 

Hướng dẫn sử dụng đèn

Hộp sản phẩm gồm có thân đèn có dây cáp USB dài 1.7m, phần đế đèn nam châm được đính với đèn, Adapter AC, băng keo để dán đế đèn và 2 đinh ốc dùng cố định đế đèn.

Phần đế đèn bằng nam châm có thể hút dính các bề mặt kim loại và thân đèn. Bạn có thể sử dụng nam châm để gắn đèn bất kỳ đâu có bề mặt kim loại. Nếu bề mặt lắp đặt không phải kim loại, bạn vẫn có thể gắn cố định đế đèn bằng cách sử dụng băng keo 2 mặt hoặc 2 đinh ốc đính kèm bên trong hộp.

Sau khi đã cố định đế đèn, bạn tùy chỉnh dây bằng cách quấn vòng quanh dây cáp USB với phần rãnh tròn bên trên thân đèn để có độ dài dây thích hợp.

Cuối cùng là dùng đầu cắp USB để kết nối với nguồn điện qua Adapter AC đính kèm hộp hoặc gắn với cổng USB của máy tính hoặc sạc dự phòng.

Để sử dụng, bạn nhấn vào biểu tượng nút nguồn trên thân đèn để bật tắt đèn. Nhấn giữ trên biểu tượng nút nguồn để điều chỉnh độ sáng.

Trượt thân đèn trên đế đèn để điều chỉnh góc độ chiếu cho phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ MotoM Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 17h Thứ 7 : 8h - 12h

MotoM Việt Nam

 

 

← Bài trước Bài sau →