Bộ sưu tập đèn trồng cây Akarina hiện có tại MotoM Việt Nam

Bộ sưu tập đèn trồng cây Akarina hiện có tại MotoM Việt Nam

Ngày nay, xu hướng trồng rau và hoa cỏ trong nhà đang trở nên thịnh hành tại khắp nơi trên thế giới. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện như không gian, ánh sáng và thời gian để tạo một không gian xanh trong nhà. Đặc biệt là đối với các không gian như căn hộ chung cư ngày nay. Nắm được xu hướng và mong muốn đó, công ty Olympia Nhật Bản đã phát triển dòng sản phẩm đèn trồng cây Akarina ưu việt có thể thay thế ánh sáng mặt trời, cung cấp cho cây xanh đủ năng lượng và ánh sáng để phát triển, bất kể ở không gian nào. 

Ứng dụng phương pháp trồng trọt thủy canh, đèn Akarina có thể trồng các loại rau phổ biến hiện nay mà không cần sử dụng đất trồng. Đảm bảo không gian sống của bạn luôn sạch sẽ và tránh các loại bọ xâm nhập.

Hiện các dòng đèn trồng cây Akarina hiện có tại MotoM Việt Nam gồm các sản phẩm sau:

Đèn trồng cây 

Akarina01RN

Đèn trồng cây 

Akarina05

Đèn trồng cây 

Akarina06

Đèn trồng cây 

Akarina14 

Đèn trồng cây 

Akarina15

 

 

Các loại rau mà đèn trồng cây Akarina có thể trồng được tương đối đa dạng và dễ trồng. Bạn có thể trồng các loại như rau quế, tía tô, cà chua bi, lá xà lách, ngò.... giúp bữa ăn trở nên thơm ngon hơn, bổ dưỡng hơn.

Phương pháp trồng rau bằng đèn trồng cây Akarina cũng khá đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần ủ hạt giống cho nảy mầm, tiến hành chiếu sáng và thêm nước định kỳ, chỉ sau vài tuần, bạn đã có rau để thưởng thức.

Thiết kế đèn gọn gàng và sang trọng, thích hợp trang trí cho mọi không gian từ nhà bếp đến phòng ăn, đến cả những quán cafe đang muốn tạo một không gian xanh cho mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Motom Việt Nam qua :

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam

Nhà máy: Lô số 18-1, đường 3B, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, TX Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Văn phòng: 36 Nguyễn Bá Huân, P.Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: (+84) 287 3022 799

Email: marketing@olympia-vn.com.vn

Thời gian làm việc: Thứ 2 - 6: 7h - 21h Thứ 7 : 8h - 12h

← Bài trước Bài sau →